Review máy hút bụi giường nệm Deerma DEM-CM1300

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi cầm tay đa năng Deerma DEM-CM1300 là một trong các sản phẩm bán chạy nhất hiện nay với giá thành chưa tới 1 triệu đồng.

Khái quát về máy hút bụi giường nệm Deerma DEM-CM1300

Máy hút bụi cầm tay đa năng Deerma DEM-CM1300 được sản xuất và phân phối chính hãng bởi thương hiệu Xiaomi, thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Xiaomi còn được mệnh danh là Apple Trung Quốc với lịch sử phát triển kinh doanh được 23 năm và vươn lên trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Trung Quốc, thuộc top đầu thế giới bên cạnh những cái tên lớn như Apple, Samsung.

Tập đoàn sản xuất đa dạng các thiết bị công nghệ, điện tử phục vụ cho đời sống cá nhân lẫn gia đình như điện thoại, máy tính bảng, máy quạt, máy hút bụi, robot hút bụi, bếp điện,… Trong đó, máy hút bụi giường nệm Deerma CM1300 là sản phẩm máy hút bụi giá rẻ được tìm mua khá nhiều tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á khác. Không chỉ bới giá thành rẻ, sản phẩm còn thu hút người mua bởi các tính năng hiện đại, thiết kế thông minh, tiện lợi, phù hợp với mọi không gian sống dù nhỏ hay lớn.

Máy hút bụi cầm tay đa năng Deerma DEM-CM1300
Máy hút bụi cầm tay Deerma DEM-CM1300

Máy hút bụi cầm tay Deerma DEM-CM1300 giá rẻ có trọng lượng nhẹ kết hợp với dây điện dài lên đến 4,2m cho phép bạn có thể mang đi khắp cả phòng mà không lo dây bị thiếu dây hay khó di chuyển. Ngoài ra, với thiết kế cầm tay, bạn sẽ dễ dàng mang lên xuống cầu thang, hút bụi trên nóc tủ,… nhẹ nhàng, không mất sức kể cả với chị em phụ nữ.

Tính năng đáng lưu ý của máy hút bụi cầm tay đa năng Deerma DEM-CM1300

  • Máy hút bụi cầm tay Deerma DEM-CM1300 có khối lượng chỉ 1kg, kích thước nhỏ gọn (335x225x170 mm) cầm tương đối vừa tay. Máy có màu trắng, cam tinh tế nhưng hiện đại và năng động, nút bấm ngay trên tay cầm, dễ thao tác.
  • Lực hút của máy lên đến 12000Pa, kết hợp cùng tần số rung 8000 lần/phút, công nghệ lốc xoáy – Pro Cyclone và Rocket Vacuum giúp dọn sạch dễ dàng bụi bẩn, lông thú cưng, tóc, vụn rác,… trên nhiều chất liệu vải, ga giường, sofa.
máy hút bụi cầm tay Deerma CM1300
Lọc sạch rác và bụi bẩn
  • Máy hút bụi giường nệm Deerma CM1300 còn được trang bị 2 bộ lọc gồm bộ lọc bằng thép không gỉ với kích thước các lỗ chỉ khoảng 0.3mm, chặn được các loại rác, vụn thức ăn, hạt các loại… và lõi lọc HEPA với khả năng lọc các hạt bụi, nấm mốc có kích thước nhỏ chỉ 0.3µm,giữ không khí trong nhà luôn sạch sẽ, an toàn. Ngoài ra, bộ phận hộp chứa bụi và lõi lọc có thể rửa và tái sử dụng nên cực kỳ tiết kiệm.
  • Ngoài khả năng làm sạch bụi và rác, máy hút bụi cầm tay Deerma còn có khả năng diệt khuẩn và các tác nhân dị ứng với tia UV, tiêu diệt đến 99.9% các vi khuẩn tồn tại trên bề mặt vật dụng chúng ta sử dụng hàng ngày. Tia UV ngoài chức năng diệt khuẩn, với bước sóng dài có thể xuyên qua nhiều vật liệu giúp máy có thể hút sạch các loại vết bẩn, bụi bám lâu ngày một cách dễ dàng. Để bảo vệ người dùng trước tác động có thể xảy ra cho da và mắt bởi tia UV, sản phẩm tích hợp thêm cảm biến thông minh giúp tia UV này có thể tự động tắt khi nâng máy hút bụi lên 5cm.
Máy hút bụi giường nệm Deerma CM1300
Deerma DEM-CM1300 diệt khuẩn bằng tia UV
  • Máy được trang bị 3 đầu hút tiện lợi gồm: Đầu hút khe kèm chổi, đầu hút đệm và đầu hút bụi lớn, đáp ứng tốt khi di chuyển giữa nhiều không gian hút bụi và bề mặt khác nhau. Đầu hút khe cho phép làm sạch rác và bụi ở các ngóc ngách mà chổi thường khó với tới.
cách sử dụng máy hút bụi Deerma CM1300
3 đầu hút bụi tiện lợi

