Review nhanh điện thoại Vivo S1 : giá 6 triệu nhưng có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gây ấn tượng với cụm 3 camera cực chất, tuy nhiên, những gì mà Vivo S1 mang lại có xứng đáng với số tiền bỏ ra, những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Nằm trong số các smartphone tầm trung được chú ý nhất trên thị trường hiện nay, Vivo S1 đang là mẫu smartphone đang khiến nhiều người phân vân có nên mua hay không. Và để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá Vivo S1 để cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

1. Đánh giá về thiết kế điện thoại Vivo S1

review vivo s1

Không có điểm nhấn đặc biệt so với phần lớn các smartphone trên thị trường hiện nay, tuy nhiên ở Vivo S1 lại có sự hoàn thiện khá tốt về tổng thể, mang tới cho sản phẩm khá sang chảnh ở phân khúc của mình.

Cụ thể, máy sở hữu màn hình tràn viền cách điệu giọt nước với thiết diện 6.38 inch hiển thị Full HD+. Tuy các viền cạnh còn khá là dày nhưng điều này lại khá thuận tiện khi sử dụng vì tránh được tối đa tình trạng chạm vào màn hình.

Ở mặt lưng, Vivo sử dụng chất liệu nhựa giả kính mang tới vẻ bóng đẹp cho sản phẩm nhưng đây cũng là điểm yếu khi nó rất dễ bám vân tay và dễ bị xước. Điểm cộng là thiết kế vân kim cương và màu sắc Gradient mang tới cho máy vẻ sang chảnh so với phần lớn các smartphone khác trong tầm giá của Vivo S1.

Điện thoại Vivo S1 cũng là một trong những smartphone giá rẻ sở hữu khóa vân tay trên màn hình cảm ứng, khá tiện dụng và hứa hẹn mang tới trải nghiệm cao cấp cho người sử dụng.

2. Đánh giá về cấu hình chi tiết và hiệu năng xử lý của điện thoại Vivo S1

review vivo s1

Vivo trang bị cho mẫu điện thoại của mình chip Media Tek MT6768 hoàn toàn mới, với 8 nhân và RAM 6GB. Cấu hình này tuy không phải là tuyệt vời nhất ở tầm giá của Vivo S1, nhưng những gì mang lại cũng làm hài lòng người dùng.

Máy có khả năng đáp ứng tốt các game phổ biến trên thị trường hiện nay như Liên Quân Mobile, tuy nhiên sự mượt mà về chuyển động và cấu hình cao nhất khi chơi game là không thể so sánh được với các smartphone cao cấp hơn.

Điện thoại Vivo S1 cũng sở hữu bộ nhớ trong tới 128GB, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ ảnh – video từ người sử dụng.

3. Đánh giá camera và khả năng chụp ảnh của điện thoại Vivo S1

Có lẽ camera là điểm nhấn đáng chú ý nhất của điện thoại Vivo S1 khi nó sở hữu cụm 3 camera chính gồm 16MP+8MP+2MP, được hỗ trợ AI mang tới khả năng chụp ảnh tuyệt vời.

Các shoot ảnh chụp thử cho thấy máy có khả năng xóa phông khá tốt và màu sắc ảnh chụp khá hài hòa. Tuy nhiên, điểm yếu là nó không thực sự sắc nét và xóa phông vẫn bị thiếu tự nhiên.

Đương nhiên chúng ta không thể có yêu cầu cao vì Vivo S1 đang ở phân khúc giá giao giữa giá rẻ và tầm trung.

Camera selfie với độ phân giải 32MP cùng với chế độ tự sướng chuyên nghiệp, có hỗ trợ AI mang tới những bức ảnh tự sướng vừa đẹp nhưng rất tự nhiên, không bị ảo quá so với các dòng máy khác.

review vivo s1

4. Giá điện thoại Vivo S1 bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Giá bán chính hãng của Vivo S1 trên thị trường hiện nay là 6,990,000 đồng và hiện đang có chương trình khuyến mãi giảm 500,000 đồng, kèm theo việc giảm giá khi thanh toán qua VN-QR Pay, do đó hiện tại người dùng có thể mua Vivo S1 với mức giá chỉ khoảng 6 triệu đồng hơn một chút.

Với mức giá 6 triệu đồng, nếu so sánh với các đối thủ khác trên thị trường như là Vsmart Live, Galaxy A7, Huawei Nova 3i,…thì Vivo S1 có sự toàn diện về thiết kế lẫn điểm mạnh là viên pin 4500 mAh. Tuy nhiên về các chức năng chuyên biệt như cấu hình mạnh thì người dùng nên tham khảo Huawei P30 Lite, hoặc Realme 3 Pro…chụp ảnh đẹp thì có thể lựa chọn Galaxy A50, Oppo F9…

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!