Review máy làm mát không khí Kangaroo KG50F16

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khả năng vận hành tốt, chức năng đa dạng và chi phí đầu tư hợp lý, Kangaroo KG50F16 là mẫu máy làm mát không khí rất đáng để chúng ta cân nhắc.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp làm mát ngày hè cho gia đình nhỏ của mình với chi phí đầu tư và vận hành tiết kiệm hơn so với điều hòa nhiệt độ, thì máy làm mát không khí Kangaroo KG50F16 sẽ là một gợi ý đáng tham khảo. Mẫu quạt làm mát này được trang bị công suất vận hành có thể làm mát tối ưu cho không gian sử dụng từ 20 – 25 m2, giá tham khảo chỉ từ 2,3 triệu đồng.

Đánh giá thiết kế của Kangaroo KG50F16

Mẫu quạt điều hòa này có kích thước 450 x 430 x 1060 mm, trọng lượng khoảng 12 kg. Hình thức bề ngoài của quạt nhìn chung là có sự nhỏ gọn, phù hợp để sử dụng trong không gian phòng ở vì không quá lấn chiếm diện tích. Bạn có thể sử dụng nó ở phòng ngủ hay phòng khách, phòng làm việc đều rất thích hợp.

Chất liệu vỏ quạt được làm từ nhựa ABS cao cấp, cứng cáp chắc chắn, độ bền cao và dễ dàng lau chùi. Loại nhựa này còn có đặc điểm là không phát sinh mùi khó chịu khi động cơ bên trong nóng lên trong quá trình vận hành, do đó rất an toàn cho người sử dụng.

Kangaroo KG50F16
Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F16

Vì có hình thể khá là nhỏ nhắn nên dung tích bình chứa của Kangaroo KG50F16 cũng sẽ không quá lớn, chỉ có 12 lít mà thôi và nếu sử dụng liên tục thì người dùng cần chú ý thay nước liên tục. Được cái là quạt có mức tiêu thụ nước khá thấp nên mỗi lần châm nước đầy bình có thể sử dụng được khá lâu.

Phía trên khe thổi gió là khu vực điều khiển của Kangaroo KG50F16. Có các nút để chính ta có thể thay đổi chức năng cũng như tốc độ thổi gió của quạt tùy theo điều kiện thời tiết và nhiệt độ phòng, màn hình LCD cũng sẽ hiển thị các thông số tương quan để chúng ta dễ dàng nắm bắt và thao tác hơn.

Công suất vận hành và các tính năng chính

Kangaroo KG50F16 được trang bị công suất 120W tương đối cao cho nên khả năng tạo gió cũng hết sức ấn tượng, nó có thể tạo ra lưu lượng gió đạt 3372,6 m3 mỗi giờ. Đối với phòng có diện tích 20 m2 thì khối lượng gió này dễ dàng lấp đầy căn phòng trong thời gian ngắn, luân chuyển liên tục để người dùng luôn cảm nhận được sự mát mẻ trong không khí.

Về độ ồn khi vận hành, mặc dù nhà sản xuất không công bố chính xác bao nhiêu nhưng theo những người đã sử dụng mẫu quạt làm mát này thì tiếng động cơ của máy cũng sẽ tương đối lớn nhưng không đến mức gây khó chịu, có thể sử dụng được trong phòng ngủ mà không ảnh hưởng giấc ngủ.

Kangaroo KG50F16
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F16 là lựa chọn phù hợp với mọi gia đình

Còn về phần chức năng, dĩ nhiên khả năng chính của Kangaroo KG50F16 là làm mát, nhưng nó cũng được trang bị thêm khả năng lọc không khí và tạo ion âm để môi trường sử dụng thêm phần trong lành, tinh khiết hơn. Và, máy làm mát không khí này không tạo ra sự chênh lệch quá lớn giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ bên ngoài nên sẽ hạn chế được hiện tượng sốc nhiệt ở cơ thể người. Ngoài ra, vì sử dụng hơi nước để làm mát nên trong không khí luôn có độ ẩm nhất định để người sử dụng không bị khô da hay các bệnh về đường hô hấp.

Tổng quan mà nói thì mẫu máy làm mát này tương đối toàn diện, chức năng đa dạng, dễ dùng dễ sử dụng và khả năng làm mát nhanh chóng, nhiệt độ tuy không xuống được sâu như điều hòa nhiệt độ nhưng người dùng luôn có thể cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu do không khí trong phòng luân chuyển không ngừng.

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F16: Giá tốt cho mọi nhà!

Với giá bán hiện tại chỉ từ 2,3 triệu đồng, Kangaroo KG50F16 có thể nói là một trong những mẫu quạt điều hòa giá rẻ với chất lượng ấn tượng mà chúng ta nên tham khảo.

Mẫu quạt này không quá lấn chiếm diện tích phòng, dù diện tích sử dụng của bạn không quá rộng rãi thì sự góp mặt của nó cũng không khiến không gian trở nên chật chội. Hiệu suất làm mát thì quá ấn tượng trong tầm giá đồng thời còn có chức năng tạo ion âm, phải biết rằng đây là một chức năng tương đối cao cấp và chỉ những model giá cao hơn mới được trang bị mà thôi.

Tóm lại, Kangaroo KG50F16 thực sự rất đáng để chúng ta đầu tư. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát tiết kiệm, an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình mà chi phí phải hợp lý thì đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn rất đáng đồng tiền bát gạo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!