Review máy hút sữa Inbear của nước nào? Có tốt không? Giá cả và cách dùng chi tiết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Inbear là một nhãn hiệu máy hút sữa của Việt Nam được sản xuất tại Trung Quốc. Máy hút sữa Inbear được người dùng đánh giá chất lượng tốt trong tầm giá dễ chịu. Vậy ở sản phẩm này có gì đặc biệt và giá cả ra sao? Cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay bạn nhé!

Dạo gần đây máy hút sữa Inbear đang được trở nên siêu HOT trong hội các bà mẹ bỉm sữa. Đây được xem là một công cụ hỗ trợ rất lớn cho công cuộc chăm con. Đặc biệt là chăm con bằng sữa mẹ. Bài viết sau sẽ đi tìm hiểu chi tiết các thông tin về loại sản phẩm này. Giúp các mẹ có những trải nghiệm tuyệt với cũng như dễ dàng hơn trong việc chăm con nhỏ.

1. Máy hút sữa Inbear của nước nào sản xuất?

Inbear là một nhãn hiệu được thành lập ở Việt Nam chuyên phân phối phụ kiện và các sản phẩm mẹ bé. Với đội ngũ trẻ, nhiệt huyết và luôn lắng nghe nhu cầu người dùng, sản phẩm của Inbear trong đó có máy hút sữa lúc nào cũng quan tâm và được trang bị nhiều tính năng phụ trợ. Tuy sản phẩm được đánh giá cao nhưng giá thành sản phẩm lại vô cùng tốt. Hiện các sản phẩm máy hút sữa Inbear đều được sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc.

Review máy hút sữa Inbear của nước nào? Có tốt không? Giá cả và cách dùng chi tiết?
Máy hút sữa Inbear có tốt không?

2. Máy hút sữa Inbear có tốt không?

Khi mua một sản phẩm máy hút sữa để phục vụ nhu cầu của bé. Thì chắc chắn mẹ sẽ luôn quan tâm đến chất lượng của sản phẩm. Và để hiểu được máy hút sữa Việt Nam Inbear có phải là loại máy tốt không? Thì mẹ nên nhìn nhận các yếu tố sau:

  • Sử dụng công nghệ hút thông minh và hiện đại: công nghệ hút sẽ giúp các mẹ khắc phục được tính trạng tắc sữa, thiếu sữa cho mẹ. Chính vì vậy, đôi ngũ chuyên gia của Inbear đã trang bị cho máy hút sữa công nghệ hút sữa gồm 2 giai đoạn. Và nó mô phỏng nhịp bú sinh học của trẻ nên tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho mẹ.
  • Chất liệu cao cấp hoàn toàn an toàn: như đã nói từ trước đây là dòng sản phẩm vô cùng quan tâm đến sức khỏe người dùng. Chính vì vậy máy hút sữa Inbear được sản xuất từ nhựa PP, ABS cao cấp là điều dễ hiểu. Và tất nhiên sẽ không chứa các chất gây hại như BPA nên rất an toàn khi sử dụng cho bé.
  • Lực hút khỏe có kết hợp với massage êm ái: máy có đến 9 chế độ hút và massage nên mẹ tha hồ điều chỉnh cho phù hợp và thoải mái nhất.
  • Máy hút sữa chạy vô cùng êm ái, không phát ra tiếng động: độ ồn của máy khi hoạt động là <50db gần="" như="" không="" có="" tiếng="" động.="" mẹ="" không="" lo="" lắng="" con="" tỉnh="" giấc="" khi="" sử="" dụng="">
  • Màn hình LED thuận tiện: với phân khúc giá rẻ như Inbear thì việc có màn hình LED vẫn rất nổi bật. Giúp mẹ thuận tiện theo dõi cũng như giúp mẹ ghi nhớ thông tin và chế độ của máy.
  • Máy nhỏ gọn, pin sử dụng lâu: với thiết kế nhỏ gon, tiện lợi. Các mẹ có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Và dễ đem máy đi theo khắp mọi nơi dung lượng pin cũng khủng 1200mAh.
Review máy hút sữa Inbear của nước nào? Có tốt không? Giá cả và cách dùng chi tiết?
Máy hút sữa Inbear giá bao nhiêu?

3. Máy hút sữa Inbear giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường thì Inbear có hai dòng sản phẩm chính và các mẹ có thể tham khảo giá như sau:

  • Giá máy hút sữa cầm tay Inbear tham khảo từ: 175,000đ – 195,000đ
  • Giá máy hút sữa điện đôi Inbear Extra tham khảo từ: 930,000đ – 1,280,000đ

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và ngân sách mẹ có thể chọn mua cho phù hợp.

4. Cách dùng máy hút sữa Inbear điện đôi

  • Bước 1: Đặt phễu vào giữa bầu ngực, áp sát vào bầu ngực. Sau đó ngồi một cách thoải mái và thư giản.
  • Bước 2: Bật nguồn, máy từ động vào chế độ massage để làm quen. Bạn có thể chọn cấp độ cho phù hợp bằng “+” hoặc “-“ đề tăng giảm.
  • Bước 3: Khi sữa bắt đầu ra, chạm vào nút “nguồn” khoảng 1 giây để chuyển chế độ hút. Tương tự với massage mẹ cũng chọn lực hút phù hợp từ 1 – 9 bằng cách tăng, giảm.
  • Bước 4: Sau khi hút xong mẹ đậy nắp bình sữa lại. Có thể cho bé uống luôn hoặc dự trữ tủ đông để dùng dần.
Review máy hút sữa Inbear của nước nào? Có tốt không? Giá cả và cách dùng chi tiết?
Cách dùng máy hút sữa Inbear điện đôi

Qua bài viết trên các mẹ đã hiểu được phần nào về máy hút sữa Inbear. Websosanh.vn hy vọng những thông tin, kiến thức trên có thể giúp các mẹ có được trải nghiệm tốt trên máy hút sữa Inbear. Hãy tìm đến các cửa hàng phân phối hàng chính hãng để mua được sản phẩm chính hãng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!