Review chi tiết máy hút mùi D'mestik TL4270 DMK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi D'mestik TL4270 DMK có thực sự tốt và chất lượng như lời đồn không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này để tìm ra lời giải đáp nhé!

Máy hút mùi D’mestik TL4270 DMK hiện đang là một trong những sản phẩm hút khử mùi đình đám nhất thị trường Việt Nam, được các bà nội trợ ưa chuộng và tin dùng.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi D’mestik TL4270 DMK

D’mestik là một thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam được nhiều người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng. Hãng chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp cao cấp như bếp điện từ, bếp từ, lò nướng, máy rửa bát, máy hút mùi… Chúng đều được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của tập đoàn CNA Group Tây Ban Nha. 

Các sản phẩm của thương hiệu D’mestik sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất, làm từ loại vật liệu cho chất lượng cao, thân thiện với môi trường, được thiết kế sang trọng, tinh tế nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Đặc điểm, tính năng nổi bật của máy hút mùi D’mestik TL4270 DMK

1. Về thiết kế

Máy hút mùi D’mestik TL4270 DMK có thiết kế sang trọng, hiện đại với phần thân máy có kiểu dáng kính cong gắn tường đẹp mắt, được làm từ chất liệu inox và kính cường lực cao cấp có tính chịu lực, chịu nhiệt rất cao. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. 

Thiết kế sang trọng, hiện đại
Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy có kích thước 70cm phù hợp với nhiều kiểu bếp khác nhau vì đa số các bếp nấu hiện nay trên thị trường đều có kích thước tương xứng. Thiết bị phù hợp với những không gian rộng rãi, tăng thêm sự sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Thiết bị sử dụng bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén với 3 tốc độ, phù hợp với từng lượng khói và mùi sinh ra trong quá trình nấu ăn nhằm đảm bảo làm sạch không khí trong căn bếp nhà bạn.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng gồm 2 bóng đèn Led có tác dụng cung cấp đủ độ sáng và thuận lợi cho người dùng trong quá trình nấu ăn.

Máy hút mùi D’mestik TL4270 DMK sử dụng tấm lưới lọc mỡ làm bằng hợp kim gồm nhiều lớp giúp ngăn chặn triệt để dầu mỡ, bụi bặm lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ. Tấm lưới lọc này được thiết kế có thể tháo rời giúp người dùng có thể vệ sinh lau chùi dễ dàng.

2. Về công suất hoạt động

Máy được trang bị động cơ tuabin đôi cho giúp tạo ra một công suất hút cực lớn lên đến 1100m3/h, hút sạch mọi mùi hôi, mùi thức ăn và trả lại cho gian bếp nhà bạn bầu không khí trong lành, dễ chịu.

Đặc điểm, tính năng nổi bật của máy hút mùi D'mestik TL4270 DMK
Đặc điểm, tính năng nổi bật của máy hút mùi D’mestik TL4270 DMK

D’mestik TL4270 DMK hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với các màng lọc. Mùi hôi và khói sẽ được hút lên bằng tuabin và chuyển ra ngoài, bụi bẩn và dầu mỡ sẽ được giữ lại tại tấm màng lọc.

Thiết bị sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp và đẩy ra ngoài thông qua đường ống thoát D150, đồng thời bộ lọc than hoạt tính sẽ giúp lọc sạch không khí phòng bếp. Cách thức hút khử mùi này sẽ có hiệu quả đến 100% và mang lại bầu không khí thoáng mát cho không gian phòng bếp.

3. Về độ ồn

Độ ồn tối đa của máy chỉ 50dB, không ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt khác của gia đình nên người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Sản phẩm vô cùng tiết kiệm điện năng, người dùng sẽ phải ngạc nhiên về mức điện năng tiêu thụ của máy khi hoạt động liên tục trong 6 – 7 giờ nhưng chỉ tốn mất 1 số điện.

Máy hút mùi D'mestik TL4270 DMK
Máy hút mùi D’mestik TL4270 DMK

4. Về giá bán

Máy hút mùi D’mestik TL4270 DMK trên thị trường hiện nay đang được bán với mức giá khoảng 6.800.000 đồng – 7.000.000 đồng.

Trên đây là tất cả thông tin review về máy hút mùi D’mestik TL4270 DMK. Mọi người cùng tham khảo để đưa ra lời đánh giá của mình và chọn mua một sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!