Review máy giặt Midea 8Kg lồng ngang MFD80-1208

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây đánh giá máy giặt Midea 8Kg lồng ngang MFD80-1208 có tốt không. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy giặt phù hợp.

Midea đã cho ra đời nhiều loại máy giặt với những tính năng riêng biệt phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình và số lượng quần áo cần giặt mà bạn cần chọn máy giặt có kích thước phù hợp. Trường hợp nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên thì nên chọn loại máy giặt Midea 8kg. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn máy giặt 8Kg Midea lồng ngang MFD80-1208, cùng theo dõi nhé.

1. Thương hiệu máy giặt Midea

máy giặt Midea
Máy giặt Midea

Midea là thương hiệu đến từ Trung Quốc, tiền thân là nhà máy sản xuất nắp chai nhựa được thành lập từ năm 1968. Sau một thời gian phát triển, nhà máy đã mở rộng với tổng số hơn 100.000 nhân viên, hoạt động trên 200 quốc gia với 21 cơ sở sản xuất và 260 trung tâm hậu cần trên toàn thế giới. Midea nổi tiếng với các sản phẩm điện tử như máy giặt, điều hòa, lò vi sóng, tủ lạnh,…

Khi mới ra mắt tại Việt Nam, Midea không được nhiều người biết đến và đón nhận như những thương hiệu nổi tiếng khác, chính vì vậy mà nó đã bị bỏ qua tại thị trường đầy tiềm năng và hứa hẹn này. Tuy nhiên, trải qua quá trình phát triển, thương hiệu Midea nói chung và máy giặt Midea nói riêng đã giành được nhiều thành tựu nổi bật, khẳng định được vị thế và chỗ đứng vững chắc trên thị trường nước ta.

2. Thông số kỹ thuật máy giặt Midea 8 kg MFD80 – 1208

Thông số kỹ thuật máy giặt Midea 8 kg MFD80 - 1208
Thông số kỹ thuật máy giặt Midea 8 kg MFD80 – 1208

Loại máy: Cửa trước Lồng ngang Khối lượng giặt: 8 kg Từ 3-5 người Loại động cơ: Truyền động gián tiếp (dây đai) Tiện ích: Khóa trẻ em Trống làm sạch Hẹn giờ giặt Bảng điều khiển: Nút xoay tiếng Việt có màn hình Chất liệu của lồng giặt: Thép không gỉ Chất liệu vỏ: Kim loại sơn tĩnh điện Vật liệu nắp máy giặt: Kính cường lực Bảng điều khiển: Nút xoay tiếng Việt có màn hình hiển thị

3. Đặc điểm máy giặt Midea 8kg MFD80-1208

Thiết kế sang trọng và hiện đại

Máy giặt Midea MFD80-1208 được thiết kế với hệ thống cửa trước, lồng ngang hiện đại. Thân máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền cho máy và bảo vệ động cơ tốt hơn. Sở hữu khối lượng giặt 8kg, máy giặt Midea MFD80-1208 có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Midea 8kg MFD80-1208 được trang bị công nghệ giặt nước nóng giúp diệt khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Ngoài ra, nước nóng sẽ giúp hòa tan bột giặt tốt hơn giúp quần áo không còn cặn bột giặt và quần áo được giặt sạch sẽ, luôn mềm mại.

Giặt nhanh 15 phút

Máy giặt lồng ngang Midea MFD80-1208 được tích hợp chế độ giặt nhanh 15 phút, với chế độ này người dùng sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn để làm những công việc khác.

Chế độ vắt cực khô

Máy giặt cửa trước Midea MFD80-1208 có tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng / phút giúp quần áo được vắt khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi khô. Chế độ này rất cần thiết cho những ngày có mưa nhiều hoặc độ ẩm cao.

Chế độ vệ sinh lồng giặt

Đặc điểm máy giặt Midea 8kg MFD80-1208
Đặc điểm máy giặt Midea 8kg MFD80-1208

Với chế độ làm sạch lồng giặt, máy giặt Midea giá rẻ MFD80-1208 sẽ quay với tốc độ cao hơn bình thường, đẩy nước sạch lên giúp giặt sạch các vết bẩn bám trên lồng giặt như bụi bẩn, xơ vải và vi khuẩn.

Sau khi kết thúc quá trình, máy giặt Midea MFD80-1208 sẽ trở nên sạch sẽ, không còn mùi ẩm mốc hay vi khuẩn bám trên quần áo, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn mỗi khi sử dụng máy giặt.

Các chương trình giặt khác nhau

Máy giặt Midea MFD80-1208 được tích hợp tới 23 chương trình giặt khác nhau để có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của mọi khách hàng. Hơn nữa, bảng điều khiển bằng tiếng Việt dạng nút xoay và màn hình LED hiển thị thông tin để người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp.

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về máy giặt Midea 8Kg lồng ngang MFD80-1208 có tốt không. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho gia đình mình chiếc máy giặt phù hợp.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!