Review loa hifi Sony MHC-V43D M1 SP6: Bữa tiệc âm thanh ánh sáng tại nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony MHC-V43D M1 SP6 sở hữu nội lực vô cùng đáng nể, có thể biến một buổi tiệc nhỏ trở thành lễ hội âm nhạc – ánh sáng đầy sôi động và náo nhiệt.

Sony MHC-V43D M1 SP6 sở hữu nội lực vô cùng đáng nể, có thể dễ dàng biến một buổi tiệc nhỏ trở thành lễ hội âm nhạc – ánh sáng đầy sôi động và náo nhiệt. Nếu đang quan tâm đến loa Sony MHC V43D thì bạn hãy tham khảo bài review sau đây để có cái nhìn chân thực, khách quan nhất về dòng sản phẩm này nhé.

Tổng quan về thông số kỹ thuật của loa hifi Sony MHC-V43D M1 SP6

  • Chủng loại: Loa kéo biểu diễn
  • Loa Tweeter: Loa horn hiệu suất cao 4 x 2 cm
  • Loa trung: Loa horn hiệu suất cao mặt trước & mặt sau 8 x 2 cm
  • Loa Woofer: 25 x 1 cm
  • Jet Bass Booster: Có
  • Live Sound: Có
  • Chế độ DSSE: Có
  • Bluetooth LDAC: Có
  • Đầu đĩa CD, DVD: Có
  • USB: Có
  • FM: Có
  • Kích thước: 349,5 mm x 795 mm x 328,5 mm

Sony MHC-V43D M1 SP6

Đánh giá chi tiết dàn âm thanh hifi Sony MHC-V43D M1 SP6

Ngoại hình bắt mắt

Mẫu loa Sony MHC V43D này có kích thước vô cùng nhỏ gọn, cho phép người dùng di chuyển dễ dàng và linh hoạt đến bất cứ nơi đâu. Sản phẩm được hoàn thiện từ nhựa cao cấp, mặt trước có tấm ê căng cứng cáp giúp gia tăng tuổi thọ, bảo vệ tốt các linh kiện bên trong.

Mặt trên của loa có hệ thống nút bấm điều khiển dễ sử dụng, có chú thích đầy đủ, dễ hiểu. Ở mặt sau là đầy đủ các cổng kết nối phong phú để kết nối thuận tiện với các thiết bị ngoại vi khác. Ngoài ra, người dùng còn có thể dễ dàng điều khiển loa bằng cử chỉ.

Hệ thống đèn LED thích ứng

Đặc biệt, chiếc loa này còn được tích hợp hệ thống đèn LED thích ứng, có khả năng tạo ra ánh sáng xanh da trời, xanh nước biển, đỏ để buổi tiệc trở nên đầy sắc màu.

Sony MHC-V43D M1 SP6

Chất âm vượt trội

Ưu điểm nổi bật của dàn loa Sony MHC-V43D M1 SP6 phải kể đến chất lượng âm thanh vượt trội. Sản phẩm có kết cấu gồm 5 củ loa với 2 loa treble đường kính 4cm, 2 loa mid 8cm và 1 loa bass 25cm. Trong đó, loa bass được thiết kế đặc biệt với khả năng phản xạ âm trầm, từ đó tái hiện âm trầm vô cùng chắc chắn, sâu lắng, đảm bảo sự rõ ràng chi tiết kể cả khi âm xuống thấp nhất.

Loa mid của Sony MHC V43D có hiệu suất cao, âm thanh được khuếch đại khắp không gian nhờ vào cổng phản xạ âm hướng trước. Loa treble tạo ra âm thanh vang và sáng, không những vậy còn vô cùng thanh thoát, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và đầy đủ 3 dải tần.

Hỗ trợ nhiều ngõ vào

Dàn âm thanh hifi sony MHC-V43D //M1 SP6 này hỗ trợ đến 2 jack micro để bạn có thể hát song ca cùng người thân, bạn bè. Nếu muốn bổ sung thêm lớp nhạc rock & roll, bạn chỉ việc kết nối loa với đàn guitar và tận dụng hệ thống này như một bộ khuếch đại. Loa Sony MHC V43D cung cấp đến 3 chế độ lựa chọn là Clean (âm thanh rõ nét), Overdrive (âm thanh tăng cường cho phép biến tấu âm guitar) và Bass (âm thanh trầm cho guitar bass).

Đánh giá ưu nhược điểm của dàn âm thanh hifi Sony MHC-V43D M1 SP6

Ưu điểm

  • Thiết kế hầm hố, năng động và mạnh mẽ
  • Công nghệ Dolby Digital xử lý âm thanh thông minh, mang đến chất âm tuyệt hảo
  • Hỗ trợ đọc đầu đĩa CD, DVD, VCD
  • Đồng bộ âm thanh, ánh sáng
  • Trang bị sẵn tay cầm và bánh xe đẩy giúp di chuyển thuận tiện
  • Mức giá khá hợp lý, khoảng trên 8 triệu đồng

Nhược điểm

  • Loa sử dụng nguồn điện trực tiếp, không có pin

Sony MHC-V43D M1 SP6

Dàn âm thanh hifi sony MHC-V43D //M1 SP6 có rất nhiều ưu điểm đáng lưu tâm. Không chỉ hỗ trợ đa dạng cổng kết nối, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mà loa Sony MHC-V43D M1 SP6 cũng đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng âm thanh. Mong rằng bài đánh giá trên đây đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích và đừng quên tìm hiểu thêm các bài review khác trên website nhé.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!