Máy giặt sấy Xiaomi Mijia là lựa chọn giá hời chỉ 11 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review máy giặt sấy Xiaomi Mijia dựa vào ưu điểm, nhược điểm, websosanh phân tích dưới đây để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện sử dụng.

Xiaomi đã cho ra mắt sản phẩm máy giặt kết hợp với máy sấy vô cùng thông minh và hiện đại, dựa theo nhu cầu của các gia đình ngày nay. Cùng websosanh đánh giá ưu điểm và nhược điểm của máy giặt sấy Xiaomi Mijia và đánh giá so sánh sản phẩm này trong phân khúc.

  1. Ưu điểm của máy giặt sấy Xiaomi Mijia

1.1. Thiết kế tinh tế, hiện đại

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia
Máy giặt sấy Xiaomi Mijia có thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Máy giặt sấy thông minh Mijia có một màu trắng sang trọng và tinh tế, máy có khối lượng giặt 10 Kg và khối lượng sấy 6 Kg. Kích thước của máy giặt lồng ngang này là 598x650x850mm, không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng tắm nhỏ hoặc ngoài ban công.

Ngoài ra, sản phẩm này còn kết hợp màn hình Led để hiển thị các cài đặt khác nhau ở định dạng dễ sử dụng cho người dùng. Dây nguồn của máy được gắn ở phía sau và có độ dài thích hợp cho việc sử dụng thuận tiện.

1.2. Phù hợp nhu cầu giặt cho 4-5 người

Máy giặt và máy sấy Mijia sử dụng thiết kế lồng giặt lớn, có thể chứa tới 10 Kg quần áo tương đương với 45 chiếc áo sơ mi, 4 chiếc rèm hoặc 12 chiếc quần jean, để đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của một hộ gia đình 4-5 người.

1.3. Khay bột giặt và khay nước xả vải riêng biệt

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia
Máy giặt sấy Xiaomi Mijia khay bột giặt và khay nước xả vải tách riêng.

Hãng Xiaomi đã cẩn thận tách riêng khay bột giặt và nước xả vải bằng một ngăn chứa chất tẩy rửa bổ sung để cải thiện khả năng sử dụng.

1.4. Động cơ biến tần BLDC cao cấp

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia
Máy giặt sấy Xiaomi Mijia có động cơ biến tần tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Sử dụng động cơ biến tần BLDC cao cấp giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Động cơ bền bỉ được bảo hành 10 năm.

1.5. Công nghệ sử dụng không khí nóng để làm khô

Có thể giặt và làm khô số lượng quần áo đáp ứng cho gia đình 4 – 5 người chỉ trong 1 giờ với sự hỗ trợ của máy giặt và sấy thông minh Xiaomi Mijia, có tốc độ quay vắt lên đến 1.400 vòng / phút.

1.6. Công nghệ sản xuất không khí nóng để sấy khô

Công nghệ làm khô không khí của máy giặt này cho phép sấy nhiều đồ cùng một lúc rất hiệu quả, sau khi sấy xong quần áo vẫn mềm mại không còn độ ẩm.

1.7. 21 chế độ giặt khác nhau 

Bảng điều dễ sử dụng cho phép bạn lựa chọn giữa một số chu trình giặt và sấy. Máy có các tùy chọn giặt như: Giặt cotton và vải lanh. Chọn giặt nhanh để giặt quần áo mỏng hoặc ít bẩn. Khăn trải giường, vỏ đi văng và đồ dệt gia dụng khác như rèm và chăn đều có thể giặt sạch dễ dàng.

1.8. Cài đặt vệ sinh tự động

Máy giặt Mijia có chế độ tự làm sạch lồng giặt ở nhiệt độ 95 độ C, tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và nấm mốc trong vải sợi. Nhờ tính năng độc đáo này mà sức khỏe của gia đình bạn được bảo vệ một cách tuyệt đối.

1.9. Ứng dụng Mijia thông minh

Máy giặt được quản lý bằng ứng dụng Mijia, ứng dụng này tương thích với các thiết bị gia dụng thông minh khác của Xiaomi và Mijia.

Đầu tiên bạn tải ứng dụng xuống và cài đặt ứng dụng trên thiết bị, vào trang chủ chọn thêm thiết bị. Kết nối thiết bị của bạn với Internet và hoàn thành cài đặt ứng dụng.

2. Nhược điểm của máy giặt sấy Xiaomi Mijia

Máy giặt và sấy được kết hợp trong cùng một sản phẩm nên sẽ hạn chế về khối lượng sấy. Với sản phẩm này thì máy sẽ chỉ sấy được 6 Kg như vậy thì chỉ được một lượng quần áo ít. Và một nhược điểm nữa là khi sấy độ ồn hơi to và rung lắc mạnh.

3. Tầm giá 11 triệu đồng có nên mua máy giặt sấy Xiaomi Mijia không? So sánh với sản phẩm cùng phân khúc?

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm máy giặt Xiaomi bởi hãng cam kết chế độ bảo hành trong 2 năm đối với lỗi do nhà sản xuất. So 2 sản phẩm Xiaomi Mijia MJ201 và MJ202 thì giá của MJ201 đắt hơn MJ202 khoảng 1 triệu đồng. MJ201 có tốc độ quay 1400 vòng/ phút, còn MJ202 có tốc độ quay 1200 vòng/ phút.

Tuy máy giặt sấy Xiaomi Mijia là sản phẩm mới ra mắt và có chất lượng sản phẩm được cải tiến hơn trước với những công nghệ hiện đại và thông minh hơn, nhưng giá thành lại rất hợp lý. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho nhu cầu giặt giũ và sấy quần áo của gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!