Review máy tạo oxy Philips

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm cho mình một dòng máy tạo oxy philips. Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Philips hiện nay đang là một trong những thương hiệu máy tạo oxy vô cùng cao cấp và đình đám trên thị trường tại Việt Nam hiện nay, mặc dù dòng sản phẩm này có mức giá đắt đỏ nhưng dòng sản phẩm máy tạo oxy Philips vẫn hiện đang có được một sự quan tâm và lựa chọn của các gia đình có điều kiện. Chính vì thế, nếu như bạn hiện đang cần mua cho mình một chiếc máy giúp tạo oxy thương hiệu Philips.

Dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn về dòng sản phẩm máy tạo oxy đến từ thương hiệu đình đám này, hãy cùng tìm hiểu và tham khảo nhé !

1. Dòng sản phẩm máy tạo oxy đình đám Philips EverFlo

Sản phẩm máy tạo oxy philips
Dòng sản phẩm máy tạo oxy được yêu thích hiện nay

Giá bán tham khảo của dòng sản phẩm: 19,800,000 đồng

Nếu như các bạn cần mua cho mình một chiếc máy tạo oxy y tế chất lượng để có thể sử dụng tại nhà. Vậy thì, nhờ với khối lượng chỉ 14kg và nhờ vào việc thực hiện tích hợp bánh xe di chuyển nên dòng máy tạo oxy Philips EverFlo có thể được linh hoạt để sử dụng tại phòng ngủ, phòng khách của người bệnh.

Dòng sản phẩm này cùng với bảng điều khiển của dòng máy tạo oxy EverFlo đơn giản với nút bật on / off chuyển đổi để có thể thực hiện kiểm soát một cách dễ dàng mà không gây cho bạn cảm giác nhầm lẫn tính năng bổ sung. Bên cạnh đó, với ba đèn báo động (gồm ba màu xanh, vàng, đỏ) và cùng với âm thanh giúp đảm bảo cho máy có thể hoạt động tốt.

Dòng máy này giúp hỗ trợ cung cấp oxy cho người sử dụng một cách liên tục, cùng với lưu lượng lớn nhất lên tới 5 lít/phút máy nên dòng máy này còn có khả năng giúp đáp ứng nhu cầu oxy của người cao tuổi, cùng với người bệnh được chỉ định liệu pháp oxy từ nhẹ tới nặng

Thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm

Công suất tiêu thụ trung bình của dòng sản phẩm: 350 W

Nồng độ oxy của dòng sản phẩm (tại 5 LPM): 93% (+/- 3%)

Lưu lượng của dòng sản phẩm: 0.5-5 lít/phút

Trọng lượng sản phẩm: 14kg

Mức độ âm thanh của sản phẩm: 45 dB

Kích thước của dòng sản phẩm (H x W x D): 584 mm x 381 mm x 241 mm

Báo động mức độ OPI (chỉ số nồng độ oxy): Mức Oxy thấp: 82%

Nhiệt độ môi trường hoạt động của sản phẩm: Dao động từ 12°C đến 32°C

Độ ẩm hoạt động của sản phẩm: Độ ẩm của dòng sản phẩm tương đối lên đến 95%

Độ cao hoạt động: Dao động từ 0 đến 2286 m

2. Dòng sản phẩm máy tạo Oxy mini Philips SimplyGo

Thương hiệu máy tạo oxy philips
Sản phẩm máy tạo oxy

Giá bán tham khảo của dòng sản phẩm: 76,800,000 đồng

Nếu như các bạn hiện đang cần một chiếc máy giúp tạo oxy mini cùng với khả năng di động cao thì dòng sản phẩm Philips SimplyGo chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn vô cùng tối ưu dành cho bạn. Dòng sản phẩm Philips SimplyGo đồng thời cũng là một trong những dòng sản phẩm nằm trong danh sách các dòng máy tạo oxy y tế di động (POC) và dòng sản phẩm này còn được phép mang lên máy bay của hầu hết các hãng bay lớn trên thế giới.

Dòng sản phẩm máy tạo oxy mini Philips SimplyGo cho phép tạo một dòng oxy tinh khiến từ 86-97% cùng với lưu lượng tối đa là 2 lít/phút, dòng sản phẩm này đặc biệt phù hợp với người cao tuổi, cùng với các bệnh nhân được chỉ định liệu pháp oxy thường xuyên và liên tục. Nhờ với hai chế độ là Pusle (dành cho khi hoạt động) và chế độ khi đi ngủ, người sử dụng cũng có thể có được lưu lượng oxy phù hợp với từng tình huống một cách thông minh mà không cần mất nhiều công sức để điều chỉnh.

Thông số kỹ thuật của dòng máy này

Nồng độ oxy trong máy: Dao động từ 86% đến 97%

Lưu lượng của máy: 0,5 / 1 / 1,5 / 2 l / phút

Trọng lượng của máy: 14kg

Mức độ âm thanh của máy: nhỏ hơn 43dB ở mức 5LPM

Kích thước của máy: 29,2 cm x 25,4 cm x 15,2 cm

Báo động khi: Độ tinh khiết của dòng oxy thấp / Không có hơi thở / Tốc độ thở cao / Không có chứa lưu lượng / Pin yếu / Pin của dòng sản phẩm cạn kiệt / Pin sai / Lỗi kỹ thuật hệ thống

Nhiệt độ môi trường hoạt động: Dao động từ 5°C đến 40°C

Thời lượng pin của sản phẩm: 6600 mAh, tương đương 3 giờ hoạt động

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!