Review mũ bảo hiểm nhập khẩu của Mỹ Thái Nhật nên mua loại nào tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường xuất hiện nhiều loại mũ bảo hiểm khác nhau, trong đó được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất chính là những chiếc mũ bảo hiểm nhập khẩu. Vậy, nó có tốt? nó có những loại nào? và mua ở đâu được giá tốt?.

1. Nón bảo hiểm nhập khẩu có tốt không

1.1. Nguồn gốc mũ bảo hiểm nhập khẩu của nước nào

Mũ bảo hiểm nhập khẩu có xuất xứ từ rất nhiều nước khác nhau như Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan… Mỗi nước lại cho ra đời những dòng mũ mang những ưu điểm khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn cho mình những chiếc mũ ưng ý nhất, thích hợp với công việc của mình nhất, được làm từ những chất liệu tốt và đặc biệt, phải là loại mũ bảo hiểm bảo vệ đầu tốt nhất có khả năng chống va đập trong những trường hợp rủi ro xảy ra.

 

Nón bảo hiểm nhập khẩu (Nguồn: alicdn.com)
Nón bảo hiểm nhập khẩu

1.2. Chất lượng của nón bảo hiểm nhập khẩu

Sở dĩ có nhiều người tiêu dùng ưa chuộng các loại nón bảo hiểm nhập khẩu hơn là hàng nội địa là vì chất lượng của nó tốt hơn. Những nón bảo hiểm nhập khẩu đều được sản xuất từ những nước nổi tiếng trên thế giới về sản xuất mũ bảo hiểm, đồng thời chất liệu làm ra cũng như kiểu dáng đều tuân thủ những quy định nghiêm ngặt, những tiêu chuẩn cao, chất liệu làm ra đều là những chất liệu cao cấp. Hầu hết các mũ nhập khẩu đều có sự tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, từng bộ phận, điều đó phần nào đánh giá được chất lượng nón bảo hiểm nhập khẩu tốt hay không tốt.

1.3. Giá mũ bảo hiểm nhập khẩu là bao nhiêu

Các loại nón bảo hiểm nhập khẩu luôn có giá cao hơn so với các mũ được sản xuất trong nước. Hơn nữa, mỗi loại mũ nhập khẩu từ các nước khác nhau cũng có giá khác nhau. Nhìn chung các mũ bảo hiểm nhập khẩu thường có giá từ 1 triệu đồng trở lên. Tuy giá có cao hơn so với mũ bảo hiểm nội địa nhưng đi cùng với nó là chất lượng luôn được đảm bảo, quan trọng hơn hết là tính mạng của bản thân được đảm bảo nên dù giá có cao thì nhiều người vẫn lựa chọn dòng mũ nhập khẩu này.

Mũ bảo hiểm nhập khẩu giá bao nhiêu? (Nguồn: armyhaus.com)
Mũ bảo hiểm nhập khẩu giá bao nhiêu?

2. Nên mua mũ bảo hiểm nhập khẩu nào tốt 

2.1. Nón bảo hiểm nhập khẩu Nhật

Đứng đầu danh sách nón bảo hiểm nhập khẩu nào tốt chính là các mũ bảo hiểm được nhập khẩu từ Nhật Bản. Giá thành của các loại mũ bảo hiểm này luôn cao nhất trong các loại mũ nhập khẩu hiện nay. Bởi mũ bảo hiểm thương hiệu Nhật này ở Việt Nam số lượng không nhiều, chất lượng của nó hơn hẳn so với các hãng khác. Các chất liệu làm ra đều thuộc hàng cao cấp, kiểu dáng đa dạng và màu sắc trang nhã. Dòng nón bảo hiểm đến từ Nhật có những loại sau:

OGK là hãng sản xuất mũ bảo hiểm luôn dựa trên tiêu chí đầu tiên là sức cản không khí. Vì vậy, các mũ bảo hiểm của OGK luôn được thiết kế và có hình dạng phù hợp dựa trên những thực nghiệm trong các hầm tạo luồng gió. Đây thực sự là những chiếc mũ hoàn hảo về chức năng. Ngoài ra, những chiếc mũ của OGK không chỉ dành cho xe máy mà còn dành cho cả xe đạp.

SHOEI là dòng mũ  cho xe moto và được sản xuất trên công nghệ mới nhất, được thực nghiệm trên các phương pháp hiện đại. Đặc biệt, dòng mũ này được sản xuất từ những vật liệu tiên tiến nên chất lượng siêu bền và vượt trội hơn các hãng khác.

Arai là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, được biết đến là một trong những dòng mũ bảo hiểm hiện đại và an toàn nhất thế giới. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất mũ bảo hiểm cao cấp rất được lòng những người chơi xe và các tay đua trên toàn thế giới rất tin dùng và đánh giá rất cao.

Zealt là dòng mũ đặc trưng 3/4, cào cào và fullface vô cùng chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Dòng mũ này được chế tạo từ chất liệu Carbon Nhật siêu nhẹ, siêu chắc chắn.

