Review máy hút sữa điện đôi Unimom cao cấp trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút sữa điện đôi Unimom ngày càng được tin dùng nhờ khả năng hút sữa hiệu quả và được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt. Cùng Websosanh.vn review nhanh về dòng sản phẩm này để có cái nhìn tổng quát nhé!

Trên thị trường hiện nay có vô số các dòng máy hút sữa từ cao cấp đến bình dân. Tuy nhiên, nói về chất lượng thì không thể bỏ qua dòng máy hút sữa điện đôi Unimom cao cấp. Bài viết này Websosanh.vn sẽ review máy hút sữa điện đôi Unimom để các bạn có cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm trước khi ra quyết định chọn mua nhé!

1. Đôi nét về dòng máy hút sữa điện đôi Unimom

Máy hút sữa điện đôi Unimom
Máy hút sữa điện đôi Unimom cao cấp

Nói về các sản phẩm dành cho mẹ và bé thì thương hiệu Unimom chính là thương hiệu hàng đầu với những sản phẩm an toàn, chất lượng. Đây là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc và ở nhiều nước trên thế giới. Một trong những sản phẩm của thương hiệu này được nhiều người biết đến chính là máy hút sữa điện đôi. Sản phẩm này không chỉ được sử dụng nhiều ở Hàn Quốc mà nó còn biết đến rộng rãi tại nhiều nước và chinh phục được các thị trường khó tính như Mỹ, châu Âu.

Các sản phẩm máy hút sữa Unimom đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, ứng dụng nền công nghệ tiên tiến hàng đầu. Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, an toàn và không chứa các chất độc hại như BPA. Máy hút sữa điện đôi Unimom cao cấp cũng không ngoại lệ – sản phẩm này được cấp rất nhiều các giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu, tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm, đồng thời cũng đạt tiêu chuẩn ISO quốc tế nên các mẹ có thể an tâm chọn mua sử dụng.

2. Những tính năng ưu Việt của máy hút sữa điện đôi Unimom

Máy hút sữa điện đôi Unimom
Máy hút sữa điện đôi Unimom với nhiều tính năng ưu Việt

+ Ngoài chế độ hút sữa, máy hút sữa điện đôi Unimom cao cấp này còn tích hợp chế độ massage tạo sự thoải mái cho các mẹ. Máy hút sữa của Unimom được chia thành nhiều cấp độ hút và cấp độ massage cho các mẹ thoải mái lựa chọn cấp độ phù hợp, với 9 cấp độ hút và 7 cấp độ massage vô cùng tiện lợi.

+ Máy hút sữa điện đôi Unimom có khả năng vắt sữa tối ưu với các chế độ: hút – nhả – nghỉ được dựa trên quá trình bú sữa của bé, không gây khó chịu cho mẹ trong quá trình hút.

+ Máy luôn vận hành ổn định, nhẹ nhàng không gây tiếng ồn khi tiến hành hút sữa, có lực hút mạnh và có tốc độ hút lên đến khoảng 46 vòng/ 1 phút. Không chỉ giúp mẹ tiết kiệm thời gian mà còn giúp lượng sữa tiết ra nhanh hơn, kích thích khả năng tiết sữa vô cùng hiệu quả cho các mẹ.

+ Máy hút sữa điện đôi Unimom cao cấp được thiết kế màn hình LED giúp hiển thị rõ các thông tin về lực hút, massage, thời gian hút sữa và dung lượng PIN còn trong máy, giúp người dùng có thể biết rõ để điều chỉnh phù hợp khi sử dụng.

+ Máy có thể đưa về chế độ hút đơn hoặc hút đôi, có PIN tích trữ trong máy và có chức năng xoay 360 độ vô cùng tiện dụng.

3. Một số review đánh giá máy hút sữa điện đôi Unimom từ phía người tiêu dùng

Máy hút sữa Unimom
Máy hút sữa Unimom điện đôi tiện lợi

Sau đây là một số review của các mẹ bỉm đã sử dụng máy hút sữa Unimom điện đôi:

Chị Phan Hà – Hà Nam: Mình bị ít sữa không đủ sữa cho con bú nên mua sản phẩm máy hút sữa điện đôi của Unimom về. Mới đầu cũng không đặt niềm tin quá nhiều, nhưng sau khi sử dụng sữa cũng đã về trở lại. Giờ không còn lo lắng vấn đề thiếu sữa cho con nữa rồi.

Chị Trần Nhung – Bắc Ninh: Đợt chồng mua về mình còn cằn nhằn vì không hỏi ý kiến mình mà đã tự mua, sợ mua phải sản phẩm kém chất lượng. Nhưng khi sử dụng mình nhận thấy máy hút sữa Unimom khá ok, lượng sữa của mình tăng lên đáng kể, khi hút không bị đau hay khó chịu, với chế độ massage nên mình thấy rất thoải mái khi dùng.

Chị An Hồng – Hai Bà Trưng – Hà Nội: Từ đợt mới sinh bé mình đã sử dụng máy hút sữa của Unimom. Sản phẩm này rất tiện lợi, mình làm văn phòng nên không cho con bú thường xuyên được, nhờ máy này mà có thể vắt sữa giữ trữ khá tiện lợi. Duy chỉ có một điều hơi ngại là máy hơi cồng kềnh xíu, mang đi làm hơi bất tiện.

Qua những review chi tiết của người tiêu dùng là các mẹ bỉm sữa đa mua và sử dụng máy hút sữa điện đôi Unimom cao cấp thì có thể thấy đây là một sản phẩm rất đáng để tham khảo chọn mua khi có nhu cầu. Tuy nhiên để mua được sản phẩm có chất lượng sử dụng tốt các mẹ cần lựa chọn các địa chỉ tin cậy để mua hàng và đừng quên so giá trước khi mua để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!