Review loa bluetooth Xiaomi Mi Square Box 2: Sự cải tiến vượt bậc so với phiên bản đầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về thiết kế, chất lượng hoàn thiệ, âm thanh, dung lượng pin cũng như là cách kết nối của chiếc loa Mi Square Box 2.

Thiết kế

Tôi thật sự rất thích phiên bản đầu tiên nhưng đối với lần này, thiết kế của Mi Square Box 2 trông ấn tượng và thật tinh tế.

Nhìn tổng thể, nó vẫn trông khá giống với người tiền nhiệm của mình nhưng có những sự thay đổi tinh tế nhỏ đã tạo nên 1 sự khác biệt lớn. Cổng Micro USB đã được di chuyền về phía sau, điều này giúp bạn có thể cắm dây mà không làm lộ ra phần dây.

mi square box 2

Họ cũng đã di chuyển nút nguồn của loa lên trên đỉnh và thêm vào các phím bấm vật lý để điều chỉnh âm lượng. Đặc biệt hơn, họ đã đưa đèn LED vào phía bên trong nắp loa giúp bạn có thể nhìn thấy đèn thông báo 1 cách dễ dàng hơn.

Về mặt kích thước, nó dài hơn đời đầu khoảng 25% nhưng giảm trọng lượng xuống chỉ còn 155gram, tức là giảm được đến 32% trọng lượng loa. Độ dày cũng đã được làm giảm xuống còn 1.5mm nhưng nó không quá khác biệt.

Nói chung, nó vẫn là 1 chiếc loa bluetooth với thiết kế tốt đến từ thương hiệu Xiaomi. Mi Square Box 2 có các góc làm cong nhẹ nhàng hơn và thực sự trọng lượng đã được giảm đi đáng kể khiến việc mang theo nó rất dễ dàng.

mi square box 2

Chất lượng âm thanh

Bên ngoài thì Mi Square Box trông không khác gì lắm so với phiên bản đầu tiên nhưng khi bật loa lên, bạn sẽ nhận ra sự khác biệt rõ ràng.

Giữa 2 loa thì âm bass được cho ra khá giống nhau nên bạn có thể sẽ không cảm nhận được nhiều giống như âm treble. Điều này có nghĩa phiên bản mới này có nhiều treble hơn và nó giúp tăng âm lượng của loa lên đáng kể. Đối với cảm nhận cá nhân tôi thì tôi vẫn thích âm thanh từ chiếc Mi Square Box thế hệ trước hơn.

Pin và kết nối

Thời lượng pin vẫn giữ ở mức 7-10 tiếng nhờ viên pin dung lượng 1200mAh. Để đạt được mức sử dụng tối đa là 10 tiếng cần phải điều chỉnh mức âm lượng của loa tầm 40-50%, vì vậy thời gian sử dụng có thể sẽ thay đổi tùy theo mức âm lượng.

Đánh giá chung

Thật tuyệt khi Xiaomi đã biết lắng nghe người dùng và đã dần cải tiến chiếc loa Mi Square Box 2 trong nhiều khía cạnh. Sự thay đổi mang lại lợi ích tốt nhất phải kể đến đó là việc đưa cổng USB ra phía sau của sản phẩm giúp không gian trở nên gọn gàng hơn.

Dù tăng chiều dài loa lên 25% so với bản đầu tiên, nhưng nó lại được làm nhẹ hơn. Mặc dù vậy, vẫn có một chút thiếu sót là pin của nó vẫn chưa được tốt lắm, nếu nhà sản xuất nâng lên 2000mAh thì trải nghiệm sẽ còn tuyệt vời hơn.

Giá tham khảo: 690.000

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!