Review máy làm sữa hạt Ranbem 769s có tốt không? 9 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm sữa hạt Ranbem 769s có tốt không là chủ đề đáng quan tâm của nhiều chị em thời gian gần đây khi phong trào làm sữa hạt tại nhà bắt đầu nở rộ. Cùng xem những review chi tiết về sản phẩm này trước khi quyết định chọn mua bạn nhé.

1. Review máy làm sữa hạt Ranbem 769s có tốt không

1.1. Thiết kế, màu sắc

Ranbem 769s là sự kết hợp đầy tinh tế giữa hai màu đen đỏ bắt mắt. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cũng là điểm mạnh giúp sản phẩm chiếm được cảm tình của người dùng. Sở hữu thiết kế hiện đại và mới mẻ, nếu tham khảo những review máy làm sữa hạt Ranbem 769s đều hài lòng về vẻ ngoài đầy ấn tượng cùng chức năng nấu đa năng. Đồng thời Ranbem 769s có thể phù hợp với mọi không gian nội thất và tạo sự tiện nghi cho không gian phòng bếp của gia đình.

Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt
Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt

1.2. Cấu tạo

Cấu tạo của máy tương tự như hầu hết các loại máy khác đều gồm hai phần là thân máy và cối thủy tinh. Máy được trang bị lưỡi dao gồm 3 lớp bát giác làm bằng thép không gỉ làm tăng hiệu suất xay hiệu quả. Sở hữu động cơ mạnh mẽ cho khả năng vận hành cao và không hề gây nóng khi sử dụng lâu. Hơn nữa, trong quá trình sử dụng máy tạo khá ít tiếng ồn đảm bảo không gian yên tĩnh cho gia đình bạn. Bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn cài đặt được chế độ yêu thích nhanh chóng. Khu vực bảng điều khiển cũng có thêm màn hình hiển thị thời gian tiện ích cho người dùng không cần ước lượng hay đặt chuông như các thiết bị khác.

1.3. Chất liệu

Máy có phần cối làm bằng thủy tinh chịu lực, chịu nhiệt tốt và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nắp cổ còn tích hợp công tắc thông minh đảm bảo an toàn cho người dùng khi chỉ vận hành khi được đóng nắp giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng.

Chất liệu an toàn với người dùng
Chất liệu an toàn với người dùng

1.4. Công suất

Tổng công suất máy lên tới 1500W. Trong đó công suất nấu đạt 800W và công suất xay 700W. Nhờ đó máy có khả năng xay cực nhuyễn và cực mịn mọi loại hạt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện 20 thực đơn ăn dặm đầy đủ dưỡng chất một cách nhanh gọn và dễ dàng nhất với mẫu máy xay nấu đa năng này.

1.5. Thời gian xay

Làm sữa hạt bằng máy Ranbem 769s không cần tốn quá nhiều thời gian. Với tốc độ quay 48.000 vòng.phút, chỉ mất khoảng 25-35 phút là bạn đã có ngay món sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình.

Chỉ mất vài phút cho một ly sinh tố mát lành
Chỉ mất vài phút cho một ly sinh tố mát lành

1.6. Thành phẩm

Làm sữa hạt bằng máy Ranbem 769s chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có ngay thành quả là một cốc sữa hạt bổ dưỡng, thơm ngon giàu vitamin. Đây là món quà mỗi sáng vừa ngon lại đầy đủ dinh dưỡng cho ngày dài đầy năng động mà bạn có thể dành tặng cho gia đình.

1.7. Các tính năng trên máy xay hạt Ranbem 769s

1.7.1. Tính năng làm sữa đậu nành đậm đặc

Sữa đậu nành là loại sữa hạt phổ biến nhất được nhiều gia đình ưa chuộng. Chỉ cần ngâm đậu vài tiếng, cho vào máy và cân bằng lượng nước vừa đủ là đã có ngay món sữa đậu nành đậm đặc đặc biệt thơm ngon. Như vậy, thay vì sắm máy làm sữa đậu nành công suất mạnh mẽ thì giờ đây hơn thế nữa Ranbem 769s đã làm được nhiều điều thiết thực hơn, là người bạn đồng hành lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ.

1.7.2. Nấu sữa đậu nành nhanh

Ngoài cách làm sữa đậu nành đậm đặc, bạn có thể làm sữa đậu nành nhanh hơn bằng cách đổi sang chế độ nấu nhanh và gia tăng lượng nước.

Chuẩn bị nguyên liệu làm món sữa hạt
Chuẩn bị nguyên liệu làm món sữa hạt

1.7.3. Nấu bột

Nguyên liệu chuẩn bị như rau, thịt, gạo sẽ được xay nhuyễn và nấu lên thật mịn chỉ với một chiếc máy đơn giản như Ranbem 769s.

1.7.4. Xay đá

Không chỉ có thể xay mịn đồ ăn, Ranbem 769s còn có khả năng xay mịn đá hoàn hảo với lưỡi dao sắc bén.

1.7.5. Nước hoa quả

Một cốc nước hoa quả thơm mát có thể thực hiện trong nháy mắt với máy làm sữa đa năng Ranbem 769s. Thêm chút đá vừa xay, bạn hoàn toàn có thể đắm chìm vào vị ngọt thơm, mát lành đầy dinh dưỡng giữa “thế giới” trái cây ngon, đa sắc màu.

