Review máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những review máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W​​ như thế nào? Sản phẩm dùng có tốt không, khả năng lọc hút như thế nào? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng websosanh.vn đánh giá để hiểu rõ hơn về dòng máy này từ đó có quyết định lựa chọn hay không nhé!

1. Review máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W

1.1. Thông số sản phẩm

Sản phẩm máy lọc không khí và hút ẩm xuất xứ Nhật Bản thương hiệu Sharp nổi tiếng trên thị trường quốc tế và ở cả Việt Nam. Sharp DW-D12A-W sở hữu những thông số kỹ thuật: có trọng lượng là 10kg, kích thước chiều cao, rộng, sâu là 311 x 527 x 225 mm. Sản phẩm có công suất chờ là 160W, sử dụng mức điện áp 220 – 240V. Nhờ đó, máy hoạt động hiệu quả, đem đến sự tiện dụng nên rất được tin dùng, trở thành sản phẩm máy lọc không khí, phun sương, hút ẩm quen thuộc của mọi gia đình Việt Nam.

Sharp DW-D12A-W được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam
Sharp DW-D12A-W được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

1.2. Thiết kế kiểu dáng

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W​​ có kiểu dáng hiện đại, màu sơn trắng tạo sự trang nhã, rất phù hợp, dễ dàng bố trí tại mọi không gian trong gia đình bạn thêm hài hòa, hiện đại. Với những thông số kỹ thuật trên thì sản phẩm này thích hợp và hoạt động hiệu quả nhất để sử dụng ở những phòng có diện tích khoảng 25m2.

Kiểu dáng sản phẩm không quá to, có tay cầm chắc chắn giúp bạn di chuyển dễ dàng để lưu lượng không khí sạch được lan tỏa khắp mọi nơi trong căn nhà bạn. Máy lọc không khí Sharp DW-D12A-W còn có bình chứa nước với dung tích 4 lít giúp giảm thiểu, tiết kiệm thời gian bạn phải đổ khay nước và dễ dàng kiểm tra lượng nước trong bình.

1.3. Các tính năng nổi bật

Hút ẩm nhanh chóng và lọc không khí: Máy lọc không khí tích hợp thêm tính năng hút ẩm mang lại luồng không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho gia đình bạn.

Cảm biến độ ẩm: Hệ thống cảm biến độ ẩm của máy Sharp DW-D12A-W giúp hút ẩm nhanh chóng và hoạt động liên tục, duy trì được độ ẩm nhất định trong không gian nhà bạn. Người dùng có thể dễ dàng quan sát được mức độ ẩm và điều chỉnh quạt gió cho phù hợp.

Đảo gió tự động: Khi bạn bật công tắc thì khe thoát gió sẽ tự động được mở ra, bạn có thể điều chỉnh dễ dàng bằng tay. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm tính năng đảo gió tự động trên diện tích phòng to hơn.

Chức năng hẹn giờ: Người sử dụng có thể hẹn giờ tắt ở các mức như 2 giờ, 4 giờ và tối đa là 8 giờ rất tiện lợi và linh hoạt giúp tiết kiệm điện năng khi bạn không sử dụng mà quên không tắt máy.

Công nghệ Plasmacluster: Máy Sharp DW-D12A-W​​​​ còn có công nghệ có thể tạo ra một lượng lớn hạt Plasmacluster Ion có khả năng khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả mang lại bầu không khí trong lành.

Review máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W được thiết kế hiện đại
Review máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W được thiết kế hiện đại

1.4. Các màng lọc không khí tích hợp

Máy lọc không khí Sharp DW-D12A-W còn có khả năng lọc không khí vô cùng tuyệt vời với các màng lọc than hoạt tính và màng lọc HEPA giúp khử khuẩn, khử mùi hiệu quả và mang lại bầu không khí trong phòng luôn dễ chịu, trong lành và có độ ẩm ổn định.

