Đánh giá máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP chi tiết từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp, giúp người dùng có nước ấm tức thì mà không cần chờ đợi, máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP là một sản phẩm đẹp với màu vàng đồng sang chảnh phù hợp cho không gian phòng tắm hiện đại. Cùng review chi tiết máy nước nóng Sunhouse này ngay để hiểu rõ:

1. Thiết kế máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP sang chảnh và hiện đại

Máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP sở dĩ trở nên nổi bật vì được hãng Sunhouse trang bị cho màu vàng đồng là màu sắc chủ đạo. So với các sản phẩm bình tắm nóng lạnh khác chỉ có màu chủ đạo là trắng, hoặc trắng kết hợp với đen và xám thì tone màu vàng đồng đem lại một sự mới mẻ trên thị trường. Đồng thời nhanh chóng thu hút được mắt nhìn của những người có gu, có phong cách riêng lựa chọn.

Trong thiết kế nội thất, màu vàng đồng là màu tone ấm và nhẹ nhàng nên rất thích hợp để kết hợp với tone màu trắng, xám, nâu trung tính của tường nhà tắm. Tạo ra cảm giác hài hòa nội thất không gian lại thư giãn khi tắm. Đặc biệt, Sunhouse SHA9454EP thuộc loại bình tắm nóng lạnh trực tiếp, không có bình chứa, nên sở hữu hình dáng thon gọn. Kích thước sản phẩm cao 35cm, rộng 21.5cm, dày 7.5cm cùng khối lượng nặng khoảng 3.3kg nên lắp đặt khá tiết kiệm diện tích và thích hợp với cả những phòng tắm chật hẹp.

Ngoài ra, trên sản phẩm máy nước nóng Sunhouse SHA9454EP còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác trong thiết kế khiến người tiêu dùng chú ý như:

  • Có chất liệu vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS cao cấp cách điện, cách nhiệt tốt lại thuận tiện vệ sinh.
  • Có màn hình led hiển thị nhiệt độ trông rất sang chảnh và giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh, theo dõi nhiệt độ thích hợp trong khi tắm.
  • Bảng điều khiển nút nhấn có chỉ dẫn thuận tiện thao tác và rất dễ sử dụng.
  • Có đi kèm vòi sen 3 chế độ làm từ chất liệu nhựa ABS thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng tắm khác nhau từ nam, nữ, từ người lớn tới trẻ nhỏ.
  • Có trang bị thêm bơm trợ lực với áp lực nước tối thiểu là 30 kPa và tối đa là 400 kPa giúp vận hành êm ái và không bị ngắt nước khi ở khu vực nước yếu.
Thiết kế máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP sang chảnh và hiện đại
Thiết kế máy nước nóng Sunhouse SHA9454EP sang chảnh và hiện đại (Ảnh: Anhtp).

2. Hiệu suất làm nóng nhanh, thích hợp với người bận rộn

Với công suất trang bị đạt 4500W, máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP giúp làm nóng nước nhanh ngay tức thì chỉ sau vài giây bật. Từ đó, người dùng có thể tắm ngay mà không cần chờ đợi mất thời gian như khi tắm bình nóng lạnh gián tiếp. Theo đó, mức nhiệt độ tối đa sản phẩm hỗ trợ làm nóng là 55 độ C và có thể tùy chỉnh tăng giảm nhiệt độ phù hợp với bảng điều khiển tiện lợi. Do đó, nếu bạn là một người bận rộn, cần tắm ngay khi về nhà thì Sunhouse SHA9454EP có thể là một lựa chọn máy nước nóng lạnh Sunhouse bạn có thể tham khảo.

Hiệu suất của máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP
Hiệu suất máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP làm nóng nước nhanh (Ảnh: Sunhouse).

