Review máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn lo lắng cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình mình? Liệu rằng không khí trong căn hộ bạn sinh sống có thật sự trong sạch như bạn nghĩ? Hãy yên tâm sở hữu máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi, mọi nỗi lo sẽ được dẹp bỏ!

1. Đánh giá máy lọc không khí Hitachi 

1.1. Thương hiệu máy lọc không khí Hitachi sản xuất tại đâu?

Là một thương hiệu uy tín hàng đầu của Nhật Bản, Hitachi đã không còn quá xa lạ với khách hàng Việt Nam. Máy lọc không khí đa năng hãng Hitachi từ lâu đã có mặt rộng rãi trên thị trường, nhận được sự đánh giá cao cũng như sự tin tưởng hài lòng của khách hàng chọn lựa sản phẩm.

Tự hào rằng mình là một thương hiệu nổi tiếng, các sản phẩm máy lọc không khí của Hitachi cam kết về chất lượng sản phẩm luôn luôn tốt nhất, lấy khách hàng làm mục tiêu hàng đầu để phát triển.

1.2. Các công nghệ hay trên máy lọc không khí Hitachi

Sản phẩm máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi có công nghệ lọc không khí rất hiện đại, với 5 cảm ứng được tích hợp hài hòa chặt chẽ trong sản phẩm. Hệ thống đèn báo thông báo cho bạn về tình trạng không khí cũng như màn hình đèn LED hiện đại hiển thị chức năng cho bạn sử dụng ngay cả khi không am hiểu tiếng anh.

1.3. Ưu nhược điểm của máy lọc không khí Hitachi

Sản phẩm của Hitachi có khả năng làm sạch không khí rất tuyệt diệu, duy trì độ ẩm ở mức lý tưởng nhất. Diệt khuẩn tối đa, tiết kiệm điện, công suất mạnh mẽ sử dụng được lâu bền. Nhược điểm duy nhất là giá thành hơi cao.

1.4. Mua máy lọc không khí Hitachi ở đâu tốt và chính hãng

Có rất nhiều nơi để bạn có thể tìm mua máy lọc không khí Hitachi của Nhật với thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ. Bạn nên chọn mua sản phẩm ở những trung tâm điện máy lớn ở trên toàn quốc nhé.

Hitachi được đánh giá rất cao từ cộng đồng công nghệ
Hitachi được đánh giá rất cao từ cộng đồng công nghệ

2. Top các sản phẩm bán chạy của Hitachi  

2.1. Máy lọc không khí Hitachi EP-A5000

Máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-A5000 với kích thước là 43×53,7×24,2 cm trọng lượng 18,7 lbs. Đây là một trong 10 chiếc máy lọc không khí cho gia đình tốt nhất có tích hợp cả khả năng tạo ẩm với bình chứa nước để tạo ẩm có dung tích 2,5L hiệu suất sử dụng tuyệt vời. Máy có thể dùng tốt trong không gian rộng 33m2.

Với 4 công suất lọc khí để bạn điều chỉnh lần lượt là 54, 174, 258, 300 m3/h. Công suất tiêu thụ thấp nhất là 4W cao nhất là 50W, hệ thống màng lọc thôi, màng lọc tạo ẩm và màng Hepa khử mùi có tuổi thọ cao. Màng lọc thô có thể dùng vĩnh viễn còn hai màng lọc kia dùng được từ 2 đến 3 năm. Máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-A5000 được đánh giá rất cao, có giá bán khoảng 7.800.000 VNĐ cho một sản phẩm.

Máy lọc không khí Hitachi EP-A5000 uy tín trên thị trường
Máy lọc không khí Hitachi EP-A5000 uy tín trên thị trường

2.2 Máy lọc không khí Hitachi model EP-A9000

Máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-A9000 đến từ Nhật Bản, được sản xuất theo công nghệ rất hiện đại bởi đội ngũ người lao động có trình độ cao và máy móc tiên tiến. Sản phẩm có kích thước 36×25,4×66,9cm dung tích của bình chứa nước vào khoảng hơn 2,5L chiều dài dây nguồn gần 2m rất tiện lợi.