1.5. Tính năng hút ẩm

Chế độ hong khô quần áo: Sản phẩm hút ẩm Sharp DW-D12A-W mang đến khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng với tốc độ quạt lớn và tính năng hút ẩm hiệu quả. Người dùng sẽ không còn cảm thấy lo lắng mỗi khi quần áo bị ẩm ướt vào những ngày mưa, ngày ẩm. Quả là một sản phẩm đa năng, giúp bạn tiết kiệm chi phí sắm máy sấy quần áo.

Tính năng hút ẩm liên tục: Thiết bị này còn hoạt động liên tục tính năng hút ẩm và có thể tự động điều chỉnh hoạt động của máy nén và tốc độ quạt để giúp duy trì được độ ẩm liên tục trong phòng của bạn, tạo không khí dễ chịu hơn cho cả gia đình.

1.6. Trải nghiệm và hiệu suất lọc thực tế

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W hiệu suất lọc cao nhờ sử dụng hệ thống màng lọc không khí sẽ giúp giữ lại các loại bụi bẩn nhìn thấy được trong không khí. Sản phẩm này có các thao tác sử dụng đơn giản. Máy sẽ tự động cảm biến môi trường xung quanh và tính toán đưa ra được chế độ quạt gió phù hợp nhất để giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và không khí bị ô nhiễm.

1.7. Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W giá bao nhiêu?

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W hiện tại đang được bán với mức giá 4.998.000 đồng, thời gian bảo hành 12 tháng từ hãng.

Chế độ hong khô quần áo mùa ẩm ướt, mưa vô cùng tiện ích
Chế độ hong khô quần áo mùa ẩm ướt, mưa vô cùng tiện ích

2. Có nên mua máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W

2.1. Ưu nhược điểm của sản phẩm

Sharp DW-D12A-W là 1 trong 12 máy lọc không khí ion âm tốt nhất thông minh nhỏ gọn, hoạt động rất êm ái với công suất 160W và còn giúp tiết kiệm tối đa điện năng, tránh lãng phí cho gia đình bạn. Sản phẩm tích hợp tính năng hút ẩm tuyệt vời cho căn phòng có diện tích không quá 25m2 như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách,…

Theo đánh giá máy lọc không khí và hút ẩm Sharp nào tốt thì DW-D12A-W thực sự phù hợp cho cuộc sống hiện nay của nhiều gia đình, đảm nhiệm tốt vai trò “người làm sạch không khí” cho ngôi nhà của bạn.

2.2. Tác dụng của máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W

Sharp DW-D12A-W được tích hợp 2 chức năng là máy lọc không khí và vừa là máy hút ẩm đa năng được sử dụng nhiều trong nhà ở. Sản phẩm máy lọc không khí Sharp hiệu năng tốt này được áp dụng công nghệ tiên tiến, đem đến khả năng hút ẩm mạnh mẽ và giúp làm sạch không khí. Đây còn là một thiết bị đặc biệt hữu dụng đối với mọi gia đình giúp bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho các thành viên.

2.3. Khi nào nên mua

Những chiếc máy lọc không khí và hút ẩm sẽ giúp bạn có được không gian trong lành, sạch sẽ nhằm bảo vệ tối đa sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình trong môi trường ô nhiễm như hiện nay. Những sản phẩm này là rất cần thiết và nhất là những địa điểm đông dân cư, nhiều khói bụi hay ở vùng sông nước, môi trường ẩm ướt hoặc là vào mùa lạnh và hanh khô cần độ ẩm ổn định.

Hy vọng rằng với những thông tin review máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-D12A-W trên mà websosanh.vn chia sẻ đã giúp bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích trước khi đưa ra được quyết định có nên mua sản phẩm này hay không. Chúc bạn sớm sắm được máy lọc không khí và hút ẩm hoạt động tốt, ưng ý, phù hợp với không gian của gia đình bạn.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!