Review nhanh các tính năng nổi bật trên điện thoại OPPO Reno8 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Oppo Reno8 Pro được đánh giá là sở hữu thiết kế đẹp bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn, hiệu năng máy cực chất và camera được nâng cấp vượt trội.

Oppo Reno8 Pro hiện đang là một trong những phiên bản điện thoại đang được giới trẻ háo hức chờ đợi. Máy đã ra mắt tại Trung Quốc từ 23/05/2022, đến nay máy chưa được bán phổ biến tại Việt Nam. Chúng ta hãy cùng điểm qua các điểm nổi bật về chiếc điện thoại này và tìm hiểu chi tiết hơn về máy nhé. 

Oppo Reno8 Pro có gì nổi bật?

Khi đánh giá nhanh về Reno8 Pro chúng ta sẽ nhận thấy ngay màn hình Amoled siêu mượt, tốc độ xử lý tác vụ nhanh. Điểm nhấn ấn tượng của Reno8 Pro là thiết kế trẻ trung thời thượng và tốc độ sạc nhanh đáng nể lên đến 80W.

Oppo Reno8 Pro  ở hữu vẻ ngoài bền bỉ, thiết kế cực cuốn hút

Oppo Reno8 Pro  ở hữu vẻ ngoài bền bỉ, thiết kế cực cuốn hút
Oppo Reno8 Pro  ở hữu vẻ ngoài bền bỉ, thiết kế cực cuốn hút

Mặt trước Reno8 Pro được bảo vệ với kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ 5 với khả năng chống xước tối ưu. Nó có thể bảo vệ điện thoại an toàn khi rơi từ độ cao 1,2m. 

Mặt sau điện thoại mang phong cách chuyển màu Gradient vô cùng thú vị. Ở các góc nhìn khác nhau bạn có thể thấy được màu Slightly Drunk, Clear Sky Blue hoặc Night Tour Black.

Reno8 Pro được sản xuất từ các chất liệu cao cấp giúp hạn chế tối đa bụi bẩn và dấu vân tay. Chúng không chỉ mang tới sự bền bỉ, chắc chắn mà còn làm tăng vẻ đẹp tinh tế, sang trọng hơn cho người dùng. 

Màn hình Reno8 Pro mang đến trải nghiệm cực đã

Oppo Reno8 Pro có viền màn hình siêu mỏng, kết hợp công nghệ màn hình Amoled, hỗ trợ HDR 10+. Nhờ vậy, hình ảnh hiển thị vô cùng sinh động.

Reno8 còn có tần số quét tới 120Hz và độ sáng tối đa lên đến 1300 nits, nên mọi thao tác chuyển động trên màn hình đều rất mượt mà. Kể cả trong điều kiện ánh sáng thấp trong bóng tối hoặc điều kiện ánh sáng chói chang ngoài trời. 

Hiệu năng cực đỉnh

Oppo Reno8 Pro được trang bị chip Snapdragon7 Gen 1.  Bộ xử lý này gồm 4 lõi Cortex-A710 (tốc độ 2.4 GHz) và 4 lõi Cortex-A510 (giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu). Bộ xử lý này đã giúp Reno8 xử lý các tác vụ nhanh chóng và mượt mà hơn. Dù bạn lướt web, coi video hay chơi game tốc độ cao đều cảm nhận được trải nghiệm khác biệt. 

Camera siêu chất

Hệ thống camera cực chất đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời
Hệ thống camera cực chất đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời

Từ khi mới ra đời, Oppo đã định vị trong lòng khách hàng là thương hiệu sở hữu camera selfie đỉnh cao. Oppo Reno8 Pro sẽ không làm bạn thất vọng với camera trước có độ phân giải lên đến 32MP, giúp bạn tự tin hơn khi selfie cùng bạn bè và người thân. 

Cụm camera sau gồm 3 camera với độ phân giải lần lượt là 50 MP + 8 MP + 2 MP. Mang đến cho bạn những bức ảnh chất lương với khả năng tự điều chỉnh màu sắc giúp hình ảnh không chỉ rõ nét mà điểm ảnh còn rất chi tiết và sống động. 

Một số câu hỏi xoay quanh Reno8 Pro

Những hỏi – đáp dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Reno8 Pro.

Giá bán OPPO Reno8 Pro 

Reno8 Pro đã được ra mắt tại Trung Quốc với giá dự kiến từ 2.999 NDT (tương đương khoảng 10.4 triệu đồng). Như vậy, khi về đến Việt Nam, Reno8 Pro sẽ có giá dự kiến từ 12 triệu đồng. 

Reno8 Pro có đáng mua không?

Nhìn chung, Reno8 Pro sở hữu thiết kế thời trang thời thượng, làm bật phong cách và đẳng cấp  người dùng. Cấu hình máy mạnh, công nghệ ứng dụng tiên tiến. Máy còn được đánh giá cao về khả năng xử lý của camera và khả năng sạc nhanh ấn tượng. Do vậy, nếu khả năng tài chính đủ và bạn đang có nhu cầu đổi mới điện thoại thì Reno8 Pro là một sự lựa chọn tốt. 

Đây là chiếc smartphone rất đáng mua 2022
Đây là chiếc smartphone rất đáng mua 2022

Hy vọng với những chia sẻ trên về Oppo Reno8 Pro sẽ bạn đánh giá được sự phù hợp của máy với cá nhân bạn. Nếu bạn muốn cân nhắc thêm trước khi mua điện thoại, hãy tham khảo thêm các bài viết trên website để so sánh. Chúc bạn sớm sở hữu được chiếc điện thoại như ý. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!