Đánh giá chi tiết điện thoại OPPO Reno8 T: Có nên mua năm 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO Reno8 T là một chiếc điện thoại đến từ thương hiệu OPPO nổi tiếng, được giới thiệu với nhiều điểm nhấn và tính năng hấp dẫn. Đây có phải một cái tên đáng đầu tư năm 2023 không? Cùng tìm hiểu nhé.

1. Đánh giá thiết kế điện thoại OPPO Reno8 T

OPPO Reno8 T vẫn duy trì phong độ của một chiếc smartphone tầm trung với thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Mặt trước của Oppo Reno8 T được chú trọng vào màn hình cong 3D độc đáo, tạo ra diện mạo cao cấp và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng. Màn hình cong không chỉ mang lại trải nghiệm thị giác tuyệt vời mà còn giúp giảm tình trạng cấn tay khi sử dụng điện thoại liên tục trong thời gian dài. Chiếc smartphone này còn sở hữu kiểu màn hình đục lỗ, sang trọng hơn và tối ưu không gian hơn so với kiểu màn giọt nước hay màn tai thỏ.

OPPO Reno8 T
Thiết kế mặt trước OPPO Reno8 T

Thiết kế cạnh viền của Oppo Reno8 T tương đối mỏng và cân đối, tạo nên một tỷ lệ hiển thị ấn tượng. Các cạnh viền được bo cong, cho cảm giác thoải mái ngay cả khi cầm máy bằng một tay.

Mặt lưng của model này được làm từ thủy tinh hữu cơ kết hợp với kiểu phối màu gradient, mang đến một cái nhìn thời thượng và sang trọng. Bởi vậy, Oppo Reno8 T không chỉ là một chiếc điện thoại, nó thậm chí còn là mọt món phụ kiện thời trang độc đáo trong outfit của mọi người nữa đấy!

2. Đánh giá màn hình điện thoại OPPO Reno8 T

Điện thoại Oppo Reno8 T sở hữu một màn hình có chất lượng tương xứng với giá bán của nó. Với kích thước rộng lớn 6.7 inch và thiết kế nốt ruồi hiện đại, màn hình Oppo Reno8 T tạo ra không gian rộng lớn để bạn tận hưởng mọi loại nội dung, từ xem phim, lướt web cho đến chơi các tựa game yêu cầu tầm quan sát rộng như PUBG Mobile.

Màn hình của chiếc điện thoại này sử dụng tấm nền AMOLED, hỗ trợ hiển thị màu sắc sống động, bắt mắt, đem đến những hình ảnh có chiều sâu. Bên cạnh đó, tần số quét 120Hz của chiếc smartphone này có thể hỗ trợ người dùng một tốc độ trải nghiệm chạm vuốt vô cùng mượt mà, chơi game cũng rất thoải mái. 

Thêm nữa, độ sáng tối đa 800 nits đảm bảo hiển thị mọi thông tin thật rõ ràng. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh và ngoài trời thì người dùng vẫn có thể sử dụng chiếc điện thoại này để đọc báo, xem phim,… mà không lo mờ, khó nhìn.

Đặc biệt, Oppo đã mang tới cho màn hình của Reno8 T khả năng tiết kiệm năng lượng, đảm bảo dùng trong thời gian dài mà không tiêu tốn quá nhiều pin.

3. Đánh giá camera điện thoại OPPO Reno8 T

OPPO Reno8 T được nâng cấp về camera với độ phân giải cảm biến chính lên đến 108MP. Chất lượng ảnh chụp trên thực tế khá tốt, nước ảnh trong, màu sắc tươi sáng và độ chi tiết cao. Đặc biệt trong điều kiện đủ sáng thì bức hình cho ra càng đẹp.

OPPO Reno8 T
Cụm camera điện thoại OPPO Reno8 T

Bên cạnh đó, camera phụ có độ phân giải 2MP mang đến khả năng zoom 40x. Camera selfie có độ phân giải 32MP vẫn duy trì được sự ổn định khi sản xuất ra những tấm hình sự sướng mịn màng, tự nhiên.

Như vậy, một điểm trừ duy nhất ở cụm camera của phiên bản này là thiếu đi một camera góc rộng. Điều này là một sự thiếu sót đáng tiếc trong phân khúc giá của sản phẩm bởi camera góc rộng hiện rất được ưa chuộng khi chụp hình.

4. Đánh giá hiệu năng điện thoại OPPO Reno8 T

OPPO Reno8 T được trang bị con chip Snapdragon 695 5G, một vi xử lý tầm trung. Hiệu năng của điện thoại này đáp ứng tốt cho những nhu cầu sử dụng hàng ngày như đọc báo, lướt mạng xã hội, xem phim. 

OPPO Reno8 T
Cấu hình OPPO Reno8 T

Còn đối với việc chơi game đồ họa nặng, OPPO Reno8 T mới chỉ xử lý tốt ở những game cơ bản như Liên quân Mobile hay Liên minh huyền thoại tốc chiến. Ở hai tựa game PBG Mobile, Genshin Impact, OPPO Reno8 T bắt đầu cho thấy sự lỏng lẻo từ con chip Snapdragon 695 5G. Ngoài ra, khả năng quay video ở độ phân giải Full HD@30fps trên chiếc điện thoại này cũng là một hạn chế.

5. Đánh giá thời lượng pin điện thoại OPPO Reno8 T

Viên pin dành cho OPPO Reno8 T có dung lượng 4800mAh. Về cơ bản, khi sạc đầy máy bạn có thể dùng thoải mái trong một ngày làm việc. Ở cường độ cao hơn, bạn có thể tận dụng bộ sạc công suất 67W để nhanh chóng bổ sung năng lượng cho OPPO Reno8 T và tiếp tục trải nghiệm các tính năng, tiện ích thông minh của sản phẩm.

Giá bán điện thoại OPPO Reno8 T: Có nên mua năm 2023?

Mức giá tham khảo dành cho OPPO Reno8 T là khoảng 8 triệu với bản 8GB/128GB. Ở tầm giá này, OPPO Reno8 T là một gương mặt mới với khả năng đáp ứng tốt ở mức sử dụng nhẹ nhàng.

Với người chơi game đồ họa nặng thường xuyên thì OPPO Reno8 T chưa phải một cái tên nổi bật.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!