Mũ bảo hiểm OGK (Nguồn: r10s.jp)
Mũ bảo hiểm OGK

2.2. Nón bảo hiểm nhập khẩu Mỹ

Mỹ là một nước nổi tiếng trên thế giới về chất lượng ở nhiều mặt hàng khác nhau, trong đó có mũ bảo hiểm. Các mũ bảo hiểm nhập khẩu từ Mỹ luôn tuân thủ những quy định khắt khe về chất lượng cũng như mẫu mã. Các thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng của Mỹ là: Giro, Lion Maps, Torc, Bell, Jiekai…

Trong đó, thương hiệu Lion Maps luôn mang đến những chiếc mũ bảo hiểm có thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn, cá tính và rất hợp thời trang. Những chiếc mũ của thương hiệu này được sản xuất từ những công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới. Lớp vỏ bên ngoài mũ là chất liệu nhựa cao cấp, chống va đập cực tốt, miếng kính chắn gió đằng trước mũ có khả năng loại bỏ toàn bộ các tác nhân môi trường bên ngoài. Bên trong mũ được lót êm ái, thoáng khí không bí bách, không ẩm mốc da đầu và có khả năng chống chịu được các tác động mạnh từ bên ngoài để bảo vệ đầu một cách tốt nhất.

Jiekai Fullface 2 kính được làm nhựa ABS nên có khả năng chống chịu va đập cực tốt. Chiếc mũ được thiết kế kính chắc cùng với màu sắc đa dạng tạo nên sự trẻ trung, phá cách, độc đáo và mới lạ rất phù hợp với các bạn trẻ. Bên trong mũ có một lớp xốp dày, ép cứng cùng với lớp đệm giúp ôm gọn đầu nên khi có va đập mạnh  thì đầu luôn được bảo vệ tốt nhất.

Torc T18 trơn có vẻ bề ngoài trơn lì nhưng tạo nên một vẻ đẹp đơn giản nhưng lại rất chất và ngầu rất thu hút. Đây là một trong những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng tốt nhất của Torc được nhiều người săn đón. Không chỉ nổi bật về mẫu mà Torc T18 còn nổi bật về chất liệu, nó được làm từ nhựa cao cấp ABS,  trên đỉnh mũ còn được thiết kế 2 khe thông gió nên khi đội mũ lên bạn sẽ cảm thấy bí nóng như các mũ khác. Mũ này cũng rất dễ vệ sinh, thuận tiện cho người sử dụng.

Giro là một trong những thương hiệu hàng đầu về mũ bảo hiểm và các phụ kiện bảo hộ thể thao. Mũ bảo hiểm đến từ thương hiệu Giro nổi tiếng với những thiết kế không chỉ độc đáo mà còn dẫn đầu xu hướng. Nón bảo hiểm hãng này áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến như: hệ thống điều chỉnh Roc Loc 5, hệ thống Super Fit độc quyền, hệ thống thoáng khí Wind Tunnel…

Mũ bảo hiểm Giro nhập khẩu từ Mỹ (Nguồn: bizweb.dktcdn.net)
Mũ bảo hiểm Giro nhập khẩu từ Mỹ

2.3. Nón bảo hiểm Thái Lan

Đây cũng là một trong những nón bảo hiểm nhập khẩu được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Nón bảo hiểm Thái Lan có nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Avex, Snell, Index. Trong đó, Snell nối tiếng là dòng mũ bảo hiểm Fullface có thiết kế đẹp và chất lượng được đảm bảo. Mẫu này được thiết kế phù hợp, bảo vệ được các vị trí quan trọng như não bộ, sau gáy, cằm và chán. Đây là dòng mũ thích hợp cho dân phượt. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS nguyên sinh nên Snell có khả năng hấp thụ các lực tác động từ bên ngoài và từ đó giảm lực cho đầu. Lớp vải và lớp đệm bên trong mũ rất êm ái được làm từ vải sợi cao cấp và cotton bền bỉ, có thể tháo lớp đệm ra nên vào mùa hè nên rất thoáng khí khi đội. Ngoài ra, mũ bảo hiểm dòng này còn có các lỗ khí xung quanh mũ nên rất thông thoáng, đội nên vô cùng dễ chịu.

 

Mũ bảo hiểm Snell - Thái Lan (Nguồn: freezedriedemergencyfoods.com)
Mũ bảo hiểm Snell – Thái Lan

2.4. Nón bảo hiểm nhập khẩu nước khác

Ngoài những chiếc mũ nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới thì cũng có nhiều loại mũ bảo hiểm được nhập khẩu từ các nước khác như: Nón bảo hiểm HJC cũng là dòng mũ bảo hiểm được ưa chuộng của Mỹ. Mũ bảo hiểm AVG đến từ nước Ý với thiết kế đa dạng, mẫu mã bắt mắt và chất lượng cũng rất tốt. Ngoài ra còn các mũ bảo hiểm nhập khẩu từ Tây Ban Nha (Nex), từ Trung Quốc như Yohe, LS2 với giá thành thấp hơn so với các mũ nhập khẩu từ các nước khác.

Như vậy, có thể thấy rằng mũ bảo hiểm nhập khẩu luôn được đại đa số người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng vì chất lượng luôn được đảm bảo cũng như thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!