Review máy giặt sấy Aqua có tốt bền không, giá bao nhiêu, mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Aqua là loại máy giặt khá nổi trên thị trường thời gian vừa qua nhưng không phải ai cũng biết rõ về sản phẩm này. Do đó, chúng tôi sẽ giới thiệu 4 mẫu máy giặt sấy Aqua tốt bền, tiết kiệm điện sau đây nhé!

1. Đánh giá máy giặt sấy Aqua có tốt không

1.1. Xuất xứ máy giặt Aqua của nước nào

Đây là loại máy giặt thương hiệu Aqua, xuất xứ Việt Nam nên có thể đảm bảo an toàn, chất lượng và bên cạnh đó là mức giá hợp lý.

1.2. Thiết kế và kích thước máy giặt sấy khô Aqua

Máy giặt Aqua có thiết kế hiện đại, bắt mắt và được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm có màu sắc trang nhã, tinh tế, hợp với mọi không gian sống. Kích thước máy giặt sấy Aqua khá đa dạng tùy vào từng loại máy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với kích thước không gian căn nhà mình.

1.3. Các công nghệ giặt nổi bật

Máy giặt Aqua tích hợp nhiều tính năng với công nghệ áp dụng tiên tiến, hiện đại, mang đến sự tiện ích và hài lòng cho khách hàng. Cửa trên máy giặt được thiết kế vòng đệm kháng khuẩn ABT được làm từ chất liệu đặc biệt giúp kháng khuẩn, chống các loại vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người dùng. Máy có thiết kế lồng giặt dạng gối, công nghệ truyền động trực tiếp giúp tăng hiệu quả hoạt động. Nhiều chương trình giặt tự động, thông minh trong sản phẩm. Máy còn có thể tự làm sạch mặt trong và vòng đệm qua công nghệ Smart Dual Spray, hoạt động của nó là xối mạnh các tia nước, loại bỏ bụi bẩn, xơ vải còn bám lại. Ngoài ra, máy còn có khả năng tự động phân bổ nước giặt và nước xả cân bằng, chính xác cho áo quần luôn sạch sẽ, thơm tho.

1.4. Có nên mua máy giặt sấy khô Aqua không?

Vậy máy giặt sấy khô Aqua có tốt không? Nên mua máy giặt hãng nào tốt nhất? Với những tính năng nổi trội tích hợp trong một sản phẩm có thiết kế bắt mắt, thời thượng, máy giặt sấy khô Aqua là sản phẩm tốt, chất lượng cao mà khách hàng nên sở hữu.

Máy giặt Aqua khiến quần áo luôn sạch sẽ, khô thoángMáy giặt Aqua khiến quần áo luôn sạch sẽ, khô thoáng.

2. Máy giặt có sấy Aqua loại nào tốt hiện nay

2.1. Máy giặt sấy Aqua Inverter 10.5Kg AQD-DH1050C(N)

Đây là loại máy giặt lồng ngang hiện đại, thiết kế cửa trước rất tiện dụng. Tích hợp giặt và sấy giúp tiết kiệm tối đa không gian, thời gian với khối lượng giặt lên đến 10.5kg và 7kg khối lượng sấy. Máy vận hành khá ổn định nhờ công nghệ Inverter. Động cơ máy truyền trực tiếp tạo ra sự bền bỉ, êm ái với tốc độ vắt là 1400 vòng/phút. Với 1 lần giặt thường người dùng sẽ tốn tương ứng là 68l nước. Máy có thiết kế vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT giúp loại trừ nấm mốc, an toàn cho người dùng. Công nghệ Smart Dual Spray giúp cho máy giặt luôn sạch nhờ vào hoạt động tự động xả nước. Có sự phân bố cân bằng giữa lượng nước xả vải tiết kiệm thời gian và công sức người sử dụng. Giá tham khảo: 17.990.000 đồng

Máy giặt sấy khô Aqua Inverter 10.5Kg AQD-DH1050C(N)Máy giặt sấy khô Aqua Inverter 10.5Kg AQD-DH1050C(N).

