Review mỹ phẩm mặt nạ ngủ của Laneige -Water Sleeping Pack EX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Water Sleeping Pack EX - một loại mặt nạ cấp nước cho da . Dòng sản phẩm này được coi là " hot " nhất của thương hiệu Laneige.

Laneige là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu thuộc tập toàn Amore Pacific, có mặt tại thị trường Việt nam hơn 18 năm, Laneige luôn giữ vị trí nhãn hiệu số 1 về các sản phẩm dưỡng ẩm và cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho làn da Châu Á.

Hôm nay chúng ta tìm hiểu một sản phẩm có thể nói là nổi tiếng nhất hãng laneige, và đây cũng được cho là sản phẩm bán chạy nhất của laneige. Đó là mặt nạ ngủ cấp nước Water Sleeping Pack EX. Khi nhắc đến Laneige người ta nghĩ ngay đến măt nạ ngủ.

Sản phẩm này được chứa trong một cái lọ nhỏ xinh xắn, thích hợp cho mọi loại da, chức năng chính là cấp nước, dưỡng ẩm, giúp cho da sáng màu trong khi giúp tái tạo lại làn da tươi sáng.

Water Sleeping Pack EX có màu xanh nhẹ

Water Sleeping Pack EX – mặt nạ ngủ của Laneige

Về thành phần chính, Laneige Sleeping Pack EX có chứa:

– Beta Glucan dưỡng ẩm sâu cho làn da mệt mỏi và khô trong khi Ceramides tăng cường sức mạnh cho lá chắn của da.

– Nước từ tuyết tan (Snow Water) sẽ giúp giữ cho làn da tinh khiết và trong trẻo.

– Hunza Apricot Extract có chứa chất chống oxy hóa sẽ làm sáng tông màu da đồng đều bằng cách loại bỏ oxy có hại và làm sạch da.

– Recoverine từ chiết xuất hạt dẻ thúc đẩy sự sản sinh của các lớp sừng để loại bỏ tế bào da chết cho khả năng cung cấp nước mạnh mẽ và làn da bóng mượt.

Phần lớn những thành phần trong mặt nạ ngủ Lagneige đều có màu xanh, có nghĩa là rất an toàn cho da. Tuy nhiên chỉ có một thành phần có màu đỏ (không an toàn cho da) là Triethanolamine. Chất này được biết như là chất điều chỉnh độ pH và có thể gây ra kích ứng cho da. Do đó, đối với những ai có da quá nhạy cảm nên cẩn trong trước khi dùng.

Mặt nạ ngủ Lagneige có nhiều thành phần tốt cho da, dặc biệt như Camellia Sinensis Leaf Extract, một loại trà xanh có nhiều công dụng tốt cho da. Được vì như một chất dưỡng ẩm, chống oxy hóa, giúp se khít lỗ chân lông và chống nắng cho da. Trà xanh được xem là thành phần giúp trắng da dịu nhẹ số 1 của người châu Á. Và mặt ạn ngủ laneige cũng có chứa thành phần Beta Glucan giúp dưỡng ẩm sâu từ bên trong cho da khô, còn thành phần Hunza Apricot Extract cũng là một chất chống oxy hóa, thanh lọc da. Một đặc điểm thú vị của laneige là nước tuyết Himalaya giúp tăng sức sống cho da. Chestnut Extract giúp cải thiện kết cấu của da.

Trong cái hộp mặt nạ ngủ laniege có một cái thìa nhỏ màu trắng, giúp bạn lấy kem vệ sinh hơn và một cuốn sách nhỏ bao gồm thông tin về sản phẩm. Đừng quên sau khi lấy sản phẩm thì phải rửa chiếc thìa nhỏ để tránh nhiểm khuấn nhé.

Trong cái hộp mặt nạ ngủ laniege có một cái thìa nhỏ màu trắng, giúp bạn lấy kem vệ sinh hơn và một cuốn sách nhỏ bao gồm thông tin về sản phẩm. Đừng quên sau khi lấy sản phẩm thì phải rửa chiếc thìa nhỏ để tránh nhiểm khuấn nhé.

The Water Sleeping Pack được đặt trong một cái lọ màu xanh làm bằng nhựa cứng. Không có gì lạ mắt nhưng mà sự đơn giản lúc nào cũng thanh lịch. Cái hủ mặt nạ ngủ cứng cáp những mà bạn không nên mang theo khi đi du lịch. Nếu muốn, bạn có thể chiết nó ra một cái hủ nhỏ nhắn thôi. Pack ngủ này dùng tốt trong vòng 12 tháng. bạn có thể xem nơi sản xuất hoặc ngày hết hạn ở phía dưới lọ.

