Review máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 2 HP FTHF50VVMV mới ra mắt 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review chi tiết từ A đến Z về chiếc máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 2 HP FTHF50VVMV của hãng Daikin Nhật Bản mới ra mắt thị trường năm 2021.

Cùng xem chiếc máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 2 HP FTHF50VVMV có gì đặc biệt và tại sao nên mua qua bài viết dưới đây các bạn nhé!

Thông tin sản phẩm máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 2 HP FTHF50VVMV

+ Giá tham khảo: 24 triệu đồng. 

+ Thương hiệu: Daikin – Nhật Bản.

+ Loại máy: Máy lạnh 2 chiều, làm mát và sưởi ấm.

+ Công suất làm lạnh/sưởi ấm: 2 HP – 18000 BTU

+ Phạm vi làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả: Từ 20 – 30 m2 (từ 60 đến 80 m3).

+ Thời gian bảo hành: cục lạnh 1 năm, máy nén cục nóng 5 năm.

+ Tiêu thụ điện: 1.74 kW/h.

+ Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 6.30)

+ Chế độ gió: Tuỳ chỉnh điều khiển lên xuống.

+ Độ ồn trung bình: 28-44/44-48

+ Chất liệu dàn tản nhiệt: Lá tản nhiệt bằng nhôm, ống dẫn gas bằng đồng.

+ Loại gas: R-32.

+ Năm ra mắt: 2021: 

+ Sản xuất tại: Việt Nam.

Máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 2 HP FTHF50VVMV

Công nghệ, tính năng, tiện ích của Daikin Inverter 2 HP FTHF50VVMV

+ Các công nghệ: Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi Enzyme Blue mặc định & PM 2.5 tùy chọn mua thêm; công nghệ tiết kiệm điện (Econo, Inverter, mắt thần thông minh) công nghệ làm lạnh nhanh Powerful.

+ Các tiện ích: Chế độ làm lạnh dễ chịu; chế độ làm lạnh nhanh; chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe; dàn nóng được trang bị thêm bo mạch để bảo vệ khi điện áp thay đổi; hẹn giờ bật tắt máy; luồng gió thoải mái Coanda; máng nước có thể tháo rời; remote có đèn LED; tùy chọn mua thêm bộ điều khiển không dây Daikin Mobile; tự khởi động lại khi có điện; tự động vận hành lạnh sưởi theo nhiệt độ phòng…

Daikin Inverter 2 HP FTHF50VVMVđược trang bị công nghệ tiết kiệm điện

Thông số kích thước/lắp đặt điều hòa Daikin Inverter 2 HP FTHF50VVMV

+ Kích thước dàn lạnh: Dài 99 cm x Cao 29.5 cm x Dày 28.1 cm.13kg.

+ Trọng lượng dàn lạnh: 13kg.

+ Khối lượng dàn nóng: Dài 99 cm x Cao 29.5 cm x Dày 28.1 cm.

+ Trọng lượng dàn nóng:  36 kg. 

+ Chiều dài lắp đặt ống đồng: Tối đa 30 m

+ Chiều cao lắp đặt tối đa giữa cục nóng và cục lạnh: 20m.

+ Dòng điện vào: Dàn nóng

+ Kích thước ống đồng: 6/12.

Đặc điểm nổi bật của máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 2 HP FTHF50VVMV

Máy điều hòa 2 chiều Daikin Inverter 2 HP FTHF50VVMV là dòng máy mới ra mắt nên sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng máy lạnh trước đó của hãng. Cụ thể:

– Máy lạnh làm lạnh và sưởi ấm tự động tự động vào nhiệt độ phòng, giúp mang lại không gian dễ chịu và thoải mái nhất.

– Thiết kế luồng gió Coanda tránh luồng gió thổi trực tiếp vào người, bảo vệ sức khỏe người dùng. Luồng gió thổi hướng lên trần sau đó thỏa đều ra khắp phòng nên không gây khó chịu hay ảnh hưởng tới sức khỏe. Đặc biệt, mặt nạ gió Coanda giúp căn phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ như người dùng cài đặt nhờ khả năng thổi gió xa tới 6m với các ngóc ngách ở trong phòng.

Thiết kế luồng gió Coanda tránh luồng gió thổi trực tiếp vào người, bảo vệ sức khỏe người dùng.

– Bộ phận cánh tản nhiệt của dàn nóng được xử lý chống ăn mòn với 2 lớp có khả năng chống lại mưa axit, ăn mòn của muối nên có độ bền cao.

–  Máy lạnh 2 chiều Daikin Inverter 2 HP FTHF50VVMV được trang bị bộ mạch điện tử có khả năng chịu được điện áp lên tới 440V với độ bền cực cao. Do đó, bạn không cần lắp thêm bộ ổn áp điện mà vẫn có thể bảo vệ các bộ phận trong dàn nóng như máy nén, động cơ quạt.

– Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh giúp tiết kiệm điện năng tối ưu nhờ khả năng phát hiện chuyển động của người dùng và điều chỉnh mức nhiệt phù hợp. Cụ thể, trong khoảng 20 phút nếu không phát hiện chuyển động của người dùng, máy lạnh sẽ tự động tăng lên 2 độ, và khi người dùng hoạt động trở lại, máy điều hòa sẽ đưa mức nhiệt trở về mức cài đặt.

– Chức năng Mold Proof chống ẩm mốc giúp dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ. Chức năng Mold Proof được kích hoạt máy điều hòa sẽ vẫn tự động chạy quạt trong khoảng 60 phút để làm khô dàn lạnh sau khi quá trình khử ẩm kết thúc. Chính vì vậy, nấm mốc sẽ không có cơ hội sinh sôi phát triển gây mùi hôi khó chịu, luồng gió phát ra nhờ vậy cũng vô cùng trong lành và tươi mát.

Chức năng Mold Proof chống ẩm mốc giúp dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ.

– Cảm biến độ ẩm Dehumidify giúp làm lạnh nhanh hơn và tăng khử ấm 25% so với máy điều hòa thông thường.

– Phin lọc Enzyme Blue ngừa dị ứng, khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả đến 99.9% bảo vệ hệ hô hấp và sức khỏe người dùng tuyệt đối. Bên cạnh đó, phin lọc PM2.5 có khả năng bắt giữ các hạt bụi siêu nhỏ với kích thước siêu nhỏ dưới 2.5 μm trong không khí.

– Công nghệ Inverter và chế độ Econo có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 66%. Đồng thời còn giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi máy lạnh vận hành, tăng độ bền và tuổi thọ cho máy nén.

– Chế độ Powerful làm lạnh/sưởi ấm nhanh tức thì, người dùng không mất thời gian chờ đợi để được sống trong bầu không khí mát lạnh về mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Khi khởi động chế độ này máy điều hòa sẽ ngay lập tức hoạt động với công suất cực đại trong thời gian 20 phút.

Phin lọc Enzyme Blue ngừa dị ứng, khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả đến 99.9%

Máy lạnh 2 chiều sở hữu rất nhiều Daikin Inverter 2 HP FTHF50VVMV ưu điểm tuyệt vời cả trong thiết kế lẫn công nghệ, chất lượng vì vậy mà mức giá của sản phẩm không hề rẻ, khoảng  24 triệu đồng. Nhưng bù lại chất lượng và cảm giác tuyệt vời mà máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTHF50VVMV mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!