Review máy rửa bát Olivo Dw 2 có thực sự “đáng đồng tiền bát gạo”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, máy rửa bát Olivo Dw 2 có chất lượng thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Với mức giá lên tới hơn 50 triệu đồng, chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng máy rửa bát Olivo Dw 2 là dòng sản phẩm chất lượng. Để kiểm chứng liệu model này có thực sự “đáng đồng tiền bát gạo” hay không? Hãy cùng Websosanh review chi tiết ngay trong bài viết sau đây nhé.

Review thiết kế máy rửa bát Olivo Dw 2

Olivo là một trong những thương hiệu đồ gia dụng cao cấp nổi tiếng đến từ đất nước Mỹ. Trong đó các dòng máy rửa bát của hãng luôn được đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế đậm phong cách Châu Âu hiện đại để tô điểm cho không gian bếp trở nên đẹp hơn.

Thiết kế máy rửa chén Olivo Dw 2 hiện đại
Thiết kế máy rửa chén Olivo Dw 2 hiện đại

Đối với model Dw 2 cũng không ngoại lệ. Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, với khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập, chống bám vân tay cùng độ bền bỉ vượt trội trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, máy được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại, nên mọi người hoàn toàn có thể bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp đều rất phù hợp. Thậm chí, bạn có thể lắp đặt âm tủ để tiết kiệm diện tích không gian lắp đặt cũng rất phù hợp.

Với model Dw 2 của Olive có dung tích rửa tương ứng với 14 – 16 bộ bát đĩa Châu Âu. Chính vì vậy, máy khá phù hợp với gia đình có đông thành viên từ 7 – 9 người sử dụng.

Chưa kể, thiết bị còn có điểm cộng khi thiết kế bàn điều khiển điển tử thông minh, cùng màn hình LED hiển thị chi tiết các chế độ, nhiệt độ, chức năng,… Qua đó người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi và vận hành máy một cách dễ dàng hơn.

Review chất lượng rửa máy rửa bát 14 bộ Olivo Dw 2

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, máy rửa chén Olivo Dw 2 cũng được đánh giá cao về mặt chất lượng khi được trang bị những tính năng, công nghệ hiện đại đi kèm như:

Chất lượng rửa máy rửa bát 14 bộ Olivo Dw 2 hoàn hảo
Chất lượng rửa máy rửa bát 14 bộ Olivo Dw 2 hoàn hảo

– Công nghệ Crystal Dry giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và sấy khố ngay cả trên đồ nhựa, thủy tinh. Công nghệ này đã được cấp bằng sáng chế khi chuyển hơi ẩm thành nhiệt để giúp đồ dùng khô nhanh hơn 60%.

– Sắp xếp đồ dùng linh hoạt: Kệ cốc có thể gập lại tạo không gian cho cốc và đồ dùng.

– Tùy chọn sắp xếp tiện lợi: Rổ trên có giá đỡ có thể điều chỉnh, khay gấp, giá thứ 3 và khay Flex Space.

– Hẹn giờ rửa lên tới 24 giờ: Dw 2 cho phép người dùng tùy chỉnh thời gian vận hành theo lịch trình sinh hoạt của mình khi ngủ, làm việc,… một cách dễ dàng.

– Chứng nhận Energy Star: Trang bị với nhiều chế độ rửa hiện đại như nửa tải, rửa tiêu chuẩn, bình thường, tự động, và tiết kiệm.

Review giá máy rửa bát Olivo Dw 2

Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, thiết kế hiện đại, nhiều tính năng nhưng vì được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ nên giá máy rửa bát Olivo Dw 2 khá cao, lên tới trên 52 triệu đồng. Nếu so với các dòng máy rửa bát cùng công suất khác thì Dw 2 đắt hơn rất nhiều.

Giá máy rửa bát Olivo Dw 2 khá cao
Giá máy rửa bát Olivo Dw 2 khá cao

Có nên mua máy rửa bát Olivo Dw2 không?

Với những đánh giá trên có thể thấy máy rửa chén Olivo Dw 2 là một sản phẩm hoàn hảo cả về thẩm mỹ cho đến chất lượng. Tuy nhiên, với sản phẩm này thì đòi hỏi người dùng phải mua bộ kit để kết nối riêng, nếu không thì không thể hoạt động. Chưa kể, mức giá bán của máy khá cao, nếu so với các sản phẩm có cùng công suất như của Bosch, Electrolux, Eurosun,… thì giá thấp hơn mà chất lượng không thua kém.

Tuy nhiên, nếu để nói có nên mua máy rửa bát Olivo Dw 2 không? Thì sẽ tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện tài chính của mỗi gia đình. Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm cao cấp với tài chính ổn định thì có thể đầu tư, nếu không thì nên cân nhắc máy rửa bát khác phù hợp hơn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!