Review máy hút mũi cầm tay Braun Nasal chất lượng đến từ Đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mũi cầm tay Braun Nasal là một trong những sản phẩm chăm sóc cho trẻ em được ưa chuộng tại Đức. Sản phẩm này đã được nhập khẩu hoặc xách tay về Việt Nam và ngay lập tức nhận được sự quan tâm của các bậc cha mẹ Việt.

Máy hút mũi cầm tay thương hiệu Braun đang là cái tên được nhiều cha mẹ Việt săn đón và chọn mua ngay cho bé yêu nhà mình. Với chất lượng và độ an toàn cao, máy giúp cho cha mẹ hút mũi cho bé hiệu quả, nhanh chóng và không gây tổn hại cho sức khỏe. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu và đánh giá kỹ hơn về loại máy hút mũi Braun Nasal này.

Đánh giá chất lượng của máy hút mũi Braun Nasal

Máy hút mũi cầm tay Braun có chất lượng tốt độ bền cao

Máy hút mũi Braun Nasal đến từ thương hiệu hàng đầu nước Đức Braun nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Braun là thương hiệu đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc y tế,… có tên tuổi trên thế giới với chất lượng vượt trội và độ bền dài lâu. Máy hút mũi của Braun được sản xuất hoàn toàn tại châu Âu với công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Liên minh châu Âu.

Máy hút mũi cầm tay
Máy hút mũi Braun chất lượng với công nghệ tiên tiến của Đức

Máy hút mũi Braun có động cơ khỏe, lực hút mạnh và vận hành êm ái trong thời gian dài. Máy có khả năng loại bỏ dịch đờm ra khỏi mũi bé với 2 cấp độ hút, công suất hút tối đa lên tới 70 kPa, phù hợp cho các bé ở từng lứa tuổi, đặc biệt có thể dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ dưới 2 tuổi.

Máy không gây ra tiếng ồn khi sử dụng nên các bé sẽ không sợ hãi khi tiếp xúc với máy. Máy Braun Nasal chạy bằng 2 viên pin AA (LR6) 1,5 V dễ dàng thay thế, tiện lợi khi sử dụng với tuổi thọ pin lên tới 1000 lần sử dụng. Độ bền của máy rất bền lâu, ít hư hỏng nếu được bảo quản tốt trong nhiệt độ từ -25 ° C ~ +55 ° C.

Máy hút mũi cầm tay Braun sử dụng chất liệu an toàn

Máy hút mũi Braun Nasal đã được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng với độ an toàn cao khi sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Máy sử dụng chất liệu nhựa cao cấp siêu an toàn, không gây hại khi sử dụng lâu dài, độ bền cao và chống thấm nước.

Máy hút mũi trẻ em
Máy hút mũi trẻ em Braun làm từ chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo an toàn

Đầu hút mũi cho bé sử dụng nhựa silicone mềm dùng trong y tế, không màu, không mùi, mềm mại tiếp xúc với mũi bé không gây tổn thương. Đầu hút có thể vệ sinh bằng cách nhúng trong nước sôi hoặc ngâm trong dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cho bé. Phần khoang chứa dịch nhầy được làm từ nhựa trong suốt dễ dàng nhìn thấy lượng dịch đờm đã hút trong đó.

Thiết kế thông minh của máy hút mũi cầm tay Braun

Thiết kế của máy hút mũi Braun đã được nghiên cứu kỹ và có nhiều cải tiến hơn so với các dòng máy hút mũi của nhiều thương hiệu khác. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội trong thiết kế của máy Braun Nasal:

  • Thiết kế Ergonomic tiên tiến: cho phép máy hút ở mọi góc độ, giảm nghẹt mũi nhanh chóng nhờ máy hút mũi chân không, không gây tổn thương niêm mạc mũi, kiểu hút nhẹ nhàng dễ chịu.
  • Kiểu dáng và kích thước máy hút mũi nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay và bỏ túi xách để mang theo bên mình.
  • Máy bao gồm 2 đầu hút với kích cỡ khác nhau để hút ở bề mặt hoặc hút sâu bên trong, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh trước và sau khi sử dụng.
  • Thiết kế 2 nút điều khiển theo cấp độ hút, đảm bảo an toàn tuyệt đối với tính năng tự động tắt khi bạn nhả 1 trong 2 nút.
Máy hút mũi cho trẻ
Máy hút mũi cho trẻ Braun có tính năng tự động tắt an toàn khi sử dụng

Máy hút mũi Braun Nasal có nhược điểm không?

Với những ưu điểm trên về độ bền, độ an toàn và thiết kế thông minh thì chiếc máy hút mũi Braun này thực sự chất lượng và xứng đáng để tin dùng. Tuy nhiên, chiếc máy cũng có vài nhược điểm nhỏ như sau:

  • Máy hút mũi có giá thành từ 800.000 – 1.000.000 VND, khá cao so với nhiều dòng máy hút mũi khác trên thị trường.
  • Máy có thiết kế nhỏ gọn nhưng khoang chứa dịch nhầy khá nhỏ nên không thể đựng được nhiều chất dịch đờm.
  • Máy hiện nay chưa được phân phối chính thức ở Việt Nam, chủ yếu là hàng xách tay nên cha mẹ khó tìm mua và dễ mua phải hàng giả.

Nếu bạn muốn mua máy hút mũi Braun Nasal, bạn nên lựa chọn các shop bán hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả. Ngoài ra, bạn nên kiểm tra kỹ tem mác và bao bì sản phẩm để mua được máy Braun chính hãng chất lượng nhất dùng cho bé yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy hút mũi cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Top 3 máy hút mũi cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Giữ vệ sinh tai mũi họng đóng vai trò quan trọng trong việc phòng bệnh cho trẻ nhỏ. Máy xông mũi họng có chức năng quan trọng là giúp vệ sinh mũi họng cho trẻ. Vậy loại máy hút mũi cho trẻ sơ sinh nào tốt nhất hiện nay?

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!