Giá bán của máy hút bụi cầm tay Deerma CM1300 tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, máy hút bụi cầm tay Deerma DEM-CM1300 đang được nhiều đại lý phân phối với mức giá chưa đến 1 triệu đồng. Với mức giá này Deerma DEM-CM1300 có thể được xếp vào phân khúc giá rẻ hoặc tầm trung đối với các dòng máy hút bụi cầm tay. Chỉ cần với một khoản dư nhỏ, ai cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc.

Đánh giá máy hút bụi cầm tay đa năng Deerma DEM-CM1300

So với các máy hút bụi cầm tay cùng phân khúc, Deerma DEM-CM1300 sở hữu thiết kế tinh tế, bắt mắt, phối màu theo phong cách thương hiệu, rất thu hút ánh nhìn. Thiết kế của máy nhỏ gọn, có thể di chuyển tiện lợi trong nhiều không gian như xe hơi, ghế sofa, giường ngủ, tủ đồ,… đúng với tên gọi “máy hút bụi đa năng”.

Ưu điểm lớn thứ hai đó là máy có khả năng diệt khuẩn bằng tia UV, tính năng chưa phổ biến ở các dòng máy hút bụi cầm tay giá dưới 1 triệu. Với tính năng này, người dùng có thể sử dụng máy để dọn dẹp giường ngủ, tủ quần áo, loại bỏ hiệu quả các tác nhân dị ứng có khả năng tiếp xúc trực tiếp với cơ thể.

máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma CM1300
Tính năng của tia UV trong máy hút bụi Xiaomi Deerma CM1300

Khả năng hút bụi và làm sạch của máy hút bụi Deerma DEM-CM1300 cũng là một điểm đáng lưu ý với công suất hoạt động 350W và lực hút lớn 12000Pa, kết hợp với công nghệ độc quyền Xiaomi Pro Cyclone và Rocket Vacuum cùng với bộ lọc HEPA 3 lớp, lọc sạch bụi mịn và rác hiệu quả.

Cách sử dụng máy hút bụi Deerma CM1300 vô cùng đơn giản chỉ với vài thao tác với 1 nút bấm trên tay cầm nên phù hợp cho cả người mới, người lớn tuổi lần đầu sử dụng. Máy cũng dễ dàng cất giữ và bảo quản, không chiếm diện tích nhà ở, thích hợp cho các hộ gia đình nhỏ, người độc thân, sinh viên,… vẫn có thể sử dụng.

Nhược điểm duy nhất của chiếc máy hút bụi Xiaomi giá rẻ này có thể khiến bạn cân nhắc đó là hộp chưa bụi nhỏ, dung tích 0.4L. Với dung tích này, bạn chỉ có thể hút bụi các không gian nhỏ như giường gối, tủ đồ, kệ giày,…nếu muốn sử dụng trên các không gian rộng hơn như phòng ốc, quầy bếp,… bạn cần phải sử dụng các máy hút bụi kết hợp 2 trong 1, có thể đổi từ cần hút dài sang cầm tay như Máy hút bụi cầm tay Deerma DX128C, Máy hút bụi cầm tay Deerma DX800S.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!