Review máy lọc không khí Philips ac0820/10 của thương hiệu Philips

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người dùng đã có thắc mắc liệu máy lọc không khí Philips ac0820/10 có tốt không và có nên mua không? Nếu như bạn cũng có những thắc mắc đó thì hãy cùng tham khảo những review máy lọc không khí Philips ac0820/10 ngay dưới đây nhé.

Máy lọc không khí Philips ac0820/10 có thể xem là một trong những sản phẩm có giá thành thấp nhất trong các dòng máy lọc không khí Philips.

Thiết kế của máy lọc không khí Philips ac0820/10

Tuy máy lọc không khí Philips ac0820/10 có phạm vi hoạt động hiệu quả trong không gian diện tích lớn nhưng kích thước lại vô cùng nhỏ gọn. Máy có kiểu dáng hình trụ tròn sang trọng và gam màu trắng trang nhã. Máy có trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 2.5kg nên bạn có thể tùy ý di chuyển mà không gặp khó khăn. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể đặt máy ở trên bàn, trên tủ kệ hay bất cứ nơi nào mà lại không chiếm quá nhiều diện tích. 

Tóm lại, máy lọc không khí Philips ac0820/10 có thiết kế được đánh giá cao. Máy có cấu tạo đơn giản và dễ làm sạch khi các lỗ thông gió bị bám bụi. Với chiếc máy lọc không khí này, bạn có thể trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc… với diện tích dưới 49m2.

Máy lọc không khí Philips ac0820/10 có phạm vi hoạt động hiệu quả trong không gian diện tích lớn nhưng kích thước lại vô cùng nhỏ gọn.
Máy lọc không khí Philips ac0820/10 có phạm vi hoạt động hiệu quả trong không gian diện tích lớn nhưng kích thước lại vô cùng nhỏ gọn.

Thông tin về bộ lọc của máy lọc không khí Philips ac0820/10

Máy lọc không khí Philips ac0820/10 có khả năng lọc sạch bụi bẩn, phấn hoa, vảy sừng, vi khuẩn, vi rút cũng như các loại khí độc hại để mang đến bầu không khí sạch sẽ, thông thoáng và dễ chịu. Bởi máy được trang bị hệ thống 3 màng lọc, đó là:

  • Bộ lọc thô: Loại bỏ bụi lớn và các loại lông động vật, tóc…
  • Lớp lọc than hoạt tính: Có tác dụng loại bỏ các loại mùi hôi, khói độc…
  • Bộ lọc Hepa: Giúp loại bỏ đến 99.5% các hạt bụi nhỏ 0.3 micromet và đến 99.9% các loại vi khuẩn.

Nói chung, nấm mốc, virus H1N1, vi khuẩn, phấn hoa, bụi bẩn… đều được máy loại bỏ để đảm bảo bầu không khí trong lành nhất. Nếu như gia đình bạn có người hay bị dị ứng thì sản phẩm này sẽ là trợ thủ đắc lực để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.

Máy lọc không khí Philips ac0820/10 có khả năng loại bỏ nấm mốc, virus H1N1, vi khuẩn, phấn hoa, bụi bẩn…để đảm bảo bầu không khí trong lành nhất.
Máy lọc không khí Philips ac0820/10 có khả năng loại bỏ nấm mốc, virus H1N1, vi khuẩn, phấn hoa, bụi bẩn…để đảm bảo bầu không khí trong lành nhất.

Các tiện ích của máy lọc không khí Philips ac0820/10

Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, hiệu quả lọc không khí tốt thì máy lọc không khí Philips ac0820/10 còn được đánh giá cao bởi được trang bị nhiều tính năng tiện ích.

1. Cảm biến không khí thông minh

Với bộ cảm biến không khí thông minh, máy sẽ phát hiện ra được sự thay đổi của chất lượng không khí. Với tốc độ quét 1000 lần/giây giúp máy có khả năng phát hiện ra được các hạt bụi siêu mịn hay sự thay đổi nhà ở trong không gian. Để từ đó, máy sẽ tự động lựa chọn tốc độ sao cho phù hợp với không gian để nhanh chóng làm sạch.

2. Chức năng đèn báo chất lượng không khí

Với chức năng này, người dùng sẽ biết được mức độ ô nhiễm ở trong ngôi nhà của mình như thế nào. Trong đó:

  • Đèn báo màu đỏ: Tình trạng không khí xấu.
  • Đèn báo màu xanh lam: Không khí rất trong lành.
Các tiện ích của máy lọc không khí Philips ac0820/10
Các tiện ích của máy lọc không khí Philips ac0820/10

3. Có 3 chế độ cài đặt máy

Với 3 chế độ cài đặt, máy lọc không khí Philips ac0820/10 sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc lựa chọn chế sao cho phù hợp. Bên cạnh chế độ tự động, người dùng còn có thể lựa chọn chế độ ngủ hay chế độ Turbo.

Ở chế độ ngủ, ánh sáng đèn sẽ mờ dần, âm thanh cũng giảm dần và hầu như không nghe thấy tiếng ồn do đó bạn không bị làm phiền khi ngủ. Đối với chế độ Turbo là tăng cường lọc mạnh hơn, phù hợp lựa chọn khi dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn…

Có nên mua máy lọc không khí Philips ac0820/10 để sử dụng không?

Tóm lại, máy lọc không khí Philips ac0820/10 về cơ bản được trang bị đầy đủ các chức năng của một chiếc máy lọc không khí gia đình. Ngoài hiệu suất lọc cao thì sản phẩm này còn được trang bị thêm nhiều tiện ích thông minh. Đặc biệt, khi bộ lọc đến thời gian thay thế thì máy cũng sẽ báo động để người dùng có thể chủ động thay thế, tránh gây ảnh hưởng đến hiệu quả lọc không khí.

Về chất lượng, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm này nhé. Bởi các sản phẩm của thương hiệu này đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Trước khi cho ra thị trường, sản phẩm phải trải qua hơn 170 cuộc kiểm tra bắt buộc về độ bền và tuổi thọ.

Trên đây là những review máy lọc không khí Philips ac0820/10 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây, các bạn sẽ có được quyết định đúng đắn và phù hợp nhất với căn phòng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy lọc không khí Philips ac0820/10

Review chi tiết về máy lọc không khí Philips ac0820/10

Bạn phân vân không biết nên chọn mua máy lọc không khí nào cho gia đình mình sử dụng. Vậy thì chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn chiếc máy lọc không khí Philips ac0820/10 đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hãy cùng tham khảo nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!