Review máy giặt LG cửa ngang có tốt không, giá bao nhiêu, cách dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG là thương hiệu điện tử được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Tuy nhiên, có lẽ đứng trước các sản phẩm máy giặt của LG nhiều người vẫn còn băn khoăn về chất lượng, giá cả. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết máy giặt LG cửa ngang có tốt không để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn!

1. Đánh giá máy giặt LG cửa ngang tốt không

1.1. Máy giặt LG cửa ngang sở hữu thiết kế sang trọng

LG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, xứ sở của những điều xinh đẹp và cuốn hút. Có lẽ vì vậy mà ngoại hình của máy giặt cửa ngang LG cũng mang tính thẩm mỹ khá cao. Hầu hết các sản phẩm đều có vẻ hiện đại, sang trọng, làm nổi bật thêm không gian của mỗi gia đình.

Bên cạnh đó, LG còn trang bị cho các sản phẩm của mình vật liệu cao cấp, có khả năng chống bám bụi, cách điện và chống rỉ sét. Từ đó mà người dùng cảm thấy tiện lợi hơn, tốn ít công sức và thời gian để vệ sinh cũng như giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Ngoài ra, bảng điều khiển của máy giặt LG cửa ngang được thiết kế đơn giản mà tiện dụng với cả tiếng Anh và tiếng Việt, phù hợp với nhiều đối tượng. Màn hình rõ nét, vị trí dễ nhìn giúp bạn luôn thoải mái khi sử dụng.

 

máy giặt lg cửa ngang 7kg
Công nghệ Direct Drive được yêu thích nhất trong dòng máy giặt LG

 

1.2. Tích hợp nhiều công nghệ giặt là hiện đại nhất

1.2.1. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Những đánh giá máy giặt cửa ngang của LG theo các tiêu chí toàn diện cho thấy với việc được trang bị công nghệ Inverter, sản phẩm của hãng luôn đảm bảo việc tiết kiệm điện năng cho gia đình, bạn không còn phải lo lắng hóa đơn tiền điện cuối tháng tăng cao dù sử dụng sản phẩm thường xuyên đi chăng nữa. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter dẫn truyền động trực tiếp, không sử dụng dây curoa còn giúp máy không bị rung lắc, chống ồn hiệu quả và đặc biệt là kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

1.2.2. Công nghệ diệt khuẩn

Muốn biết máy giặt LG cửa ngang có tốt không có lẽ phải nhắc đến công nghệ diệt khuẩn độc đáo. Bằng việc giặt bằng hơi nước TrueSteam, máy giặt cửa ngang LG có thể loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn có hại cho sức khỏe, các tác nhân gây dị ứng… Sức mạnh của hơi nước sẽ giúp sợi vải trở nên mềm mại, không bị nhàu và sạch sẽ hơn.

1.2.3. Công nghệ giặt sáu chuyển động

Quần áo của bạn sẽ được máy giặt LG cửa ngang chăm sóc kỹ lưỡng hơn nhờ công nghệ giặt sáu chuyển động. Công nghệ này mô phỏng theo các thao tác giặt tay của con người nên áo quần sẽ được giặt sạch sẽ và phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

Sáu chuyển động đó là: Nhào trộn, nén, đảo, chà xát, quay và đập. Các chuyển động bảo đảm sợi vải được giặt sạch mà vẫn không bị nhàu nát, chất lượng sợi vải được đảm bảo như ban đầu. Ngoài ra, tính năng Turbo Drum còn giúp quần áo không bị xoắn do lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau. Điều này giúp bảo vệ quần áo cực kỳ hiệu quả.

máy giặt lg lồng ngang 7kg
Công nghệ giặt sáu chuyển động giúp áo quần sạch sẽ hơn.

 

1.2.4. Chẩn đoán bằng điện thoại thông minh

Một trong những điểm cộng khi đánh giá máy giặt LG cửa ngang có tốt không có thể kể đến là tính năng chẩn đoán bằng điện thoại thông minh được trang bị ở một số máy giặt cửa ngang LG cao cấp.

Trong quá trình sử dụng, nếu máy giặt có sự cố gì thì bạn có thể kiểm tra và khắc phục những trục trặc ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Tuy nhiên, giá của những chiếc máy giặt có trang bị công nghệ này còn khá cao nên những gia đình có mức thu nhập thấp và trung bình thì còn hạn chế trong việc lựa chọn.

