Review máy photocopy RICOH IM 4000 chính hãng, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy photocopy RICOH IM 4000 được cung cấp bởi công ty TNHH Đầu tư HKC không chỉ có thiết kế hiện đại, đa chức năng mà còn có mức giá rẻ nhất trên thị trường.

Máy photocopy là một thiết bị không thể thiếu trong công việc văn phòng. Nhờ có những chức năng đa dạng, các văn bản và tài liệu có thể in ấn hoặc sao chép một cách nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian, đồng thời mang lại hiệu quả cao trong công việc. Nếu khách hàng có nhu cầu mua máy photocopy thì máy photocopy RICOH IM 4000 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc và ngoài ra, người tiêu dùng có thể mua sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất ở công ty TNHH Đầu tư HKC.

1. Sơ lược về Công ty TNHH Đầu tư HKC

Công ty TNHH Đầu tư HKC được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính ở thành phố Hồ Chí Minh cùng 1 chi nhánh ở miền Trung là thành phố Quảng Ngãi và 1 chi nhánh ở miền Bắc là thủ đô Hà Nội.

Công ty TNHH Đầu tư HKC chuyên cung cấp những sản phẩm, dịch vụ cùng các giải pháp công nghệ thông tin đáng tin cậy cho khách hàng. Các sản phẩm của công ty có thể kể đến: Tường lửa, máy chủ, máy tính, máy photocopy.

Công ty TNHH Đầu tư HKC là một công ty uy tín có trụ sở chính ở thành phố Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Đầu tư HKC là một công ty uy tín có trụ sở chính ở thành phố Hồ Chí Minh

Với hơn 10 năm phát triển, công ty TNHH Đầu tư HKC đạt được nhiều thành tựu nổi bật như là đối tác chiến lược của công ty TNHH TP-Link Technologies Việt Nam, đối tác của APC, đại lý bán hàng UPS SOROTEC tại Việt Nam,… Hơn thế nữa, công ty luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, các dịch vụ chuyên nghiệp cùng những giải pháp tối ưu cho các vấn đề về công nghệ thông tin của khách hàng.

2. Những đặc điểm nổi trội của máy photocopy RICOH IM 4000

Máy photocopy RICOH IM 4000 thuộc dòng máy photocopy đen trắng có các chức năng chính là in, photocopy và scan màu. Sản phẩm được trang bị chức năng đảo 2 mặt bản sao tự động, bộ nạp/đảo 2 mặt bản gốc tự động, kết nối mạng nội bộ, bảng điều khiển thông minh 10.1 inch (khoảng 25cm),… và có các thông số kỹ thuật như sau:

  • Tốc độ in: 40 trang/phút.
  • Thời gian in trang đầu tiên: 3.6 giây.
  • Tốc độ scan màu: 80 ảnh/phút.
  • Độ phân giải: 1.200 x 1.200 dpi cho bản in và 600 dpi cho bản copy.
  • Tỷ lệ phóng to/ thu nhỏ: 25% – 400%.
  • Công suất in hàng tháng: 30,000 bản.
  • Khổ giấy: tối đa khổ A3.
  • Khay nạp giấy: 2 khay, mỗi khay chứa 550 tờ.
  • Khay giấy tay chứa 100 tờ.
  • Dung lượng bộ nhớ: 2GB.
  • Dung lượng ổ cứng: 320GB.
Máy photocopy đa năng RICOH IM 4000 có thiết kế hiện đại cùng nhiều chức năng hữu ích
Máy photocopy RICOH IM 4000 có thiết kế hiện đại cùng nhiều chức năng hữu ích

Ngoài những chức năng trên, máy photocopy RICOH có khả năng chuyển thông tin trên giấy sang định dạng kỹ thuật số giúp lưu trữ thông tin nhanh chóng. Đặc biệt, không chỉ có chức năng tiết kiệm điện năng, RICOH IM 4000 còn sở hữu tính năng bảo mật đa lớp giúp những văn bản, tài liệu của doanh nghiệp hoặc công ty được an toàn.

