Review máy rửa chén bát Texgio 11 bộ TGUMF11X có gì đáng đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm cao cấp, thế hệ mới liệu máy rửa chén bát Texgio 11 bộ TGUMF11X có chất lượng như thế nào? Hãy cùng Webosanh review chi tiết nhất nhé.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình dòng máy rửa bát chất lượng cao, tích hợp liền kề với chậu rửa bát, nhiều tính năng hiện đại thì hãy thử tham khảo máy rửa chén bát Texgio 11 bộ TGUMF11X. Đây là một trong những model cao cấp của Texgio ra mắt vừa qua. Vậy nên, để hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm, hãy cùng Websosanh review chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

Review thiết kế máy rửa bát Texgio TGUMF11X

TGUMF11X là một trong những dòng máy rửa bát thế hệ mới của Texgio ra mắt cách đây không lâu. Máy được thiết kế với kiểu dáng đa năng/tích hợp theo kiểu công thái học Ergonomic thông minh với bộ phụ kiện cao cấp được sử dụng là:

Thiết kế máy rửa bát Texgio TGUMF11X liền chậu đẳng cấp
Thiết kế máy rửa bát Texgio TGUMF11X liền chậu đẳng cấp

– Thớt thái đồ tiện lợi: gỗ tấm bền đẹp

– Chậu phụ di động: thép không gỉ nhỏ gọn

– Khay tách nước: khu vực riêng để ráo đồ

– Vòi kéo rút gọn: làm sạch chậu rửa không góc chết

– Vòi nước ẩn: Kiểm soát nước nóng lạnh và kết nối máy lọc nước

Ngoài ra, máy có thể lắp đặt liền với chậu rửa bát giúp quá trình rửa và sắp xếp bát đĩa cũng dễ dàng, tiện lợi hơn.

Đồng thời, máy được làm từ chất liệu SUS 304/Kính cường lực cùng gam màu đen huyền bí thanh lịch, kết hợp với hệ thống điều khiển dạng nút xoay thông minh. Để qua đó góp phần vừa làm tăng tính hiện đại cho sản phẩm, tính thẩm mỹ cho không gian bếp cùng với việc sử dụng dễ dàng hơn.

Chưa kể, máy rửa bát Texgio TGUMF11X còn có dung tích rửa lên tới 11 bộ bát đĩa Châu Âu. Chính vì vậy, sản phẩm này sẽ phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên sử dụng, tương ứng 3 – 4 mâm cơm gia đình Việt hiện nay.

Review chức năng, chất lượng máy rửa bát Texgio 11 bộ TGUMF11X

Ưu điểm lớn nhất của máy rửa chén Texgio TGUMF11X đến từ việc được trang bị nhiều chức năng, công nghệ rửa thông minh, hiện đại để nâng cao chất lượng sử dụng vượt trội, an toàn và tiết kiệm hơn. Cụ thể:

Chức năng, chất lượng máy rửa bát Texgio 11 bộ TGUMF11X hiện đại
Chức năng, chất lượng máy rửa bát Texgio 11 bộ TGUMF11X hiện đại

– Rửa bằng sóng siêu âm Ultrasonic: Qua đó hỗ trợ làm sạch hải sản, rau củ quả vượt trội mà vẫn đảm bảo giữ được độ tươi ngon của thực phẩm.

– Diệt khuẩn bẳng tia cực tím: Giúp tiêu diệt, loại bỏ cấu trúc tê bào DNA và RNA của vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho người dùng vượt trội.

– Công nghệ sấy PTC khí nóng độc quyền: Ứng dụng công nghệ sấy khô thông minh bậc nhất Positive Temperature Coefficient, cùng bộ lưu nhiệt hiện đại giúp quá trình sấy khô diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng lên tới 30%.

– Rửa siêu tốc Express: Giúp tối ưu thời gian rửa nhanh chóng chỉ trong vòng 1 tiếng.

– Rửa tăng cường Extrawash: Tăng cường độ rửa, thời gian rửa với những đồ dùng có vết bẩn cứng đầu bám trên.

– Máy nghiền rác: với các cặn bẩn bám trên máy khi rửa sẽ được xử lý nhanh chóng với máy nghiền rác thực phẩm được lắp ngay phía dưới chậu rửa gọn gàng. Giúp nghiền mịn thực phẩm sót lại mà không cần lưỡi cắt cực an toàn, để từ đó bảo vệ hệ thống thoát xả và môi trường hiệu quả.

– 8 Chức năng tăng cường: ExtraWash/Express/ExtraDrying/Storage/Rửa siêu âm/UV/Nghiền rác/Hẹn giờ Delay

– Tính năng an toàn: Chống tràn, Khóa trẻ em

– 5 Chương trình rửa tiêu chuẩn: Smart/Rửa nhanh/Daily/Rửa chuyên sâu/Rửa thủy tinh

– Lượng nước tiêu thụ: 9,3L/mỗi chu trình rửa

– Công suất điện năng: 0.78kWh/mỗi chu trình rửa.

Review giá máy rửa bát Texgio TGUMF11X

Hiện nay, giá máy rửa bát Texgio 11 bộ TGUMF11X được bán trên thị trường khoảng 42 triệu đồng. Nhìn chung, nếu so với các sản phẩm cùng phân khúc thì với mức giá này của TGUMF11X cũng khá cao, nhưng có thể thấy được “tiền nào của nấy”.

Giá máy rửa bát Texgio TGUMF11X hợp lý
Giá máy rửa bát Texgio TGUMF11X hợp lý

Có nên mua máy rửa bát Texgio 11 bộ TGUMF11X không?

Với những thông tin đánh giá trên có thể thấy được máy rửa bát Texgio TGUMF11X là một sản phẩm chất lượng từ thiết kế cho đến tính năng, chương trình rửa hiện đại. Với việc sở hữu được sản phẩm này sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, đáng để đầu tư. Nhưng do mức giá khá cao nên mọi người cần cân nhắc kỹ tài chính, nhu cầu thực sự của mình để quyết định có nên mua hay không nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!