Độ ồn thấp tối đa chỉ có 54dB lưu lượng không khí cao nhất là 85m3/h. Có thể tạo ẩm được 800mL/h. Hệ thống các màng lọc có độ bền cao, màng lọc thô sử dụng được trọn đời, còn các màng Hepa, khử mùi và lọc ẩm sử dụng được tới 10 năm.

Sản phẩm có màn hình LED hiển thị các chức năng hoạt động và bảng điều khiển dễ hiểu và dễ sử dụng. Có khả năng lọc sạch không khí trong diện tích tới 68m2 vô cùng mạnh mẽ. Mỗi chiếc máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-A9000 như này có giá 18.200.000 VNĐ.

2.3. Máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-L110E

EP-L110E là dòng sản phẩm máy lọc không khí cao cấp thông minh của hãng Hitachi, màu sắc trang nhã, có thể hoạt động tốt trong không gian 79m2, đây là điều không phải thiết bị nào cũng có thể làm tốt được như sản phẩm này.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-L110E có công suất cực đại là 95W độ ồn khi đó là 55dB. Với 5 cảm biến là mùi, bụi, độ ẩm, PM2.5 và nhiệt độ. Kích thước sản phẩm gọn nhẹ trọng lượng 13,7 kg. Đây là một model sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên bởi thiết kế quá đẹp mắt.

Chất lượng sản phẩm là điều Hitachi cam kết dành cho bạn những điều hoàn hảo nhất. Máy có đèn báo chất lượng không khí với màu xanh có nghĩa là không khí đang sạch, màu vàng là không khí ô nhiễm còn màu đỏ là không khí ô nhiễm nghiêm trọng. Giá tham khảo: 18.000.000đ

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E một sản phẩm đáng mua dành cho gia đình bạn
Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E một sản phẩm đáng mua dành cho gia đình bạn

2.4. Máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-M70E

EP-M70E có mặt trước được làm từ kính cường lực có độ bền cao, chống được trầy xước khi vận chuyển sử dụng. Được trang bị tới 4 màng lọc có chất lượng và độ bền cao. Máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-M70E có trọng lượng 12kg nên bạn có thể vận chuyển dễ dàng không khó khăn, quạt gió được phủ ion Ag+ kết hợp với hệ thống màng lọc cao cấp.

Đây sẽ là một sản phẩm bảo vệ tốt sức khỏe của bạn. Có sản phẩm này, không khí luôn được duy trì sạch sẽ không có mùi hôi, bụi bẩn hay các vi khuẩn gây bệnh…. Giá sản phẩm này là 16.990.000 VNĐ.

2.5. Máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-A7000

Sản phẩm này là model trước của sản phẩm máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-A8000 chỉ nặng có 10kg, hoạt động trong phạm vi 50m2 luồng khí 3D hoạt động mạnh mẽ và có chức năng điều khiển từ xa cho bạn sử dụng. Cảm biến mùi ánh sáng bụi được kết hợp hài hòa trong một sản phẩm.

Hệ thống màng lọc sử dụng trong thời gian dài. Với nguyên lý hoạt động khoa học, luồng không khí sẽ đi vào cửa hút nhờ quạt hút và lần lượt được lọc bởi các màng lọc và đẩy ra ngoài theo cửa đẩy. Luồng không khí ô nhiễm giờ đã trở thành một luồng khí trong sạch. Giá của sản phẩm máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi EP-A7000 này là 13.124.000 VNĐ.

Máy lọc không khí Hitachi model EP-A7000 cao cấp uy tín và chất lượng
Máy lọc không khí Hitachi model EP-A7000 cao cấp uy tín và chất lượng

Websosanh là địa chỉ bán hàng vô cùng uy tín, có thể cung cấp tất cả các sản phẩm máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi tốt nhất dành cho bạn. Bạn chỉ cần vào website theo địa chỉ Websossanh.vn sau đó tìm chọn các sản phẩm chính hãng máy lọc, máy phun sương, hút ẩm thông minh, tiện lợi, hữu ích ưng ý nhất nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống hơn nữa.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!