1.7.6. Nấu cháo

Nấu cháo bằng Ranbem 769s là ý kiến không tồi giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức. Không cần nhiều thao tác bạn đã có ngay món cháo dinh dưỡng với nguyên liệu hòa quyện, sánh mịn cực ngon và bắt mắt. Bổ sung thêm 10 món cháo yến mạch cho bé ăn dặm tăng cân vào khẩu phần hằng ngày cho bữa ăn trở nên đa dạng, đầy đủ hơn.

Ranbem 769s nấu cháo nhanh – tiện – gọn
Ranbem 769s nấu cháo nhanh – tiện – gọn

1.7.7. Hầm canh

Đối với những gia đình có người già và em bé thích ăn những món hầm thì Ranbem 769s chắc chắn là thiết bị nhà bếp không thể thiếu. Máy có chức năng hầm canh nhanh chóng với chỉ một bước rất dễ thực hiện.

1.7.8. Nấu súp cho bé

Máy làm sữa hạt Ranbem 769s có tốt không? Nếu bạn đang tìm một loại máy có thể vừa nấu cháo ăn dặm vừa làm sữa hạt cho bé yêu thì Ranbem 769s là một gợi ý tuyệt vời. Với 9 món cháo cá thu tuyệt ngon cho bé ăn dặm phát triển trí não và một cốc sữa hạt ngon lành sẽ chỉ cần vài phút là có thể hoàn tất.

1.7.9. Nấu thuốc

Với tính năng nấu chậm, bạn hoàn toàn có thể nấu thuốc bằng máy làm sữa đa năng Ranbem 769s. Chuẩn bị nguyên liệu sẵn và đổ mức nước vừa phải, chọn chế độ ủ và chờ đợi thuốc ngấm kỹ.

Bạn có thể nấu thuốc bắc bằng máy làm sữa Ranbem 769s
Bạn có thể nấu thuốc bắc bằng máy làm sữa Ranbem 769s

1.7.10. Tự động vệ sinh máy

Chế độ tự động vệ sinh máy là một ưu điểm vượt trội của dòng máy này nhằm đảm bảo thiết bị luôn được sạch sẽ sau khi sử dụng xong. Cối thủy tinh hoàn toàn không còn dư bột hay các loại thực phẩm tàn dư giúp bạn yên tâm sử dụng hơn trong những lần sau.

1.7.11. Nấu trà

Bạn sẽ có ngay một tách trà thơm ngát với máy làm sữa đa năng Ranbem 769s. Chỉ cần chuẩn nguyên liệu trà nguyên chất từ thiên nhiên, đượm hương thanh mát và chọn chế độ và nhâm nhi thưởng thức.

1.7.12. Hâm nóng

Ranbem 769s có thể sử dụng kèm với lồng hấp. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp hấp chín thực phẩm mà không cần bật bếp nấu ăn hay chuẩn bị xoong nồi rườm rà. Chỉ cần chút nước trong cối và đặt lồng hấp lên, đóng nắp, chọn chế độ và chờ món đồ ăn nóng hổi sắp ra lò.

Hâm nóng đồ ăn bằng máy Ranbem 769s
Hâm nóng đồ ăn bằng máy Ranbem 769s

1.7.13. Giữ để xay, thả tay tự động dừng

Chế độ giữ để xay và khi thả tay tự động dừng giúp người dùng dễ dàng thực hiện, kể cả đối với người già.

1.7.14. Tính năng hẹn giờ bật máy

Lần đầu tiên dòng máy xay đa năng như Ranbem 769s được tích hợp tính năng hẹn giờ. Chức năng này giúp mọi chị em nội trợ có thể chủ động thời gian trong công việc bếp núc, chế biến đồ ăn tại nhà hàng ngày. Tính năng này rất tuyệt vời và cần thiết đối với những cá nhân thường xuyên bận rộn.

1.8. Công nghệ quay 360 độ

Máy làm sữa hạt đa năng có tính năng quay đảo 360 độ giúp làm nóng hạt nhanh, tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình chế biến. Thêm nữa, cối thủy tinh có dung tích lớn cũng cho phép bạn xay nhỏ và chế biến nhiều nguyên liệu hơn chỉ trong một lần sử dụng.

2. Máy làm sữa hạt Ranbem 769s giá bao nhiêu

Máy làm sữa hạt Ranbem 769s giá bao nhiêu còn tùy thuộc nhiều vào địa chỉ bạn chọn mua. Để đảm bảo chất lượng máy bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín. Chọn mua máy làm sữa hạt đa năng Ranbem 769s chính hãng, giá ưu đãi, tại websosanh.vn là ý tưởng không tồi. Hiện tại, mức giá của sản phẩm tại website chỉ 1.389.000 đồng.

Ranbem 769s giá bao nhiêu?
Ranbem 769s giá bao nhiêu?

Máy làm sữa hạt Ranbem 769s có tốt không hẳn bạn đã có câu trả lời. Có thể nói đây là mức giá quá tốt cho một siêu phẩm có đến 14 tính năng thông minh và nhiều công dụng tuyệt vời như Ranbem 769s. Ngoài ra, tại websosanh.vn còn có rất nhiều mặt hàng thiết bị nhà bếp đa dạng, giá ưu đãi thoải mái chọn, sắm sửa cho gia đình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!