2.2. Máy giặt Dual Wash AQD-DH1200B

Dual Wash AQD-DH1200B có thiết kế sang trọng, hiện đại với màu vàng kim, là 1 trong những loại máy giặt chất lượng cao nhất hiện nay. Máy có thiết kế  2 lồng giặt, lồng trên có thể chứa khối lượng quần áo là 4kg và lồng dưới là 8kg, cả 2 đều thiết kế dạng gối Pillow với những tia nước nhỏ nhưng mạnh mẽ làm sạch quần áo tuyệt đối. Kích thước của máy là 600x600x1280mm với khối lượng là 121kg. Vỏ máy làm từ kim loại có lớp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn cho người dùng. Máy có động cơ mạnh mẽ, hoạt động với công suất tối ưu, vòng quay của nó lên đến 1500 vòng/phút. Ngoài ra còn có nhiều tính năng khác như truyền động trực tiếp, làm sạch cửa trong và vòng đệm, vòng đệm kháng khuẩn,… Giá tham khảo: 59.990.000 đồng

2.3. Máy giặt sấy Aqua AQD-D1000HTN Inverter

Máy giặt có kiểu dáng hiện đại, vỏ ngoài máy làm từ chất liệu cao cấp, lớp sơn phủ bóng chống trầy xước tốt, thiết kế gọn nhẹ phù hợp lắp đặt trong không gian nhà bạn. Đây là loại máy giặt cửa trước, lồng ngang và dẫn động trực tiếp. Kích thước máy là 595x665x845mm, khối lượng giặt lên đến 10kg và khối lượng sấy là 5kg. Chương trình giặt nhanh chỉ trong 15 phút giúp người dùng tiết kiệm thời gian hiệu quả. Tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ nước, vòng đệm chống khuẩn đảm bảo vệ sinh và việc tích hợp 18 chế độ giặt tự động mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi nhất. Giá tham khảo: 27.990.000 đồng

Máy Giặt Sấy khô Aqua AQD-D1000HTN InverterMáy Giặt Sấy khô Aqua AQD-D1000HTN Inverter.

2.4. Máy giặt sấy cửa trước Inverter Aqua AQD-D850HT-N

Đây là loại máy có thiết kế cửa trước, lồng giặt ngang kết hợp cấu tạo trục quay ly tâm ngang giúp máy quay đều, mạnh mẽ mà quần áo không bị  xoắn chặt. Máy có thể giặt lượng quần áo là 8.5kg và chế độ sấy khô tiện lợi với khối lượng sấy 4kg giúp quần áo luôn sạch sẽ, khô thoáng và thơm tho ngay cả trong những ngày mưa dầm dề. Máy có thiết kế đèn bên trong giúp người dùng có thể quan sát dễ dàng, hạn chế việc bỏ sót quần áo trong lồng giặt. Bảng điều khiển thông minh với màn hình hiển thị LCD và 1 bộ nhớ thông minh giúp lưu lại những chế độ cài đặt trước đó mà bạn thiết lập, tiết kiệm thời gian tối ưu. Đặc biệt, máy giặt sử dụng động cơ mạnh mẽ, ứng dụng công nghệ moto, trực tiếp dẫn động giúp tiết kiệm điện, hoạt động bền bỉ, ổn định. Giá tham khảo: 24.658.000 đồng

Những sản phẩm máy giặt sấy khô thông minh giờ đây trở thành một sản phẩm không còn xa lạ với mọi người. Với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng nổi trội, máy giặt sấy khô Aqua được nhiều người tin dùng. Bài viết trên đây đã giúp bạn đánh giá 4 mẫu máy giặt sấy Aqua bền đẹp, trả lời thắc mắc khách hàng về máy giặt Aqua có sấy khô giá bao nhiêu, những thông tin hữu ích với mong muốn giúp khách hàng có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!