Review máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba AW-M905BV(MK) thuộc dòng cửa trên, lồng giặt kiểu ngôi sao pha lê, có khả năng tự động cân chỉnh mức nước nhờ công nghệ Fuzzy Logic. Ngoài ra, máy còn trang bị nhiều tiện ích thông minh khác như: hẹn giờ giặt, khóa trẻ em, nắp máy trợ lực chống kẹt tay, tự khởi động lại khi có điện.

Tìm hiểu về tính năng của máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV

Máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV
Máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV có giá 5.100.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV sở hữu màn hình LED sáng và bảng điều khiển cảm ứng đa ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cài đặt và chọn chế độ làm sạch phù hợp.

Mặt trên của máy giặt, được làm bằng kính cường lực chống trầy xước, cho phép bạn theo dõi quá trình làm sạch mà không làm gián đoạn quá trình giặt. Sơn tĩnh điện trên vỏ kim loại chống ăn mòn và lâu bền.

Với khối lượng giặt tối đa là 8 kg, chiếc máy giặt Toshiba này rất lý tưởng cho các hộ gia đình có từ ba đến năm thành viên.

Thêm nữa, 8 chu trình giặt khác nhau đã được lập trình để thuận tiện cho bạn, bao gồm cài đặt giặt chăn, quần jean, quần áo dày, quần áo mỏng, v.v. Với tính năng giặt nhanh, quần áo mỏng nhẹ ít vết bẩn của bạn có thể được làm sạch trong thời gian ngắn.

Máy Giặt Toshiba AW-M905BV 8 Kg tiết kiệm điện, giặt sạch và bảo vệ vải vóc

Tính năng này có thể phát hiện khối lượng đồ giặt và điều chỉnh mực nước cũng như chế độ giặt phù hợp, cho phép bạn tiết kiệm nước mà không làm giảm hiệu quả. Cài đặt này được cung cấp bởi công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic được sử dụng trong các máy giặt chuyên dụng.

Trống sao pha lê: Các đường vân của trống này xen kẽ theo hình ngôi sao và có những lỗ nhỏ trên khắp mặt trống để nước có thể di chuyển vào bên trong. Điều này tạo ra tác động chà xát tương tự như khi giặt tay, giúp tăng hiệu quả giặt đồng thời giảm khả năng làm hỏng sợi vải.

Động cơ sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng dưới dạng truyền động gián tiếp (dây cu-roa), cho phép máy vận hành trơn tru và đáng tin cậy trong thời gian dài, đồng thời nâng cao hiệu suất giặt tổng thể của máy. Sản phẩm này có chỉ số hiệu quả là 4,15 Wh/kg và xếp hạng năng lượng là 5 sao.

Bảng điều khiển máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV
Bảng điều khiển máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV

Máy Giặt Toshiba AW-M905BV 8 Kg có tiện ích và an toàn đầy đủ

Tiện ích – Hẹn giờ giặt: giúp người dùng có thể chủ động cài đặt thời gian giặt, hạn chế tình trạng quần áo bị bỏ lâu trong máy giặt, hạn chế tình trạng quần áo bị bỏ lâu trong máy giặt, gây mùi khó chịu. mùi hôi; chức năng này là hoàn hảo cho những người có lịch trình bận rộn.

Tính năng “Khóa trẻ em” vô hiệu hóa tất cả các phím của bàn phím, vì vậy ngay cả trẻ nhỏ nghịch ngợm cũng không thể sử dụng giao diện.

Nắp có van điều tiết đóng chậm giúp cửa máy giặt đóng êm và đóng trợ lực để loại bỏ kẹt tay. Điều này ngăn không cho cửa đóng quá nhanh làm kẹt tay.

Nếu mất điện đột ngột, máy giặt sẽ tiếp tục chương trình giặt ở đúng vị trí đã tắt. Sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian, nước và năng lượng vì máy sẽ tiếp tục hoạt động bình thường sau khi có điện trở lại.

Làm sạch bồn tắm loại bỏ vi trùng và bụi bẩn. Điều này không chỉ ngăn mùi còn sót lại mà còn đảm bảo rằng mẻ quần áo tiếp theo được làm sạch kỹ lưỡng.

Hạn chế nào đáng cân nhắc của máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV?

Lồng giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV
Lồng giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV

Toshiba 8kg AW-M905BV(MK) là máy giặt cửa trên cao cấp với lồng giặt hình ngôi sao pha lê tự động theo dõi lượng đồ giặt và cân trọng lượng để mang đến hiệu quả giặt nhẹ nhàng mỗi lần giặt. Máy này là máy giặt cửa trên cao cấp giúp loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn trên quần áo. Suy luận ảo Fuzy Logic được sử dụng để thực hiện các điều chỉnh cần thiết đối với mực nước.

Máy giặt Toshiba 8 kg AW-M905BV(MK) là sản phẩm thuộc phân khúc trung bình, kiểu dáng máy đơn giản, tích hợp sẵn 8 chương trình giặt cùng nhiều tiện ích đi kèm. Tuy nhiên với tải trọng giặt 8kg, máy chỉ đáp ứng được nhu cầu giặt cơ bản cho gia đình 3 – 4 thành viên. Ngoài ra, bạn có thể thảm khảo thêm các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!