Review máy giặt sấy Xiaomi Internet MIJIA 1C theo 3 tiêu chí quan trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Xiaomi ngày càng được cải tiến và đổi mới công nghệ để phù hợp và tiện dụng hơn với người sử dụng. Trong đó máy giặt Xiaomi MIJA 1C XHQG100MJ04 phiên bản mới có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản cũ, chúng ta cùng review máy giặt sấy Xiaomi này ở bài viết sau.

Đánh giá chi tiết từng tiêu chí máy giặt sấy Xiaomi MIJIA 1C

Model máy giặt Xiaomi MIJIA 1C XHQG100MJ04 là phiên bản mới của model XQG100MJ101W. Đặc biệt model mới với nhiều tính năng nổi bật hơn như điều khiển bằng giọng nói. Mặt nhựa của bảng điều khiển bằng mặt kính cường lực, giúp máy giặt trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Với gia đình 5 thành viên trở lên thì đây là chiếc máy giặt phù hợp giúp bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.

Máy giặt sấy Xiaomi MIJIA 1C XHQG100MJ04
Máy giặt sấy Xiaomi MIJIA 1C XHQG100MJ04

Để giúp người dùng dễ dàng đưa ra quyết định có nên chọn mua hay không. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ review chi tiết máy giặt Xiaomi Model XHQG100MJ04 về thiết kế, công nghệ và giá cả.

1. Review máy giặt sấy Xiaomi Internet MIJIA 1C về thiết kế

– Về kiểu dáng và màu sắc: máy giặt Xiaomi Internet MIJIA 1C có thiết kế gọn gàng hơn so với những hãng máy giặt khác cùng loại, vì vậy tiết kiệm được phần nào không gian cho gia đình bạn. Với màu trắng tinh khôi làm tô thêm vẻ đẹp bên ngoài cho máy giặt này.

– Lồng quay: Lồng quay được làm từ thép không gỉ, với tốc độ quay tối đa đạt 1400 vòng/phút, điều đó giúp cho quần áo được vắt kiệt nước đến mức tối đa. Vì vậy việc phơi quần áo trở nên nhanh chóng và hạn chế mùi hơn rất nhiều nếu bạn không dùng chức năng sấy.

– Cửa máy giặt: Cửa được làm từ kính cường lực, dễ dàng mở và đóng, mang lại sự hài lòng và an toàn cho người sử dụng.

– Bảng điều khiển: được bảo vệ bằng mặt kính cường lực trong suốt, giúp bạn yên tâm hơn. Ngoài ra bảng điều khiển còn được trang bị chế độ cảm ứng điện tử thông minh, màu sắc đèn led rõ nét để bạn dễ dàng thao tác và chọn chế độ giặt.

2. Review máy giặt sấy Xiaomi Internet MIJIA 1C về công nghệ

– Điều khiển bằng giọng nói: Đây là điểm nổi bật được cải tiến từ phiên bản máy giặt Xiaomi cũ, phiên bản này bạn có thể điều khiển chiếc máy giặt này thông qua giọng nói mà không cần phải bấm. Công nghệ thông minh hiện nay con người hướng đến với tất cả dòng điện tử trong gia đình cũng như trong cuộc sống.

– Công nghệ biến tần BLDC: Công nghệ này giúp máy giặt vận hành ổn định, đảm bảo lồng quay không bị rung lắc. Không những thế nó còn giúp máy giặt tiết kiệm điện năng nhờ sự kiểm soát nhịp quay của lồng giặt.

Chế độ sấy giúp quần áo luôn thơm mát
Chế độ sấy giúp quần áo luôn thơm mát

– 22 chế độ giặt: Với 22 chế độ giặt cho mọi loại quần áo cũng như những chế độ phù hợp cho gia đình. Với gia đình con nhỏ bạn có thể chọn chế độ quần áo trẻ em, hay chế độ giặt chăn màn, máy giặt được cài đặt sẵn tốc độ giặt phù hợp cho từng loại quần áo. Trong đó chế độ giặt nước nóng tới 60 độ C, khử trùng quần áo tới 99.9% giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, nhất là trong những lúc dịch bệnh ngày càng nghiêm trọng và đe dọa đến toàn cầu.

– Công nghệ sấy ngưng tụ: Công nghệ này giúp quần áo được sấy đều và khô nhanh hơn với máy giặt sấy Xiaomi Internet MIJIA 1C, hạn chế việc quần áo không được sấy ở bên trong.

– Giặt nhanh trong 45 phút: Với chế độ giặt nhanh 15 phút, sấy trong 30 phút là bạn đã có ngay một bộ quần áo thơm tho để đi dự tiệc hay mặc đi làm khi khẩn cấp.

3. Về giá máy giặt Xiaomi thông minh MIJIA 1C

So với những hãng máy giặt khác cùng loại thì giá máy giặt sấy Xiaomi rẻ hơn rất nhiều, cụ thể như những dòng máy khác với khối lượng giặt 10kg sấy 6kg thì giá dao động từ 14 triệu trở lên, nhưng với chiếc máy giặt này đáp ứng mọi tiêu chí về công nghệ. thiết kế mà giá thành chưa đến 10 triệu đồng. Nhờ vậy, máy giặt Xiaomi được nhiều người Việt Nam lựa chọn tin dùng vì mức giá này là mức giá mà nhiều người có thể mua được.

Giá thành máy giặt Xiaomi thông minh khá rẻ
Giá thành máy giặt Xiaomi thông minh khá rẻ

Thông số kỹ thuật máy giặt Xiaomi MIJIA 1C XHQG100MJ04

– Trọng lượng sản phẩm: 72Kg

– Công suất giặt sấy định mức: 1800W

– Tốc độ quay : 1400 vòng / phút

– Khối lượng giặt: 10Kg

– Động cơ biến tần: inverter

– Khối lượng sấy : 6kg

– Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ

– Kích thước: 598 x 650 x850mm

– Giá máy giặt sấy Xiaomi MIJIA 1C: 9.990.000 VNĐ

Vậy trên đây là Review máy giặt sấy Xiaomi MIJIA 1C XHQG100MJ04 với nhiều tính năng thông minh, chế độ giặt sấy phù hợp cho mọi nhà, bạn hoàn toàn yên tâm để sắm cho gia đình mình. Websosanh.vn chúc bạn sớm sở hữu chiếc máy giặt sấy Xiaomi này với sự hài lòng nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!