1.2.5. Công nghệ tiết kiệm nước

Máy giặt LG cửa ngang có công nghệ tiết kiệm nước hiệu quả mà vẫn đảm bảo quần áo sạch sẽ, không còn bọt xà phòng gây dị ứng nên không có gì ngạc nhiên khi nó nằm trong danh sách máy giặt lồng ngang được yêu thích nhất 2019. Nhờ công nghệ này, bạn không còn lo lắng tiền điện nước tăng cao khi nhận hóa đơn nữa nhé.

1.2.6. Công nghệ làm giảm tiếng ồn

Máy giặt LG cửa ngang có tốt không? LG còn rất biết “chiều lòng” người dùng khi tích hợp thêm công nghệ chống ồn và cực kỳ bền bỉ. Vì động cơ truyền động trực tiếp, không sử dụng dây curoa nên máy hoạt động rất êm ái, ít gây tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, đặc biệt là giấc ngủ của gia đình bạn.

 

 máy giặt LG lồng ngang 7kg
Các dòng máy giặt LG mới đều được trang bị công nghệ điều khiển từ xa

 

1.3. Nhiều tính năng tiện ích kèm nút chức năng tiện dùng

1.3.1. Chức năng Smart Diagnosis

Đây là chức năng giúp bạn phát hiện ra nguyên nhân, kiểm tra tình trạng và khắc phục những trục trặc của sản phẩm trong quá trình sử dụng. Bạn chỉ cần thực hiện theo năm bước như sau:

Bước 1: Nhấn vào nút nguồn để bật máy

Bước 2: Gọi tổng đài hỗ trợ 1800 1503 và đặt loa ở gần nút nguồn.

Bước 3: Nhấn và giữ nút “Mực nước” trong thời gian ba giây

Bước 4: Giữ điện thoại ở vị trí cũ để quá trình truyền âm được hiệu quả và hoàn tất.

Bước 5: Tiếp nhận thông tin từ nhân viên của tổng đài về tình trạng máy giặt của bạn.

Để quá trình sử dụng chức năng Smart Diagnosis được hiệu quả, bạn nên để điện thoại cách nút nguồn tối đa 10mm và đảm bảo sóng điện thoại tốt nhất nhé.

1.3.2. Nút xoay chọn chương trình

Bên cạnh việc biết được máy giặt LG cửa ngang loại nào tốt, giá cả ra sao, trọng lượng giặt như thế nào thì bạn cũng không nên bỏ qua việc sử dụng sản phẩm đúng cách. Trong đó, cơ bản nhất chính là tìm hiểu về nút xoay chọn chương trình. Với nút xoay này, bạn sẽ chọn các chương trình giặt theo cài đặt có sẵn.

1.3.3. Có nút chương trình bổ sung

Ngoài việc sử dụng nút xoay như đã nói ở trên, máy giặt LG cửa ngang còn có thêm nhiều nút chương trình bổ sung như: Hẹn giờ, Giặt kĩ, Giặt chống nhàu, Giặt sơ hay Giặt tiết kiệm thời gian.

Chức năng Smart Diagnosis giúp bạn phát hiện và khắc phục trục trặc dễ dàngChức năng Smart Diagnosis giúp bạn phát hiện và khắc phục trục trặc dễ dàng.

1.3.4. Màn hình hiển thị LED

Với màn hình LED, tất cả các cài đặt, thời gian giặt, tin nhắn, các tùy chọn đều sẽ được hiển thị. Màn hình này sẽ được hiển thị trong suốt quá trình giặt, giúp bạn nhận biết chương trình dễ hơn.

1.3.5. Tính năng hẹn giờ

Một yếu tố để đánh giá về máy giặt LG cửa ngang có tốt không đó là về tính năng hẹn giờ. Máy giặt LG cửa ngang có thể hẹn giờ để bạn chủ động hơn trong quá trình giặt giũ. Để cài đặt, trước tiên bạn bấm nút Nguồn để khởi động, sau đó xoay nút chọn chương trình giặt. Tiếp theo bạn nhấn nút Time Delay/Hẹn giờ để chọn thời gian 3 giờ hay 6 giờ, 9 giờ. Cuối cùng, ấn nút Khởi động để bắt đầu giặt.

1.3.6. Chống nhàu

Chức năng giặt chống nhàu sẽ giúp quần áo của bạn ít bị nhàu hơn so với cách giặt thông thường. Để cài đặt, trước hết bạn bấm nút Nguồn, xoay nút để chọn chương trình. Sau đó bấm nút Chống nhàu/Creas Care. Cuối cùng bấm nút Bắt đầu để máy giặt.

