Review mặt nạ đậu hũ Tofu Moritaya - mặt nạ cấp ẩm, sáng da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nghe đến tên mặt nạ đậu hũ, chắc bạn sẽ nghĩ ngay đến việc đắp đậu hũ lên mặt. Tuy nhiên, Tofu Moritaya ngoại thành phần đậu hũ còn có nhiều thành phần dưỡng da cực tốt khác giúp da bạn mịn màng và trắng sáng hơn!

Tofu Moritaya là sản phẩm rất nổi tiếng ở đất nước Mặt trời mọc vì cái tên phiên bản “tả thực” cùng hàng loạt các thành phần tuyệt vời giúp cung cấp dưỡng chất cho da.

mặt nạ đậu hũ Tofu Moritaya

Mặt nạ đậu hũ Tofu Moritaya có thiết kế vô cùng xinh yêu

Thiết kế của em mặt nạ đậu hũ Tofu Moritaya rất đáng yêu, chỉ cần nhìn một lần thôi là bạn sẽ cảm thấy “ồ mê li” rồi! Mặc dù toàn là chữ Nhật nhưng với hình ảnh vẽ một cô gái vui vẻ cùng chiếc nơ đỏ thắm và hình nền chấm bi hồng ngọt ngào cũng đủ làm bạn “lụi tim” rồi. Đi kèm với hũ mặt nạ đậu hũ này còn có một chiếc thìa giúp bạn lấy ra lượng mặt nạ vừa đủ mà không hề mất vệ sinh.

Thành phần trong mặt nạ đậu hũ Tofu Moritaya

Water, rice bran oil, glycerin, hydrogenated rapeseed alcohol, pentylene glycol, caprylic/capric trigyceride, stearic acid, polyglyceryl-2 disostearate, dipotassium, glycyrrhizate, phenoxyethanol, carbomer, potssium hydroxide, tocopherol, hydrogenated lecithin, honey, soymilk ferment filtrate, lactoferrin, perilla extract, butylene glycol, soybean seed extract, natto gum, yogurt filtrate, royal jelly extract, titanium dioxide, silica, alumina, squalane, dextrin palitate, carrot root extract, alcohol, fragrance.

Size: 150g

Made in Japan

Mặt nạ đậu hũ Tofu Moritaya

Mặt nạ đậu hũ Tofu Moritaya

Ngoại trừ 2 thành phần alcohol và fragrance thì nhìn chung mặt nạ đậu hũ Tofu Moritaya khá là lành tính. Nếu bạn nhìn bảng đánh giá thành phần của Cosdna thì bạn sẽ thấy hũ mặt nạ này hoàn toàn có thể sử dụng được cho cả da nhạy cảm bởi các chỉ số đa phần nằm trong mức an toàn 1,2, chỉ có vài thành phần ở mức 3,4 mà thôi (mức càng thấp thì càng tốt, tính từ 1 đến 5).

Bạn có thể tìm thấy nhiều thành phần tốt cho da như chiết xuất mật ong, tinh chất đậu nành, sữa chua, sữa ong chúa…

Mặt nạ đậu hũ Tofu Moritaya

Mặt nạ đậu hũ Tofu Moritaya khi apply lên da

Kết cấu của mặt nạ đậu hũ Tofu Moritaya có màu trắng, dạng kem sữa, khá đặc và khi apply lên da khá mướt và mát. Khi sử dụng, bạn có thể bôi một lớp mỏng hoặc dày tùy thích sau bước làm sach, để trong vòng 15-20 phút rồi lấy khăn giấy lau bớt, cuối cùng rửa lại với nước ấm, kết thúc bằng nước lạnh. Sau khi rửa mặt bạn sẽ thấy da mềm hơn hẳn.

Mặt nạ đậu hũ Tofu Moritaya ngoài tác dụng dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong còn có khả năng bổ trợ chống lão hóa. Đây là loại mặt nạ rất thú vị mà bạn nên một lần thử nghiệm. Biết đâu bạn sẽ yêu em nó suốt một thời gian dài sau đó!

Giá tham khảo: 390.000đ/150gr

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!