Review máy giặt LG Inverter TH2111SSAB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter TH2111SSAB giặt hơi nước Steam diệt khuẩn, kết hợp công nghệ Tuborwash 3d giúp giặt nhanh, tiết kiệm thời gian

Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111SSAB có kiểu dáng đơn giản thông thường của một chiếc máy cửa trên với gam màu xám đậm sang trọng, có thể hoạt động tốt trong bất kỳ khu vực giặt là nào

Máy giặt Inverter TH2111SSAB của LG là một chiếc máy giặt cao cấp, tiên tiến

Máy giặt Inverter TH2111SSAB nặng 11 pound của LG có lồng giặt bằng kim loại sáng bóng và mực nước thấp. Bảng điều khiển cũng được LG thiết kế tinh tế, bao gồm cả văn bản tiếng Việt và tiếng Anh cùng các phím bấm cảm ứng siêu nhạy. Dữ liệu quan trọng nhất được hiển thị nổi bật trên màn hình. 

Với mười tùy chọn cài đặt trước, việc giặt giũ chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

Giặt nhanh, giặt chống dị ứng, vết bẩn khó giặt, giặt khăn, giặt thông minh, giặt sợi mảnh, giặt bình thường và vệ sinh lồng giặt chỉ là một vài trong số tám chế độ giặt đặc biệt của sản phẩm. Nếu bạn có ít đồ màu đỏ bẩn nặng cần được làm sạch nhanh chóng, thì thói quen giặt nhanh sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc làm sạch. 

TH2111SSAB của LG là máy giặt biến tần có tải trọng 11 kg

Máy giặt LG TH2111SSAB
Máy giặt LG TH2111SSAB thiết kế đơn giản, hiện đại với gam màu xám sang trọng

Công suất giặt 11 kg của chiếc máy này có nghĩa là nó có thể xử lý khối lượng giặt thông thường của các gia đình từ bảy người trở lên một cách dễ dàng. Tương tự, nếu hộ gia đình của bạn nhỏ hơn nhưng vẫn phải giặt một lượng lớn quần áo hàng tuần thì đây là lựa chọn phù hợp cho bạn.

TurboWash 3D cho phép bạn giặt sạch quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả

Công nghệ Turbowash 3D của máy giặt LG TH2111SSAB là sự tổng hợp của ba cải tiến khác biệt: TurboDrum, WaveForce hoặc JetSpray.

Sử dụng song song hai công nghệ WaveForce, vòi phun JetSpray và hiệu ứng thác nước cung cấp lực lớn hơn để đảo quần áo và giặt sạch chúng. Ngoài ra, TurboDrum sẽ phân phối dòng nước mạnh mẽ, dễ uốn nắn đồng đều trên toàn bộ lồng giặt, cho phép làm sạch kỹ lưỡng hơn.

Sử dụng TurboWash 3D, bạn có thể giặt nhiều quần áo trong vòng dưới 40 phút. Có thể đạt được kết quả làm sạch tốt nhất có thể trong khi vẫn tiết kiệm cả nước và điện.

Công nghệ Inverter của máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111SSAB đảm bảo dịch vụ đáng tin cậy trong nhiều năm

Máy giặt của LG được hưởng lợi từ động cơ truyền động trực tiếp, giúp cắt giảm điện năng tiêu thụ và nâng cao hiệu suất giặt bằng cách loại bỏ các tính năng không cần thiết. Máy giặt bền hơn và không gây tiếng ồn.

Công nghệ giặt sáu chuyển động: Công nghệ tối ưu trong việc chăm sóc vải

Máy giặt LG TH2111SSAB
Máy giặt LG TH2111SSAB có công nghệ giặt 6 chuyển động giúp bảo vệ quần áo tối ưu

Nhào lộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo chiều là sáu chuyển động tạo nên máy giặt hiện đại mô phỏng hoạt động giặt tay và hỗ trợ giúp quần áo sạch và không bị thắt nút. Vì vậy, hãy yên tâm rằng quần áo của bạn sẽ được chăm sóc và giữ trong tình trạng nguyên sơ.

Độ bền vượt trội nhờ sử dụng trống và đĩa bằng thép không gỉ

Trống và mâm giặt của máy giặt LG Inverter này được làm bằng thép không gỉ, giúp chúng không bị rỉ sét và ăn mòn liên quan đến rỉ sét.

Loại bỏ dị ứng và vi trùng một cách dễ dàng với công nghệ giặt hơi nước

Máy giặt LG TH2111SSAB
Máy giặt LG TH2111SSAB có công nghệ giặt hơi nước Steam loại bỏ tác nhân gây dị ứng và diệt 99,9% vi khuẩn có hại

Máy giặt LG cửa trên với công nghệ giặt hơi nước cung cấp cho bạn tùy chọn sử dụng hơi nước được làm nóng đến 60 độ C. Nếu muốn, bạn cũng có thể giặt trong nước ấm khoảng 40 độ C, điều này sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.

Tổng kết

Trên đây là tất cả những điểm nổi bật của máy giặt Inverter TH2111SSAB của LG, với những tiện ích mà máy giặt mang lại thì nó thật tuyệt vời. Hy vọng, bạn đọc sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt của gia đình mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!