Review máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E có gì đáng đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không hổ danh là thương hiệu nổi tiếng trong "làng máy rửa bát", từ thiết kế cho đến chức năng, tiện ích và hiệu quả sử dụng của máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E không làm người dùng thất vọng.

Là sản phẩm thuộc top “best seller” của hãng, máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E đang được nhiều hộ gia đình để mắt tới. Vậy nên, để rõ hơn về quyết định có nên mua và sử dụng sản phẩm này hay không? Hãy tham khảo ngay bài viết review của Websosanh ngay trong bài viết sau đây nhé.

Review thiết kế máy rửa chén Bosch SMS4ECI14E

Điểm cộng đầu tiên của chiếc máy rửa chén SMS4ECI14E của nhà Bosch chính là thiết kế. Máy được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại, sang trọng nên dễ dàng bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp. Đồng thời, với việc vỏ máy làm từ chất liệu inox cùng nhựa cao cấp, nên giúp gia tăng sự bền bỉ và vệ sinh thuận lợi hơn.

Đặc điểm thiết kế máy rửa chén Bosch SMS4ECI14E
Đặc điểm thiết kế máy rửa chén Bosch SMS4ECI14E

Ngoài ra, SMS4ECI14E còn được thiết kế với hệ thống bảng điều khiển nút bấm quen thuộc, kết hợp cùng hệ thống màn hình LED giúp hiển thị mọi thông tin. Để qua đó giúp người dùng dễ dàng quan sát và vận hành máy tiện lợi hơn.

Máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E có dung tích rửa tương ứng 13 bộ, thích hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên sử dụng rất hợp lý.

Review tính năng nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E

Bên cạnh thiết kế hiện đại, SMS4ECI14E còn chinh phục người dùng bởi tính năng thông minh được Bosch thực hiện rất thành công. Cụ thể:

Tính năng nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E đa dạng
Tính năng nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E đa dạng

– Công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 24000W, cùng động cơ mạnh mẽ nhưng độ ồn cực kỳ thấp chỉ khoảng 44dB, để đảm bảo tạo sự yên tĩnh khi hoạt động nhưng vẫn giúp quá trình vệ sinh bát đĩa sạch sẽ, nhanh chóng.

– Thiết lập với tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, bao gồm:

  • Rửa yên lặng ở nhiệt độ 50°C.
  • Rửa tự động ở nhiệt độ 45 – 65°C.
  • Rửa tiết kiệm với nhiệt độ 50°C.
  • Rửa mạnh ở nhiệt độ 70°C.
  • Rửa trong 1 tiếng ở nhiệt độ 65°C.
  • Chế độ rửa yêu thích.

– Thiết lập thêm 4 chức năng nâng cao bao gồm: rửa nửa tải Half Load, tăng tốc độ rửa SpeedPerfect Plus, chương trình tự động rửa, vệ sinh máy.

– Trang bị công nghệ cảm biến chống rò rỉ nước Aquatop giúp phát hiện rò rỉ để tự động ngắt, đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng và bảo vệ máy.

– Ứng dụng công nghệ Heat Exchanger trao đổi nhiệt, đảm bảo an toàn hơn khi rửa sấy đồ dùng sành sứ, thuỷ tinh.

– Công nghệ Dosage Assistant giúp tăng hiệu quả sử dụng các loại chất tẩy.

– Sử dụng động cơ không chổi than EcoSilence Driver giúp máy vận hành êm ái, thiết kiệm điện năng.

– Người dùng dễ dàng điều khiển tiện lợi từ xa thông qua ứng dụng Home Connect được cài đặt trên smartphone.

– Trang bị chức năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– Chức năng điều khiển bằng giọng nói thông qua việc kết nối với loa Alexa thông minh và ứng dụng Home Connect tiện lợi.

Tóm lại, máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E là một sản phẩm chất lượng cho mọi không gian gia đình hiện đại ngày nay, giúp tiết kiệm thời gian rửa bát so với cách rửa truyền thống. Đồng thời, máy rửa bát giúp nâng cao chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Review giá máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E

Là sản phẩm của thương hiệu hàng đầu của Đức, cùng với việc trang bị nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế đẳng cấp nên bạn phải xác định mức giá cũng tương đối cao. Cụ thể, giá máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E đang được bán trên thị trường khoảng hơn 18 triệu đồng. Nếu so với các sản phẩm cùng phân khúc thì SMS4ECI14E khá cao, nhưng đổi lại chất lượng máy sẽ không làm bạn thất vọng.

Giá máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E xứng đáng với chất lượng
Giá máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E xứng đáng với chất lượng

Gợi ý địa chỉ mua máy rửa bát Bosch SMS4ECI14E uy tín

Với những thông tin đánh giá chi tiết về chiếc máy rửa bát SMS4ECI14E của Bosch, có thể thấy đây là sản phẩm hoàn hảo. Để tìm mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng, đúng giá thì mọi người nên đến trực tiếp đại lý uỷ quyền của Bosch trên toàn quốc.

Điển hình như tại đại lý bếp HSN cũng là một gợi ý. Tại đây cung cấp đầy đủ các thiết bị bếp thông minh đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Ngoài cửa hàng bán trực tiếp tại Hà Nội, HSN cũng bán online trên toàn quốc để mọi người có thể yên tâm mua và lựa chọn.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!