Review miếng dán lột mụn đầu đen Biore - giá rẻ, dễ mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Miếng dán lột mụn được xem là thứ không thể thiếu đối với các cô nàng thường xuyên bị mụn đầu đen. Dưới đây là một vài review của chúng tôi về miếng dán lột mụn Biore được khá nhiều nàng lựa chọn.

Chỉ có những ai bị mụn cám, mụn đầu đen mới thực sự hiểu được nỗi khổ mỗi khi mụn lên từng đám, nó không những gây mất thẩm mỹ mà còn khiến các cô gái cảm thấy vô cùng khó chịu. Sau tất cả, nếu không biết cách xử lý mụn đầu đen thì chúng sẽ dễ dàng để lại những vết thâm xấu xí.

Có rất nhiều cách để trị mụn đầu đen nhưng bởi môi trường, khí hậu ở Việt Nam rất dễ khiến mụn đầu đen quay trở lại, chính vì vậy ngoài vệ sinh sạch sâu da mặt thì bạn cũng phải học cách “sống chung với lũ”. Và một trong những cách để loại bỏ mụn đầu đen mỗi khi nó xuất hiện đó chính là dùng miếng dán lột mụn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại miếng dán lột mụn tốt, và dưới đây chúng tôi sẽ review về dòng miếng dán lột mụn giá rẻ Biore.

Về bao bì của miếng dán lột mụn giá rẻ Biore

Miếng dán lột mụn giá rẻ Biore

Miếng dán lột mụn giá rẻ Biore

Miếng dán lột mụn Bioré là một sản phẩm của hãng sản xuất Kao Corporation, thương hiệu Nhật đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này thường có giá thành rẻ, hiệu quả mang lại cũng khá nên được nhiều người lựa chọn.

Miếng dán lột mụn giá rẻ Biore có thiết kế nhỏ gọn được đựng trong hộp giấy nặng 25 gram với tác dụng từ nhà sản xuất cung cấp là có khả năng lấy đi mụn cám và mụn đầu đen ngay lập tức, lỗ chân lông được se khít tự nhiên sau khi sử dụng. Sản phẩm có hương hoa anh đào và trà xanh, hoạt chất Hazel giúp se khít lỗ chân lông, được thiết kế dùng cho vùng mũi. Trong hộp 4 miếng dán, thì có 2 miếng dán màu hồng và 2 miếng dán màu xanh. Miếng dán màu hồng có mùi hương hoa anh đào, miếng dán màu xanh có mùi hương trà xanh. Tuy vậy, dòng sản phẩm này cực kỳ không phù hợp cho những cô gái là làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 25.000 VNĐ/hộp 4 miếng.

Thành phần sản phẩm

Miếng dán lột mụn Bioré có thành phần gồm nhiều chất như Polyquaternium­37, Nước, Glycerin, PEG­12 Dimethicone… nhìn chung thì cũng không được lành tính cho lắm, nên nếu bạn có làn da khỏe một chút thì dùng không sao. Nhưng nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm thì hãy cẩn thận, tốt nhất là nên tìm một loại khác để đảm bảo an toàn cho da.

Cách sử dụng miếng dán lột mụn giá rẻ Biore

Miếng dán lột mụn giá rẻ Biore

Miếng dán lột mụn giá rẻ Biore

Bạn rửa sạch mặt và làm ướt mũi với một chút nước. Dán phần mặt láng vào mũi, miết chặt miếng dán từ trung tâm ra 2 cánh mũi để miếng dán bao phủ toàn bộ cánh mũi. Để miếng dán khô trong khoảng 10 ­15 phút rồi gỡ ra khi miếng dán đã khô cứng. Khi gỡ miếng dán, bạn gỡ từ từ bắt đầu cánh mũi đến vùng trung tâm, dùng thêm toner và kem dưỡng ẩm sau khi lột mụn. Dùng 1-­2 lần/tuần.

Lưu ý bạn chỉ nên dùng miếng dán lột mụn cho mũi, tránh dùng trên vùng da cháy nắng, sưng tấy, nổi mụn, sần sùi, khô hay chàm.

Trải nghiệm và tác dụng khi sử dụng miếng dán lột mụn giá rẻ Biore

Miếng dán lột mụn Biore khi dán lên vùng mũi sẽ cho cảm giác khá mát, sảng khoái, làm dịu sự khó chịu của những nốt mụn đầu đen. Về tác dụng lột mụn thì hơi thất vọng tý, khả năng bám của sản phẩm trên mũi không nhiều. Theo quảng cáo thì em này có thể lột sạch mụn cám và mụn đầu đen, tuy vậy thì theo trải nghiệm của người dùng, dòng sản phẩm này chỉ hút được các mụn cám nhỏ, lông măng. Ưu điểm của em nó là có khả năng làm sạch bụi bẩn trên mũi tốt, không gây rát da nhiều sau khi lột vì khả năng giữ ẩm tương đối tốt.

Nhìn chung, miếng dán lột mụn Biore là sản phẩm phù hợp với những ai có tình trạng mụn đầu đen nhẹ, không có những nốt mụn to, sâu. Ngoài ra, giá thành của em nó cũng khá rẻ so với nhiều dòng lột mụn khác trên thị trường. Tuy vậy, nếu tình trạng mụn đầu đen của bạn nặng, thường xuyên hoặc bạn có làn da nhạy cảm thì đừng nên sử dụng miếng dán lột mụn giá rẻ Biore.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review miếng lột mụn đầu đen Goodbye Blackhead Ciracle

Review miếng lột mụn đầu đen Goodbye Blackhead Ciracle

Mụn đầu đen không chỉ khiến làn da trông "khó coi" mà còn gây ra rất nhiều loại mụn khác. Dưới đây là một vài review của chúng tôi về miếng lột mụn đầu đen Goodbye Blackhead Ciracle - một loại mỹ phẩm giúp "giải quyết" mụn đầu đen hiệu quả.

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!