Review máy lọc không khí Coway AP1009CH có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn đang cần tìm mua một chiếc máy lọc không khí và đang cân nhắc, so sánh máy lọc không khí Coway AP1009CH thì có thể xem review chi tiết dưới đây nhé.

Máy lọc không khí hiện nay được xem là một thiết bị hữu ích cho cuộc sống của con người khi tình trạng ô nhiễm không khí đang ngày càng trở nên nghiêm trọng. Với vô số các sản phẩm máy lọc không khí hiện nay trên thị trường thì Coway là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nhiều năm qua nhận được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn để sử dụng. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về một trong những sản phẩm được người dùng khá ưa thích đó là máy lọc không khí Coway AP1009CH.

Đánh giá tổng thể về máy lọc không khí Coway AP1009CH

Máy lọc không khí Coway AP1009CH là phiên bản được nâng cấp từ model Coway AP0509DH. Nên sản phẩm được bổ sung cải tiến thêm nhiều tính năng vượt trội hơn mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu. Ngoài ra, đây là dòng máy lọc không khí cho gia đình đang bán chạy nhất hiện nay trên thị trường.

1. Thiết kế sang trọng giúp tô điểm cho không gian nội thất

Máy lọc không khí Coway AP1009CH có gam màu trắng chủ đạo cùng vẻ ngoài sang trọng, hiện đại giúp tô điểm cho không gian nội thất trong nhà thêm phần nổi bật. Thiết kế nhỏ gọn và phù hợp để sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ…có diện tích dưới 33m2. 

Đồng thời, phần thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ và dễ dàng lau chùi, vệ sinh máy sau một thời gian sử dụng.

2. Với 3 màng lọc hiện đại giúp kháng khuẩn, kháng bụi và khử mùi hiệu quả

Máy sở hữu màng lọc trung gian A3 kết hợp giữa Nano bạc và Carbon động giúp kháng khuẩn, kháng bụi, khử mùi hiệu quả và mạnh mẽ giúp loại trừ đến 99% vi trùng, 80% bụi và 40% các loại mùi hôi khó chịu. Máy lọc không khí Coway AP1009CH được trang bị công nghệ lọc tối ưu với 3 bước lọc hiệu quả đó là:

  • Màng lọc thô: Giúp loại bỏ bụi bẩn, tóc và lông thú nuôi.
  • Màng lọc khử mùi: Giúp loại bỏ mùi khó chịu, mùi thuốc lá, mùi khí độ như gas, thuốc lá, màng lọc. 
  • Màng lọc Hepa: Giúp loại bỏ các vi khuẩn, khói thuốc và các loại bụi siêu nhỏ.
Máy lọc không khí Coway AP1009CH có gam màu trắng chủ đạo cùng vẻ ngoài sang trọng, hiện đại.
Máy lọc không khí Coway AP1009CH có gam màu trắng chủ đạo cùng vẻ ngoài sang trọng, hiện đại.

3. Hiển thị mức độ ô nhiễm không khí qua màu sắc

Máy lọc không khí Coway AP1009CH được trang bị tính năng hiểu thị mức độ ô nhiễm không khí qua màu sắc. Do đó, người dùng có thể dễ dàng nhận biết được bầu không khí của căn phòng có đang sạch sẽ hay ô nhiễm ở mức nào để có thể điều chỉnh tốc độ sao cho hiệu quả.

  • Không khí sạch: Màu xanh.
  • Không khí hơi bẩn: Màu tím nhạt.
  • Không khí bẩn: Màu tím sẫm.
  • Không khí rất bẩn: Màu đỏ.

4. Khả năng thu hồi bụi tăng 10% so với các màng lọc thông thường

Đặc biệt, máy lọc không khí Coway AP1009CH còn có khả năng thu hồi bụi tăng 10% so với các màng lọc thông thường khác và nhanh khô sau khi làm sạch. Ngoài ra, với chức năng điều chỉnh tốc độ không khí bằng chạm cảm biến và bộ phận điều khiển giúp người dùng dễ dàng sử dụng mang lại sự tiện ích hơn.

5. Hoạt động với công suất 38W thích hợp cho không gian dưới 33m2

Máy hoạt động với công suất 38W, tốc độ CADR 216m3/h sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian có diện tích dưới 33m2.

6. Điều khiển nút nhấn với chế độ tự động và hệ thống điều chỉnh 4 cấp độ gió

Máy lọc không khí Coway AP1009CH được trang bị bảng điều khiển nút nhấn với chế độ tự động và hệ thống điều chỉnh có 4 cấp độ gió gồm thấp, trung bình, cao, turbo. Do đó, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió và thao tác với máy một cách dễ dàng.

7. Cảm biến ánh sáng

Máy được tích hợp cảm biến ánh sáng có khả năng tự động tắt đèn hiển thị vào ban đêm hay khi phòng tôi. Nó góp phần giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Máy lọc không khí Coway AP1009CH được trang bị bảng điều khiển nút nhấn.
Máy lọc không khí Coway AP1009CH được trang bị bảng điều khiển nút nhấn.

8. Vận hành êm ái với độ ồn chỉ 49 dB

Máy lọc không khí Coway AP1009CH hoạt động êm ái với độ ồn tối đa chỉ 49dB. Do đó, nó mang đến cho người dùng một không gian yên tĩnh, dễ chịu và không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Coway AP1009CH

  • Chức năng: Lọc không khí 
  • Công suất lọc: 44W 
  • Lưu lượng khí: 5.05 cm 
  • Diện tích sử dụng: 23m2 
  • Độ ồn: 49dB 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Bộ lọc: HEPA 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Kích thước: 353mm x 655mm x 203mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 5,9kg 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Có thể nói rằng, máy lọc không khí Coway AP1009CH đến từ thương hiệu Coway của Hàn Quốc sở hữu kích thước nhỏ gọn, cùng khả năng lọc không khí, bụi mịn hiệu quả lên đến 99.99%. Sản phẩm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Chúc các bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!