Review máy tăm nước cầm tay Rio có tốt không, giá bán bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một sản phẩm vệ sinh răng miệng rất được yêu thích, hãy cùng đón xem review máy tăm nước cầm tay Rio xem chúng có thực sự tốt không nhé.

Máy tăm nước cầm tay Rio là thiết bị vệ sinh tiên tiến nhất giúp bạn chăm sóc răng miệng một cách hoàn hảo. Đón xem những review máy tăm nước cầm tay Rio sau để biết vì sao hiện nay chúng đang dần thay thế cho việc dùng tăm truyền thống và chỉ nha khoa sau bữa ăn nhé.

1. Review máy tăm nước Rio có tốt không

1.1 Xuất xứ máy tăm nước Rio của nước nào

Máy tăm nước cầm tay Rio được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước Anh. Đây là một trong những thương hiệu đến từ Anh nổi tiếng nhất với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất các thiết bị làm đẹp, trị liệu và công cụ làm đẹp.

Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc răng miệng đến từ nước Anh, hàng đầu Rio, đặc biệt là máy tăm nước cầm tay đã được sử dụng phổ biến, rộng rãi ở nhiều thị trường trên thế giới. Trong đó, có thể kể đến như Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc, Mỹ, Úc và Việt Nam.

Máy tăm nước cầm tay Rio có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất cứ nơi đâu
Máy tăm nước cầm tay Rio có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng ở bất cứ nơi đâu

1.2. Máy tăm nước Rio có những loại nào

Máy tăm nước Rio hiện nay có tất cả 4 loại với kiểu dáng, mẫu mã thiết kế khác nhau là máy cầm tay, máy để bàn, combo bàn chải và máy tăm nước. Trong đó, máy tăm nước là thiết bị vệ sinh răng miệng hoàn hảo nhất được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận bởi sự tiện dụng và những tiện lợi mà nó có thể mang đến.

1.3. Thiết kế và chất liệu của máy tăm nước Rio

Review máy tăm nước cầm tay Rio về thiết kế, sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn và thuận tiện để mang theo bên mình đến bất cứ nơi đâu. Bạn có thể dễ dàng sử dụng để vệ sinh răng miệng bất cứ lúc nào thuận tiện nhất.

Cơ chế hoạt động của sản phẩm này là sử dụng những tia nước để làm sạch sâu giữa các kẽ răng và đường nướu. Nước sẽ nhẹ nhàng xịt trên bề mặt răng để loại bỏ nhiều mảng bám và thức ăn thừa còn sót lại giữa kẽ răng. Dùng máy tăm nước Rio, bạn sẽ có thể vệ sinh răng miệng sạch sẽ hơn rất nhiều các phương pháp vệ sinh truyền thống khác.

1.4. Phụ kiện máy tăm nước Rio

Hiện nay, máy tăm nước cầm tay Rio có 3 phụ kiện khác đi kèm mà bạn có thể mang theo sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Đó chính là một máy, một dây sạc và hai đầu xịt tăm nước. Đơn giản, gọn nhẹ nhưng vô cùng hữu ích, đây là một sản phẩm rất đáng có mặt trong danh sách đồ vệ sinh cá nhân của bạn ngay lúc này.

1.5. Máy tăm nước Rio giá bao nhiêu

Hiện nay, máy tăm nước Rio đang được cung cấp với nhiều mức giá cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Mức giá này thường dao động từ 1.650.000đ – 3.090.000đ. Tùy vào mục đích, nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Mức giá mỗi dòng sản phẩm máy tăm nước Rio đều vô cùng hợp lý so với giá trị tuyệt vời mà dòng sản phẩm này mang đến
Mức giá mỗi dòng sản phẩm máy tăm nước Rio đều vô cùng hợp lý so với giá trị tuyệt vời mà dòng sản phẩm này mang đến

2. Review máy tăm nước cầm tay Rio loại nào tốt

2.1. Máy tăm nước cầm tay Rio Water Flosser And Oral Irrigator DCIR2

Máy tăm nước cầm tay Rio DCIR ngay từ khi ra đời đã là sự thay thế hoàn hảo cho việc sử dụng tăm và chỉ nha khoa tiện lợi sợi mềm nhỏ tơ truyền thống sau bữa ăn. Chúng sử dụng tia nước với áp suất cao để làm sạch sâu trong từng kẽ răng và nướu. Từ đó, Rio DCIR 2 sẽ giúp vệ sinh răng miệng của bạn được tối ưu hơn chỉ sau 60 giây sử dụng.

Máy có thể sử dụng chung với nước súc miệng, vòi phun 360 độ. Thời gian sạc đầy pin của máy là 4 giờ và trung bình, bạn chỉ cần sạc 3 tuần 1 lần là đủ. Thiết bị tuyệt vời này còn có thể tự động tắt sau 2 phút để giúp bạn tiết kiệm pin nhé. Mua máy tăm nước cầm tay Rio water Flosser And Oral Irrigator DCIR2: 1.930.000đ

2.2. Máy tăm nước Rio Aquasonic Water Flosser kèm bàn chải điện Sonic S31 Toothbrush DCIT

Rio DCIT rất thích hợp để sử dụng cho các bệnh nhân đeo mắc cài niềng răng thẩm mỹ, người sử dụng răng giả, răng đính đá…. Bộ sản phẩm này bao gồm một máy tăm nước cầm tay công suất lớn, một bộ bàn chải đánh răng công nghệ siêu âm và pin sạc.

Rio DCIT được rất nhiều nha sĩ khuyên dùng để cải thiện tình trạng răng miệng ở bệnh nhân có vấn đề về nha khoa. Vì thế, bạn và gia đình hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chúng để bảo vệ sức khỏe răng miệng của mình nhé. Giá máy tăm nước Rio Aquasonic Water Flosser & Sonic S31 Toothbrush DCIT: 3.090.000đ

2.3. Máy tăm nước cầm tay Rio Mini Compact DCTF

Rio DCTF có kích thước nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng mang theo khi di đi công tác, du lịch… để vệ sinh răng miệng bất cứ lúc nào thuận tiện nhất. Cơ chế hoạt động của sản phẩm này là dùng những tia nước nhỏ để loại bỏ các mảng bám và thức ăn thừa còn dính ở chân răng và nướu.

Sản phẩm này được đánh giá hiệu quả làm sạch tốt hơn hẳn các biện pháp vệ sinh răng miệng thông thường. Đó chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho câu hỏi máy tăm nước cầm tay Rio có tốt không của bạn. Giá máy tăm nước cầm tay Rio Mini Compact DCTF rơi vào khoảng từ 1.690.000đ – 1.850.000đ.

Các sản phẩm máy tăm nước Rio đều mang trên mình rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, đặc biệt tốt cho sức khỏe răng miệng của người sử dụng
Các sản phẩm máy tăm nước Rio đều mang trên mình rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, đặc biệt tốt cho sức khỏe răng miệng của người sử dụng

Có nên mua máy tắm nước mini Rio không? Chỉ với 3 sản phẩm đặc trưng, chúng ta đã có thể thấy được những tiện ích, ưu điểm tuyệt vời mà máy tăm nước cầm tay Rio mang đến.

So với việc dùng tăm tre và tăm truyền thống sau bữa ăn mỗi ngày, sử dụng máy tăm nước Rio sẽ chăm sóc răng miệng của bạn một cách tốt nhất. Không chỉ có thế,  việc dùng máy tăm nước cầm tay Rio Mini Compact DCTF cũng sẽ làm giảm tổn thương răng miệng và tránh gây chảy máu chân răng.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!