Review máy nước nóng 30 lít nằm ngang ATMOR At-30h chi tiết từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng 30 lít nằm ngang ATMOR At-30h có chất lượng và đáng đầu tư cho gia đình không là thắc mắc của nhiều người dùng. Đọc ngay bài viết sau đây của Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin trước khi ra quyết định mua nhé!

1. Thương hiệu máy nước nóng 30 lít nằm ngang ATMOR At-30h

Atmor là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan thuộc tập đoàn Atmor Group thành lập và sản xuất tại nhà máy của các quốc gia như: Thái Lan, Israel, Malaysia,… Các dòng sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu là các thiết bị vệ sinh, phòng tắm chuyên dùng như máy sấy, bồn tắm, phụ kiện phòng tắm, máy nước nóng,…

Thương hiệu được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam vào năm 1993. Trải qua nhiều năm hoạt động, cải tiến, Atmor ngày càng được yêu mến bởi sản phẩm chất lượng cao, thiết kế sang trọng và chế độ bảo hành hấp dẫn. 

2. Các tính năng của máy nước nóng 30 lít nằm ngang ATMOR At-30h

Để đánh giá máy nước nóng 30 lít nằm ngang ATMOR At-30h có tốt không chúng ta sẽ đi khám phá các tính năng ở sản phẩm này:

2.1. Hệ thống điều khiển tự động

Máy có bộ điều chỉnh nhiệt cảm biến sự thay đổi của nhiệt độ nước. Nếu nhiệt độ vượt quá mức cài đặt ban đầu thì bộ điều chỉnh sẽ tự động ngắt chức năng làm nóng và cài đặt lại. Ngoài ra còn có chế độ cung cấp nước lạnh và đun nước tự động thuận tiện cho người dùng. 

Review máy nước nóng 30 lít nằm ngang ATMOR At-30h
Máy có bộ điều chỉnh nhiệt cảm biến sự thay đổi của nhiệt độ nước

2.2. Trang bị 5 tính năng bảo vệ

Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm là được trang bị 5 tính năng bảo vệ an toàn. Các tính năng lần lượt là tách biệt giữa nước và điện, tiếp đất an toàn, bảo vệ vượt quá nhiệt, bảo vệ vượt áp và cuối cùng là trang bị van một chiều chống chảy ngược lại nước. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. 

2.3. Lòng bình phủ lớp bảo vệ chống ăn mòn

Máy nước nóng được ứng dụng công nghệ tráng men Glass-lined. Lòng bình tắm nóng lạnh gián tiếp ATMOR được phủ Blue Diamond có tác dụng giãn nở và co lại không bị nứt hay vỡ khi nước nguội đi và nóng lại đến 85 độ C. Nhờ thế mà tuổi thọ bình được kéo dài và nguồn nước sạch hơn do lớp phủ không bị gỉ. 

2.4. Hạn chế thất thoát nhiệt với lớp bảo ôn dày 

Máy nước nóng 30 lít nằm ngang ATMOR At-30h có lớp bảo ôn Polyurethane dày đến 20mm vô cùng hữu ích. Nhờ lớp cách nhiệt này mà máy chống thất thoát nhiệt bức xạ, nhiệt độ nước trong máy cũng được giữ tốt hơn trong nhiều giờ.

Review máy nước nóng 30 lít nằm ngang ATMOR At-30h
Máy có lớp bảo ôn Polyurethane dày hạn chế thất thoát nhiệt năng

2.5. An toàn trong quá trình sử dụng

Vấn đề an toàn với thiết bị nóng lạnh nhà tắm luôn được Atmor rất quan tâm. Bình có hệ thống chống giật ELCB an toàn với người dùng. Khi có trường hợp rủi ro về điện xảy ra máy sẽ lập tức ngừng hoạt động để ngăn cháy nổ, nguy hiểm khi dùng. 

3. Máy nước nóng 30 lít nằm ngang ATMOR At-30h có giá bao nhiêu?

Máy nước nóng 30 lít nằm ngang ATMOR At-30h được bán với giá 3.960.000 đồng. Với dung tích dùng 30 lít thì phù hợp với gia đình có từ 4-5 thành viên. Mức giá bán trên nằm ở phân khúc trung bình và phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình. 

4. Có nên mua máy nước nóng 30 lít nằm ngang ATMOR At-30h không?

Nhìn chung, bình nóng lạnh ATMOR At-30h có những nhiều tính năng hiện đại và an toàn cùng chất liệu linh kiện cao cấp. Chất liệu bình cứng cáp, lòng bình có độ bền cao nhờ lớp men chống ăn mòn cùng trang bị nhiều hệ thống chống giật an toàn trong quá trình sử dụng. 

Review máy nước nóng 30 lít nằm ngang ATMOR At-30h
Máy ATMOR At-30h là sự lựa chọn đáng cân nhắc của nhiều gia đình

Do cơ chế gián tiếp nên thời gian làm nóng nước sẽ lâu hơn so với các loại máy trực tiếp khác. Tuy nhiên với mức giá và tính năng vượt trội mang lại thì đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc của nhiều gia đình. 

Với bài viết chia sẻ trên hy vọng đã cung cấp cho bạn thêm thông tin hữu ích về máy nước nóng 30 lít nằm ngang ATMOR At-30h. Chúc bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm máy nước nóng phù hợp nhất cho gia đình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!