Review máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9DRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt panasonic 10kg na-f100a9drv hiện đang rất thịnh hành hiện nay.

Sản phẩm máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9DRV hiện đại thuộc dòng sản phẩm máy giặt cửa trên của Panasonic, cùng với nắp cường lực chống sập thiết kế tràn viền và lồng giặt cỡ lớn. Cùng với bảng điều khiển lớn ở trung tâm này còn có thiết kế vô cùng sang trọng và vô cùng dễ sử dụng.

Bên cạnh đó, dòng máy này còn đặc biệt sở hữu gam màu đen bạc vô cùng thời thượng, dễ dàng phối hợp cùng với các nội thất khác trong ngôi nhà, bên cạnh đó còn góp phần điểm tô cho vẻ đẹp sang trọng của không gian.

Dòng sản phẩm máy giặt lồng đứng Panasonic này còn có khối lượng giặt 10kg quần áo trong một lần giặt, đặc biệt phù hợp để sử dụng trong các gia đình nhỏ từ có từ 3 đến 5 người hoặc với các gia đình đông thành viên hơn nhưng hiện nay không có nhu cầu giặt giũ quá nhiều.

Ưu điểm của dòng sản phẩm máy giặt Panasonic NA-F100A9DRV:

máy giặt panasonic 10kg na-f100a9drv
Máy giặt Panasonic 10KG
  • Gam màu của sản phẩm này vô cùng thanh lịch cùng thiết kế vô cùng nhỏ gọn làm hài lòng cả những người khó tính nhất bởi nhờ vào sự sang trọng và vô cùng tinh tế.
  • Công nghệ StainMaster giúp mang lại hiệu quả giặt tẩy vô cùng mạnh mẽ, vô cùng dễ dàng đánh bật các vết bẩn và mùi hôi bám trên quần áo mà không cần phải thực hiện giặt sơ trước khi cho vào máy giặt.
  • Hệ thống ActiveFoam giúp hỗ trợ hòa tan bột giặt thành các bọt mịn cùng với mật độ cao bao phủ lên toàn bộ quần áo. Những bọt mịn xà phòng sẽ nhanh chóng thấm sâu vào các vết bẩn trên quần áo, từ đó giúp hỗ trợ đánh bật các vết cứng đầu.

Tính năng nổi bật của máy giặt Panasonic NA-F100A9DRV

máy giặt panasonic 10kg na-f100a9drv
Máy giặt hiện đại

Giúp hỗ trợ đánh bật nhanh vết bẩn khó giặt nhờ vào công nghệ giặt tẩy vết bẩn chuyên biệt StainMaster. Công nghệ giặt tẩy chuyên biệt StainMaster trên máy giặt Panasonic 10 Kg NA-F100A9BRV còn có ba chương trình giặt vết bẩn được thiết lập sẵn bao gồm: Lưu hương – bùn đất – cùng với các vết dầu mỡ cứng đầu.

Khi bạn thực hiện kích hoạt công nghệ giặt này, các luồng xoáy nước thẳng đứng được tạo ra từ những chuyển động của mâm giặt, giúp cho phép đảo quần áo lên xuống một cách liên tục theo chuyển động chà giặt, hỗ trợ tăng độ ma sát và giúp hỗ trợ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả.

Giúp bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn cùng với mâm giặt tinh thể bạc Ag Pulsator và bộ lọc vải Big Ag Lint Filter

máy giặt panasonic 10kg na-f100a9drv
Máy giặt hiện đại

Nhờ với các ion Ag+ từ mâm giặt sẽ giúp hỗ trợ ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và phát triển trong lồng giặt do chất bẩn và mùi hôi còn bám trên quần áo, giúp hỗ trợ bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện cho gia đình, đặc biệt là những gia đình đang có em bé hay người có làn da nhạy cảm.

Ngoài ra, dòng máy giặt Panasonic còn được sở hữu bộ lọc vải tinh thể bạc với kích thước lớn Big Ag Lint Filter, có vai trò giúp giữ lại xơ vải, bụi bẩn, cặn vải trong quá trình giặt giũ. Từ đó, bạn sẽ không còn phải gặp tình trạng xơ vải bám vào quần áo gây khó chịu và dị ứng.

Bọt siêu mịn giúp hỗ trợ đánh bay vết bẩn cứng đầu cùng với Công nghệ Active Foam

Công nghệ Active Foam còn có khả năng giúp hỗ trợ hòa tan chất giặt tẩy và tạo thành hàng triệu bọt khí li ti, giúp thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, đồng thời còn giúp đánh bật được các vết bẩn hiệu quả và giúp tránh được tình trạng cặn bột giặt thừa còn bám trên quần áo sau khi giặt.

Từ đó, máy giặt dễ dàng giúp làm sạch được các vết bẩn một cách nhanh chóng, giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch tối ưu. Lồng giặt Sazanami còn được kết hợp cùng với luồng nước Dancing Water Flow giúp hỗ trợ giặt sạch một cách hiệu quả, bên cạnh đó còn bảo vệ quần áo bền đẹp

Lồng giặt Sazanami còn được làm từ chất liệu thép không gỉ, được kết hợp cùng với những gợn sóng thông minh và hệ thống lỗ phun nước dạng lưới, giúp hỗ trợ hạn chế vướng quần áo vào lồng giặt và không gây hư tổn cho sợi vải.

Ngoài ra, luồng nước Dancing Water Flow còn có khả năng tạo ra xoáy nước đa chiều giúp nhào trộn toàn bộ quần áo và hỗ trợ giặt sạch một cách đồng đều nhất. Do đó, sự kết hợp này còn giặt sạch tối ưu, bảo vệ quần áo bền đẹp.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.