Review máy hút bụi giường nệm Tiross có tốt và nên dùng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi giường nệm Tiross có tốt không? Tất cả sẽ được giải đáp ngay tại bài viết này, mời tất cả mọi người cùng đón đọc nhé!

Với khả năng diệt khuẩn hiệu quả lên đến 99.95%, đem lại chất lượng giấc ngủ hoàn hảo, máy hút bụi giường nệm Tiross đã và đang thống trị thị trường máy hút bụi tại Việt Nam hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu máy hút bụi giường nệm Tiross

Tiross là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Ba Lan, sau nhiều năm hình thành và phát triển, Tiross đã đạt được không ít thành tựu và khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường.

Tiross chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2008 với các mặt hàng như máy sưởi, máy làm bánh mì, đèn bàn,… và có lẽ nổi bật, thu hút người dùng nhất là nhờ sản phẩm máy hút giường nệm Tiross, được nhiều khách hàng cũng như các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và giá tiền.

Máy hút bụi Tiross không những sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn được trang bị hàng loạt các tính năng vượt trội, đem lại hiệu quả cao trong công việc. Sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn là giải pháp hoàn hảo nhất để hút bụi bẩn bám trên bề mặt giường nệm.

Máy hút bụi giường nệm Tiross
Máy hút bụi giường nệm Tiross

Review về đặc điểm, tính năng của máy hút bụi giường nệm Tiross

1. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Hiện nay, Tiross đang phân phối 2 dòng sản phẩm phổ biến, đó là máy hút bụi gia đình và máy hút bụi công nghiệp. Với sự đa dạng về mẫu mã, tính năng, công suất và dung tích, người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng cũng như tài chính của mình.

2. Thiết kế hiện đại, chắc chắn

Máy có cấu tạo đơn giản, thiết kế nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn, được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu va đập tốt, bền bỉ khó vỡ vì vậy có tuổi thọ sử dụng bền lâu. 

Máy có màu sắc trang nhã nhưng cũng không kém phần hiện đại, hài hòa với mọi không gian gia đình. Trọng lượng máy nhẹ, rất tiện lợi cho việc cầm nắm để thao tác vệ sinh và di chuyển cũng như bảo quản và cất giữ.

3. Hiệu suất mạnh mẽ

Máy hút bụi Tiross thường được trang bị công suất khá lớn, phụ thuộc vào loại máy, cung cấp khả năng làm việc bền bỉ, lực hút mạnh giúp hút sạch bụi bẩn 1 cách dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian làm việc cũng như sức lực cho người sử dụng.

Máy hút bụi giường nệm có khả năng hút sạch mọi bụi bẩn trên giường nệm, thậm chí là tấm nệm dày. Không những vậy, mọi loại công trùng, vỏ hạt, giấy vụn, tóc cũng bị hút sạch một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Máy hút bụi giường nệm Tiross TS9302
Máy hút bụi giường nệm Tiross TS9302

Gợi ý máy hút bụi giường nệm Tiross TS 9302

Máy hút bụi Tiross TS 9302 được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, khoang chứa bụi 0.8 lít, đáp ứng nhu cầu hút bụi giường nệm.

Máy được trang bị động cơ E-Power Brush hiện đại có thiết kế trục quay hình xoắn, cùng công nghệ kháng khuẩn nano hiện đại, đem đến hiệu quả hút bụi bẩn rất cao. Bên cạnh đó bàn hút xoắn polyamide cho khả năng đập mạnh, lên tới 14.400 lần/phút, bàn chải quay cũng đạt 3.600 vòng/phút, hiệu suất làm việc sẽ cao hơn rất nhiều.

Với công nghệ màng lọc Cyclone 5 lớp, sức hút của máy sẽ trở nên mạnh mẽ, dưới tác dụng của lực ly tâm bụi sẽ được hút vào bên trong hộp đựng bụi một cách nhanh chóng

Bên cạnh đó, hệ thống màng lọc HEPA giúp lọc sạch bầu không khí lên đến 99% trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình, ngăn ngừa các bệnh ngoài da, bệnh liên quan đến đường hô hấp, đồng thời đem lại cho bạn một giấc ngủ sâu và thoải mái.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin review về chủ đề máy hút bụi giường nệm Tiross. Hi vọng với những chia sẻ và đánh giá mà chúng tôi mang đến sẽ giúp mọi người có thêm sự lựa chọn về một chiếc máy hút bụi giường nệm cho gia đình mình nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!