1.3.7. Giặt sơ

Giặt sơ là chương trình giặt giúp giặt quần áo nhanh, nhẹ nhàng, không ảnh hưởng nhiều đến chất liệu vải. Bạn có thể sử dụng chức năng này để giặt quần áo mới mua hoặc giặt quần áo trẻ em.

1.3.8. Nút điều chỉnh nhiệt độ

Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, từng vết bẩn với nút điều chỉnh nhiệt độ. Trước tiên, bạn bấm nút Nguồn rồi xoay nút chọn chương trình giặt. Tiếp theo, nếu muốn thiết lập nhiệt độ nước khác với nhiệt độ nước tự động thì bạn bấm vào nút Temp và chọn mức nhiệt độ theo yêu cầu từ 30-95 độ C. Cuối cùng là bấm Khởi động để máy bắt đầu giặt.

 

Dòng sản phẩm máy giặt cao cấp LG Twin Wash Dòng sản phẩm máy giặt cao cấp LG Twin Wash.

1.3.9. Chọn kiểu giặt tùy theo loại vải

Để biết máy giặt cửa ngang của LG có tốt không bạn nên tìm hiểu thêm về chức năng này. Và LG đã không thể bỏ qua chức năng ưu việt giặt theo từng loại vải cho các sản phẩm của mình. Theo đó, bạn có thể chọn các chương trình giặt phù hợp với vải bông, vải cotton, vải thông thường, giặt nhẹ với vải quần áo trẻ em, giặt chăn mền, giặt đồ thể thao, giặt đồ tối màu, giặt đồ len, giặt sợi tinh xảo hay giặt chăm sóc da…

1.3.10. Tính năng giặt nhanh/giặt êm

Đánh giá máy giặt LG cửa ngang có tốt không phải kể đến chế độ giặt quần áo nhanh trong 30 phút. Chức năng này giúp bạn không tốn nhiều thời gian cũng như bảo vệ sợi vải tốt hơn. Ngoài ra, máy giặt cửa ngang LG còn có chức năng giặt êm để sử dụng vào ban đêm. Cả nhà bạn sẽ có một giấc ngủ ngon, êm ái mà không hề bị ảnh hưởng bởi quá trình giặt giũ của máy.

1.4. Khối lượng giặt đa dạng

Máy giặt cửa ngang LG có khối lượng giặt đa dạng từ dưới 7,5kg đến trên 8,5kg, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay.

1.5. Chế độ bảo hành hoàn hảo

Các sản phẩm máy giặt cửa ngang của LG được bảo hành thời gian dài lâu lên tới 24 tháng. Điều này giúp gia tăng lợi ích cho khách hàng.

1.6. Độ bền cao

Để đánh giá máy giặt LG có bền không thì với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại và kỹ thuật tiên tiến, máy giặt cửa ngang LG có độ bền rất cao. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm dài lâu nhé.

1.7. Thời gian giặt tương đối lâu so với máy giặt lồng đứng

Máy giặt cửa ngang LG có thời gian giặt nhiều hơn so với các loại máy giặt lồng đứng hiện đại. Tuy nhiên, đây cũng là đặc tính chung của các loại máy giặt cửa ngang chứ không riêng máy giặt của LG.

 

Trọng lượng giặt của máy giặt LG cửa ngang phù hợp nhu cầu của nhiều gia đìnhTrọng lượng giặt của máy giặt LG cửa ngang phù hợp nhu cầu của nhiều gia đình.

2. Máy giặt LG cửa ngang giá bao nhiêu?

Máy giặt LG cửa ngang nói riêng và máy giặt cửa ngang của các hãng hiện có mặt trên thị trường nói chung thường có giá cao hơn so với máy giặt lồng đứng. Điều này cũng tương xứng với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm như đã kể ở trên. Hầu như các dòng máy giặt cửa ngang LG thường có giá từ 8-9 triệu đồng trở lên tùy dòng sản phẩm. Giá tham khảo: từ 8.700.000 VNĐ.

Hy vọng với những phân tích, đánh giá nêu trên đã giúp bạn biết máy giặt LG cửa ngang có tốt không. Nếu có nhu cầu sắm cho gia đình sản phẩm thiết yếu này đừng chần chừ tìm mua ngay một chiếc cho gia đình mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!