3. Công nghệ trang bị trên máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP

Không chỉ đẹp và có hiệu suất làm nóng nhanh, máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP còn được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại và an toàn như:

  • Chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IP25.
  • Tự cảm biến lưu lượng nước và tự ngắt khi nước đi qua quá yếu để bảo vệ mạch điện khỏi sự cố quá tải, hạn chế cháy nổ.
  • Chống rò điện ELCB – Tự ngắt điện khi thấy hiện tượng lưu lượng điện mất cân bằng để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khỏi bị giật điện.
  • Chống bỏng với bộ ổn định nhiệt kép giúp lượng nước đầu ra luôn đạt nhiệt độ chuẩn cài đặt theo ý muốn của người dùng qua tùy chỉnh trên bảng điều khiển.

4. Giá cả và chế độ bảo hành sản phẩm

Giá máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 3.040.000 đồng – 4.740.000 đồng tùy nơi bán. Khi mua bình nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP tại các nơi bán uy tín, người tiêu dùng thường được hỗ trợ lắp đặt ngay khi giao hàng.

Chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng sau mua là 12 tháng cho toàn máy, không tính linh phụ kiện, thiết bị đi kèm và 24 tháng cho thân máy. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng thành công. Lỗi được bảo hành là lỗi do nhà sản xuất. Còn các trường hợp lỗi không do sản phẩm, lỗi do người tiêu dùng thì sẽ không được bảo hành. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào nơi bán mà khoảng thời gian và điều kiện bảo hành chi tiết tại các nơi cũng có sự khác biệt. Ví dụ: Tặng thêm 1 năm bảo hành khi đang trong chương trình khuyến mãi. Hoặc không được bảo hành chính hãng do săn sale mua hàng trưng bày giá rẻ,… Do đó, để biết chính xác thông tin bảo hành sản phẩm thì trước khi mua bạn nên hỏi kỹ lại nơi bán để có thông tin xác thực trước khi ra quyết định “xuống tiền”.

5. Đánh giá ưu nhược điểm máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP

Đánh giá ưu nhược điểm máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP
Đánh giá ưu nhược điểm máy nước nóng Sunhouse SHA9454EP (Ảnh: Sunhouse).

5.1. Ưu điểm của máy nước nóng Sunhouse SHA9454EP

Nhìn chung, ở máy nước nóng lạnh Sunhouse SHA9454EP có khá nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế sang trọng, tổng thể bắt mắt thích hợp với các không gian phòng tắm sơn màu trắng, xám, nâu trung tính.
  • Hiệu suất làm nóng nước nhanh không mất nhiều thời gian chờ đợi.
  • Được tích hợp nhiều tính năng an toàn và công nghệ hiện đại, tiên tiến.
  • Được trang bị thêm bơm trợ lực và có nhiều tiện ích đi kèm như bảng điều khiển, màn hình led, vòi sen 3 chế độ,…

5.2. Nhược điểm của máy nước nóng Sunhouse SHA9454EP

Tuy nhiên, mức giá máy nước nóng Sunhouse SHA9454EP đang được đánh giá là tương đương với dòng Ariston Aures và dòng máy nước nóng trực tiếp Electrolux màu hồng có công suất tương đương 4500W. Đây là một mức giá tầm trung nhưng khi so sánh với 2 dòng của Ariston và Electrolux thì Sunhouse SHA9454EP vẫn “kém cạnh” hơn một chút.

Tóm lại, nếu bạn đang cần mua bình tắm trực tiếp trong tầm giá 3 triệu đồng có màu sắc đẹp, tôn bật chất gu riêng với nhiều công nghệ hiện đại và an toàn thì Sunhouse SHA9454EP sẽ là một gợi ý tốt. Tuy nhiên nếu còn đắn đo về giá và kết 2 dòng máy trực tiếp cùng công suất của Ariston và Electrolux hơn thì bạn có thể cân nhắc thêm trước khi ra quyết định.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bình nóng lạnh Sunhouse và bình nóng lạnh Xiaomi

So sánh bình nóng lạnh Sunhouse và bình nóng lạnh Xiaomi

Điểm chung của 2 loại bình nóng lạnh Sunhouse và Xiaomi là rẻ, đẹp, làm nóng nước nhanh. Nhưng giữa mỗi loại lại có thêm những điểm khác biệt tạo ra sự thu hút riêng cho sản phẩm. Cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 2 loại bình nóng lạnh Xiaomi và Sunhouse này ngay để thấy rõ:

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!