Khi mở ra thì bạn sẽ thấy một miến dáng mỏng có logo của laneige, cái này thường dùng với sản phẩm mới của laneige. Nếu bạn mở hủ mà thấy miếng dán đó bị hỏng thì không nên dùng.

Khi bạn mở miếng dán ra thì bên trong nó như thế này. Một dạng gel màu xanh trong, hơi đục. Mặc dù có miếng dán giúp giữ gel không bị chảy ra, nhưng chỉ lần đầu thôi, khi bạn mở miếng dán ra rồi đi không nên mang đi du lịch vì rất dễ chảy ra ngoài. Nếu có thêm một miếng dán có thể mở ra và lắp lại thì hay hơn.

Mó là một dạng gel màu xanh trong, hơi đục

Water Sleeping Pack EX là một dạng gel màu xanh trong, hơi đục

Cái màu xanh dạng gel này trông rất đẹp mắt, trông như màu của cái vỏ hộp bên ngoài. Cái mùi hương của laneige thì tùy người, có người thích và có người không thích, nếu bạn là người nhạy cảm với mùi hương thì có thể dùng trước sản phẩm mẫu cũng được. Nhưng mùi cũng mau bay khi bạn thoa lên da. Mặt nạ ngủ laneige cũng có những tinh chất thơm như tinh dầu từ hoa cam, hoa hồng, Ylang Ylang, Đàn hương, vv….

Gel có kết cấu nhẹ và tan chảy ra thành nước khi bạn thoa và massage nhẹ lên da. bạn sẽ thấy một cảm giác mát nhè nhẹ, thư giản

Gel có kết cấu nhẹ và tan chảy ra thành nước khi bạn thoa và massage nhẹ lên da. bạn sẽ thấy một cảm giác mát nhè nhẹ, thư giản

Mặt nạ ngủ Laneige thẩm thấu nhanh, nhưng mà bạn lưu ý còn tùy thuộc vào lượng gel mà bạn dùng nữa nhé. Nếu bạn dùng quá nhiều có trường hợp sẽ gây mụn, nên bạn chỉ thoa ít thôi, lớp mỏng là được. bạn nên massage vì như thế sẽ giúp gel thẩm thấu mau hơn.

Không có cảm giác nhờn rít khi thoa lên da trừ phì bạn thoa hơi nhiều thì sẽ bị. Thông thường da sẽ hấp thu hết. và bạn cũng không cần lo về việc dính gối. Tuy nhiên bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách thoa trước khi ngủ 10 phút. Mặc dù mùi hương của Laneige cũng rất dễ chịu nhưng những ai nhạy cảm với mùi hương thì cũng nên thử trước dùng sau.

Da của bạn sẽ cảm thấy được cung cấp đủ nước. Và điều đặc biệt là nếu bạn có tình trạng sáng thức dậy mũi hơi dầu thì mặt nạ ngủ Laneige giải quyết được điều này. Phần thích nhất khi sử dụng mặt nạ ngủ Laneige là sáng dậy rửa mặt da mặt mịn màng đáng yêu. Nó cũng có công dụng làm trắng da nữa nhưng trắng không có tác dụng lâu dài.

Cách sử dụng:

– Sử dụng vào buổi đêm, sau bước kem khoá ẩm.

– Tuyệt đối không thay thế kem dưỡng ẩm/ khoá ẩm, vì sản phẩm chỉ mang lại hiệu quả tuyệt đối khi đóng vai trò Hỗ Trợ cho các sản phẩm dưỡng ẩm trong quy trình dưỡng da hàng ngày

– Sử dụng 2,3-3 muỗng cho mặt; 3,5-5 thìa cho mặt và cổ.

– Thoa nhẹ chia thành nhiều lớp cho đủ lượng, dùng tay massage nhẹ nhàng cho thẩm thấu và da và đi ngủ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil

Review dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil

Dầu tẩy trang là một trong những loại mỹ phẩm cực cần thiết cho các bạn gái, đặc biệt là với các bạn gái thường xuyên makeup. Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil được đánh giá là một trong những loại dầu tẩy trang cao cấp và chất lượng thì cực ổn.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!