Review lót giày y khoa Spenco có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lót giày y khoa Spenco có tốt không? Những lợi ích thiết thực mà loại giày này mang lại là gì. Cùng Websosanh tìm hiểu kỹ hơn những thông tin về sản phẩm trong bài viết sau nhé!

1. Đánh giá lót giày y khoa Spenco có tốt không

1.1. Lót giày y khoa Spenco là gì? 

Là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hữu ích được nhiều người sử dụng, đặc biệt là các chị em phụ nữ, những ai thường xuyên mang giày cao gót hoặc tham gia các hoạt động thể thao có gây tác động lực lớn lên bàn chân và cổ chân, lót giày y khoa Spenco là chính là người bạn đồng hành thân thiết giúp phân bổ các áp lực ở bàn chân một cách đồng đều, hỗ trợ trong việc hình thành lại các cấu trúc vòm chân, giúp ngăn chặn và phòng ngừa các triệu chứng về đau gót chân hay đau đầu gối khi vận động.

Lót giày y khoa Spenco và những lợi ích thiết thực sản phẩm mang lạiLót giày y khoa Spenco và những lợi ích thiết thực sản phẩm mang lại (Nguồn: spencovietnam.com)

1.2. Chất liệu của lót giày này

Miếng lót giày y khoa Spenco được làm bằng chất liệu silicon có độ đàn hồi và mềm mại cân bằng giúp cho bạn có thể giảm bớt cảm giác đau chân, cảm nhận sự êm ái hơn khi mang giày thể thao vận động hoặc các loại giày cao gót chót vót. Miếng lót giày y khoa Spenco là một trong những phụ kiện giày không thể thiếu để giúp bảo vệ và nâng đỡ sức khỏe đôi bàn chân của bạn.

1.3. Thiết kế và form của lót giày

Miếng lót y khoa Spenco có đến hơn 12 kiểu thiết kế và form dáng phù hợp với nhu cầu và các cỡ chân khác nhau:

  • Lớp vải co dãn 4 chiều: không chỉ giúp kiểm soát mùi hôi, độ thấm hút nhanh để đề phòng các bệnh về chân như mụn nước, phồng rộp chân do thời tiết và vận động nhiều mà miếng lót giày silicon Spenco còn giúp giảm ma sát nhiều hơn khi vận động
  • Forefoot Crash Pad: hỗ trợ giảm áp lực lên phần mũi chân, cho bạn cảm giác thoải mái và không đau tức đầu ngón chân khi đi giày
  • Semi-rigid Cradle: được gọi là chiếc nôi để nâng vòm chân nhằm giúp giảm áp lực của cơ thể lên chân khi có thể phân bổ đồng đều hơn trọng lượng cơ thể bạn mỗi khi di chuyển
  • 3-POD Systems: giảm sốc cho đôi chân khi gặp sự cố bất ngờ, hạn chế cho chân bị ngả trước hay ngả sau quá mức hoặc thậm chí lật chân.
  •  Khung định vị: với chức năng giúp ổn định tốt phần mắt cá chân và đầu gối.
  • Footbed EVA: được mệnh danh là chiếc giường cho đôi chân bởi độ thoải mái, êm ái giúp kích thích các dây thần kinh ở chân được giảm stress tốt hơn

1.4. Tính năng đặc biệt

Miếng lót giày thể thao Spenco Ironman Sport Plust là một trong những sản phẩm chứa tính năng đặc biệt trong việc giúp phòng tránh các chấn thương không đáng có xảy ra khi bạn vận động. Với chất liệu từ silicon mềm mại, độ đàn hồi tốt và trọng lượng nhẹ sẽ giúp cho người mang có thể tăng sức bền, tăng sức bật dẻo dai hơn cho đôi chân mà không còn quá lo lắng về các thương tật hay độ ma sát mạnh làm tổn thương các khớp xương nữa.

Bên cạnh đó, sản phẩm miếng lót Spenco còn rất dễ sử dụng, dễ dàng vệ sinh, có nhiều kích thước cho người lớn/ trẻ em khác nhau, hỗ trợ ngăn ngừa những ảnh hưởng từ kiểu bàn chân bị bẹt và bàn chân bị mắc bệnh tiểu đường gây ra.

Những tính năng đặc biệt này sẽ là những chìa khóa giúp bạn có được những câu trả lời thích hợp cho câu hỏi lót giày y khoa Spenco có tốt không.

1.5. Giá bán

Giá bán hiện tại của lót giày silicon Spenco khoảng 195.000 vnđ.

Form dáng thiết kế và chức năng của miếng lót giày SpencoForm dáng thiết kế và chức năng của miếng lót giày Spenco (Nguồn: steps.vn)

2. Mua lót giày Spenco ở đâu?

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm các địa chỉ mua miếng lót giày Spenco chất lượng cao nhưng có mức giá phải chăng, hợp lý đồng thời giao hàng tận nơi nhanh chóng thì hãy đến với Websosanh để tiết kiệm thời gian nhé.

Công nghệ kỹ thuật cao của lót giày SpencoCông nghệ kỹ thuật cao của lót giày Spenco (nguồn:suckhoedoisong.vn)

3. Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản lót giày y khoa Spenco

Hướng dẫn sử dụng miếng lót giày y khoa Spenco: chỉ cần đặt miếng lót giày ngay ngắn vào đúng với loại giày bạn thường xuyên sử dụng. Sản phẩm có thiết kế phù hợp với hầu hết các loại giày thể thao hay giày casual nên bạn có thể yên tâm nhé.

Hướng dẫn bảo quản miếng lót giày Spenco:

  • Nên vệ sinh nhẹ nhàng miếng lót với nước hoặc chất tẩy rửa siêu nhẹ
  • Sau khi chùi rửa, vệ sinh xong cần để miếng lót ở nơi thoáng mát và khô ráo, tránh ánh nắng gay gắt trực tiếp hay gần lửa, những nơi có nhiệt độ cao.

Có miếng lót giày y khoa Spenco bạn sẽ được gạt đi nỗi lo về chấn thương, dị tật chân ở cả người lớn và trẻ em.Có miếng lót giày y khoa Spenco bạn sẽ được gạt đi nỗi lo về chấn thương, dị tật chân ở cả người lớn và trẻ em. (Nguồn i.ytimg.com)

Mong rằng với bài chia sẻ đánh giá về lót giày y khoa Spenco có tốt không. trên đây hữu ích với bạn. Giờ đây, không chỉ có giày sử dụng miếng lót y khoa mà bạn cũng có thể tìm kiếm thêm sản phẩm dép sức khỏe Spenco hỗ trợ chống lật cổ chân hay những đôi vớ y khoa giúp bảo vệ sức khỏe đôi chân bạn để góp phần bảo vệ sức khỏe đôi chân thật tốt nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân loại dụng cụ y tế, vật tư y tế

Phân loại dụng cụ y tế, vật tư y tế

Bạn thường dùng từ dụng cụ y tế hay vật tư y tế nhưng bạn đã hiểu rõ và phân loại dụng cụ y tế, vật tư y tế. Đây chỉ là cách gọi thông thường, còn trong y khoa, mỗi vật dụng sẽ có nhóm định nghĩa khác nhau.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!