Review nhanh điều hòa Samsung 24000 btu inverter AR24TYAACWKNSV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc tích hợp loạt công nghệ hiện đại, dòng điều hòa Samsung 24000btu này giúp mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất năm 2021.

Là một trong những dòng điều hòa mới nhất được Samsung đưa tới thị trường năm 2021, dòng điều hòa Samsung AR24TYAACWKNSV được tích hợp hàng loạt các công nghệ nổi bật của nhà sản xuất Hàn Quốc.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng dòng điều hòa 24000btu này có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điều hòa samsung AR24TYAACWKNSV

 

1. Review thiết kế điều hòa Samsung 24000btu inverter AR24TYAACWKNSV

Thuộc dòng điều hòa Samsung Wind Free với thiết kế dàn lạnh bao gồm 23000 lỗ nhỏ liti trên bề mặt, dòng điều hòa Samsung AR24TYAACWKNSV mang tới cho người sử dụng một trong những dòng điều hòa có thiết kế cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế dàn lạnh mới với hàng chục ngàn lỗ thổi gió liti thì điều hòa Samsung 24000 BTU AR24TYAACWKNSV cũng sử dụng công nghệ hiển thị LED màu để thể hiện các chế độ làm mát, hoặc thông báo các chức nắng, mã lỗi,…giúp mang tới điểm nhấn hiện đại phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau.

Ngoài ra, việc sử dụng các chất liệu cao cấp, đặc biệt là phủ lớp chống ăn mòn, nên đặc biệt phù hợp với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như nước ta. Cùng với công nghệ Triple Protectors Plus giúp ngăn chặn hư hỏng do tăng áp hoặc do dao động dòng điện mà không cần đến ổn áp gắn rời.

2. Review khả năng làm mát của điều hòa Samsung AR24TYAACWKNSV

Với công suất làm mát 24000btu thì điều hòa Samsung AR24TYAACWKNSV có thể sử dụng cho phòng có diện tích tới 35m2 bởi mức công suất này đủ làm mát cho phòng rộng với nhiều người trong phòng.

Máy điều hòa AR24TYAACWKNSV được Samsung trang bị máy nén cao cấp Dual Inverter của mình, cùng với đó là gas lạnh thế hệ mới R32 mang tới hiệu quả làm mát sâu và đều cho người sử dụng.

Bên cạnh đó không thể không kể tới thiết kế 23000 lỗ nhỏ, giúp đưa ra luồng gió trực tiếp tới người dùng nhưng không hề gây khó chịu nhờ sự phân tán thành những luồng gió liti. Ngoài ra, việc sử dụng các lỗ nhỏ này cũng góp phần đưa luồn khí lạnh đi xa hơn trong phòng, đặc biệt phù hợp với việc làm mát cho phòng có diện tích lớn.

điều hòa samsung AR24TYAACWKNSV

 

Điều hòa inverter 24000btu AR24TYAACWKNSV còn được Samsung trang bị cảm biến chuyển độ Motion Detect Sensor, giúp phát hiện chuyển động của người sử dụng, từ đó cùng với AI được tích hợp sẵn trên chip xử lý của điều hòa, phân tích và đưa ra chế độ làm mát phù hợp nhất với từng bối cảnh sử dụng từ phía người dùng. Ngoài ra, với khả năng kết nối với wifi, thông qua SmartThings, người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển các chế độ làm mát trên điều hòa thông qua smartphone, tablet, các thiết bị IoT trong hệ thống của SmartThing, một cách dễ dàng, từ đó mang tới sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

3. Review khả năng lọc sạch không khí trên điều hòa Samsung 24000btu AR24TYAACWKNSV

Khả năng lọc không khí là yếu tố được người sử dụng khá chú ý ể yrong vài nằm trở lại đây khi mà các thành phố lớn của nước ta liên tục nằm trong danh sách những nơi có nồng độ bụi mịn cao nhất thế giới. Và với dòng điều hòa Samsung AR24TYAACWKNSV người sử dụng có thể yên tâm bởi nhà sản xuất tích hợp cho nó công nghệ lọc bụi mịn PM1.0 giúp mang tới không gian trong lành.

Cùng với đó thì điều hòa Samsung 24000 BTU AR24TYAACWKNSV cũng được tích hợp bộ lọc Eassy Filter Plus, có khả năng tháo rời dễ dàng, từ đó người sử dụng có thể làm sạch một cách dễ dàng, đảm bảo vệ sinh và tiết kiệm tiền thuê thợ bảo dưỡng vệ sinh hơn.

điều hòa samsung AR24TYAACWKNSV

 

4. Review khả năng tiết kiệm điện của điều hòa 24000 inverter Samsung AR24TYAACWKNSV

Máy nén Dual Inverter trên các thế hệ điều hòa Samsung đã luôn nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, giúp đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của người sử dụng. Và với dòng điều hòa mới nhất năm 2021 này, Samsung cũng làm hài lòng người sử dụng với khả năng tiết kiệm điện nhờ máy nén biến tần Dual Inverter.

Cùng với gas lạnh cao cấp làm tăng hiệu suất làm mát thì điều hòa Samsung AR24TYAACWKNSV cũng giúp mang tới cho người sử dụng sản phẩm với nhiều chế độ làm mát và có khả năng tự động điều chỉnh nhờ việc được tích hợp AI giúp làm tăng cường thêm khả năng tiết kiệm điện của điều hòa. Chính vì thế người sử dụng gần như không phải lo lắng về tiền điện hàng tháng khi sử dụng điều hòa Samsung 24000btu này.

Nhìn chung với những gì được trang bị thì điều hòa Samsung AR24TYAACWKNSV đã mang tới cho người sử dụng dòng điều hòa với loạt trang bị ấn tượng, không chỉ giúp trải nghiệm sử dụng thoải mái hơn mà cũng sẽ là sự đầu tư lâu dài đáng tiền.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!