Review máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E chi tiết từ A – Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với dung tích rửa 13 bộ, thiết kế sang trọng, đa dạng chức năng hiện đại nên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E là một sự lựa chọn chân ái của nhiều gia đình hiện nay.

Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua và sử dụng máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E hay không? Vậy thì đừng bỏ qua nội dung review sản phẩm chi tiết của Websosanh sẽ trình bày ngay sau đây.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E được thiết kế tinh tế, hiện đại

Điểm đặc biệt đầu tiên của máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6ZCI49E chính là thiết kế. Máy được thiết kế với kiểu dáng đứng tối giản, với gam màu bạc bóng sáng sang trọng, tinh tế nên không chỉ phù hợp để đặt ở mọi vị trí, cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp sử dụng.

Ngoài ra, lớp vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu inox kết hợp với nhựa cao cấp, cứng cáp với khả năng chịu lực tốt, chống oxy hoá và đảm bảo sự bền bỉ và an toàn hơn khi sử dụng. Đồng thời, trên thân máy còn thiết kế thêm hệ thống bảng điều khiển cảm ứng, kết hợp cùng màn hình LED hiển thị sắc nét, giúp người dùng dễ dàng theo dõi, vận hành và thao tác các chương trình rửa chính xác nhất.

Máy rửa chén Bosch SMS6ZCI49E được thiết kế tinh tế, hiện đại
Máy rửa chén Bosch SMS6ZCI49E được thiết kế tinh tế, hiện đại

Bên cạnh đó, SMS6ZCI49E có dung tích rửa tương ứng 13 bộ bát đĩa Châu Âu. Nên rất thích hợp để sử dụng cho gia đình có 5 – 7 thành viên sử dụng, tương ứng 3 – 4 mâm cơm gia đình Việt hiện nay.

Đa dạng chức năng được trang bị trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E

Để khẳng định chất lượng sản phẩm của mình, Bosch đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và chức năng của máy rửa bát SMS6ZCI49E hiện đại, đặc biệt. Cụ thể:

1. Đa dạng chương trình rửa

Là phiên bản serie 6 thế hệ mới, nên Bosch SMS6ZCI49E được thiết lập với tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn, bao gồm: rửa đồ siêu bẩn 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Rửa nhanh 60 ° C, 1h 65ºC, Thủy tinh 40 ° C, Rửa nhanh 45 ° C,  Rửa đêm 45 ° C, Rửa chương trình yêu thích.

Cùng với đó là 4 tính năng rửa thêm để nâng cao hiệu quả rửa, sấy ở máy hiệu quả hơn như: Home Connect, rửa nhanh, vùng rửa mạnh, sấy thêm.

Máy rửa chén Bosch SMS6ZCI49E thiết kế đa dạng chương trình rửa hiện đại

Máy rửa chén Bosch SMS6ZCI49E thiết kế đa dạng chương trình rửa hiện đạiDựa vào đó, tuỳ vào mức độ bẩn, số lượng bát đĩa để mọi người có thể chọn được chương trình rửa phù hợp nhất.

2. Đa dạng tính năng an toàn

– AquaStop: Cảm biến rò rỉ nước, ngăn chặn tình trạng nước rò rỉ, nếu phát hiện máy sẽ tự động ngắt nguồn để đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng.

– Khoá trẻ em: Khi kích hoạt chức năng này, bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hoá, tránh việc trẻ em vô tình chạm vào mất an toàn.

3. Đa dạng tiện ích hỗ trợ

– Sấy khô hiện đại giúp bát đĩa khô nhanh chóng, diệt khuẩn, diệt mùi tối ưu.

– Điều khiển từ xa dễ dàng thông qua ứng dụng Home Connect kết nối trên smartphone.

– Tự động vệ sinh máy rửa bát theo chu kỳ tiện lợi.

– Hẹn giờ rửa lên tới 24h.

Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6ZCI49E điều khiển từ xa dễ dàng
Máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6ZCI49E điều khiển từ xa dễ dàng

Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát Bosch 13 bộ SMS6ZCI49E tối ưu

Là một sản phẩm cao cấp, nên máy rửa bát SMS6ZCI49E của Bosch được đánh giá cao về khả năng tiêu thụ điện nước tối ưu. Cụ thể, mỗi chu trình rửa máy chỉ tốn khoảng 9.5l nước, cùng với 0.85Kwh điện.

Chưa kể, máy còn trang bị chức năng FlexStart trên Home Connect nên giúp thiết bị tiết kiệm năng lượng hơn. Chẳng hạn như bạn sử dụng hệ thống quản lý năng lượng dựa trên EEBUS, sẽ giúp người dùng cài đặt được mức tiêu thụ điện mong muốn. Sau đó hệ thống sẽ tự động tìm kiếm mạng điện hợp lý và tối ưu nhất cho thiết bị khi sử dụng.

Giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E tương xứng với chất lượng

Hiện nay, giá máy rửa chén Bosch 13 bộ SMS6ZCI49E đang được bán trên thị trường khoảng 25 triệu đồng. Nhìn chung, so với các sản phẩm cùng phân khúc thì sẽ thấy tương đôi cao, nhưng nếu so sánh với chất lượng, tên tuổi thương hiệu và hiệu quả sử dụng của máy mới thấy “xứng đáng”.

Vậy nên, với những đánh giá trên thì nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình sản phẩm máy rửa bát cao cấp, chất lượng thì model SMS6ZCI49E của Bosch khó có thể bỏ lỡ. Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng, đúng giá cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ Bếp HSN (hsn.vn) để được tư vấn thêm, hoặc đến trực tiếp đại lý uỷ quyền của Bosch để tìm mua sản phẩm.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!