Khách hàng có thể tham khảo thêm các thông tin về máy photocopy RICOH IM 4000 tại đây.

3. Những điều cần lưu ý khi mua máy photocopy RICOH IM 4000

3.1. Đối tượng sử dụng

Với công suất sử dụng lớn cùng nhiều chức năng đa dạng, máy photocopy RICOH IM 4000 là sự lựa chọn hàng đầu cho những doanh nghiệp hoặc công ty có nhu cầu in ấn khối lượng lớn tài liệu hoặc văn bản hàng ngày, hàng tháng nhằm tiết kiệm thời gian cũng như nâng cao hiệu suất làm việc.

3.2. Không gian lắp đặt

Máy photocopy RICOH IM 4000 có chiều rộng 587mm, chiều dài 673mm, cao 913mm và nặng 71kg nên thiết bị này sẽ phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau từ những phòng ban rộng lớn cho đến những văn phòng nhỏ nhắn mà không chiếm quá nhiều diện tích như những chiếc máy photocopy đời cũ.

Máy photocopy RICOH IM 4000 có thể được lắp đặt dễ dàng mà không chiếm quá nhiều diện tích
Máy photocopy RICOH IM 4000 có thể được lắp đặt dễ dàng mà không chiếm quá nhiều diện tích

4. Giá thành và địa chỉ mua máy photocopy RICOH IM 4000

Máy photocopy RICOH IM 4000 là thiết bị in ấn dành cho công ty hoặc doanh nghiệp nên sản phẩm này sẽ có mức giá khá cao trên thị trường. Tuy nhiên, khách hàng có thể mua máy photocopy RICOH IM 4000 chính hãng ở công ty TNHH Đầu tư HKC với mức giá rẻ nhất trên thị trường, chỉ dao động từ 132 – 160 triệu đồng. Không những thế, khi mua sản phẩm tại công ty TNHH Đầu tư HKC, khách hàng còn nhận được các chính sách như sau:

  • Bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của hãng Ricoh Việt Nam.
  • Tặng 24 tháng bảo dưỡng miễn phí cho doanh nghiệp khi mua hàng.
  • Giao hàng tận nơi, lắp đặt trong vòng 3 tiếng và hướng dẫn cài đặt, sử dụng khi bàn giao máy cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể tham khảo thêm những nhà phân phối uy tín khác tại đây.

5. Tổng kết

Với thiết kế hiện đại, chức năng tân tiến, tốc độ in nhanh chóng cùng hiệu suất in ấn cao, máy photocopy RICOH IM 4000 là thiết bị lý tưởng có thể đáp ứng tốt nhu cầu in ấn khối lượng lớn tài liệu của văn phòng, công ty hoặc doanh nghiệp. Để nhận được máy photocopy RICOH IM 4000 chính hãng giá rẻ, khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại trụ sở hoặc các chi nhánh của công ty TNHH Đầu tư HKC với địa chỉ như sau:

  • Trụ sở chính: Số 51 Đường B4, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM.
  • Chi nhánh Miền Trung: 200 Nguyễn Công Phương, Phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi.
  • Chi nhánh Miền Bắc: Tầng 4 – Số 2, Ngõ 75 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Nếu khách hàng muốn biết thêm thông tin về máy photocopy RICOH IM 4000 hoặc các chính sách của công ty, khách hàng có thể gửi email cho admin@hkc.vn hoặc liên hệ hai số điện thoại sau để nhận được phản hồi sớm nhất:

  • Zalo Hkcvietnam: 0343.88.44.66
  • Zalo Diệp Chi: 0985.072.900

Ngoài ra, khách hàng có thể để xem thêm những sản phẩm cũng như những dịch vụ chất lượng khác của công ty TNHH Đầu tư HKC bằng cách truy cập website https://hkc.vn/

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!