Review nhanh về dòng loa soundbar Yamaha YSP-2700

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa soundbar Yamaha YSP-2700 là một bộ loa cao cấp với những công nghệ mới nhất của thương hiệu Yamaha. Xem bài viết để hiểu rõ hơn các tính năng của bộ loa này. 

Dòng loa soundbar của thương hiệu Yamaha nổi tiếng với chất âm nghe đã tai nhờ các công nghệ âm thanh hiện đại. Trong dòng loa này, không thể không nhắc đến bộ loa soundbar Yamaha YSP-2700. Đây là một bộ loa đang được nhiều người dùng tìm kiếm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa những băn khoăn khi cần mua một bộ loa để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân và gia đình mình.

Thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại

Loa YSP-2700 có thiết kế mỏng nhẹ. Trong đó loa trung tâm có kích thước là 944 x 51 x 154mm, trọng lượng của lao là 4.0kg. Loa Subwoofer có kích thước 295 x 297 x 307mm với trọng lượng là 9.1kg. Với kích thước này bạn có thể dễ dàng di chuyển và bố trí loa.

Các loa trong bộ loa này có thiết kế hình hộp chữ nhật với các cạnh vuông vắn. Vỏ của loa được làm bằng chất liệu kim loại cứng cáp, chắc chắn. Loa chỉ cao 2 inch, bạn dễ dàng đặt trước tivi và không lo chặn mất hình ảnh.

YSP-2700 được trang bị 16 củ loa con tweeter với 16 bộ khuếch đại, cung cấp âm thanh sống động với âm thanh rõ nét và chi tiết. Các củ loa này được trang bị công nghệ Magnetic Shielding. Chúng giúp bảo vệ loa khỏi từ trường khi đứng gần tivi hay các thiết bị khác mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng bên trong loa.

loa soundbar yamaha ysp-2700

Công nghệ âm thanh hiện đại

Âm thanh vòm 7.1 kênh

Đây là công nghệ mang đến âm thanh vòm 7.1 kênh. Bởi vì loa được trang bị một mảng 16 loa và công nghệ Digital Sound Projector độc quyền của thương hiệu Yamaha. Âm thanh nghe phong phú và đa dạng. Đặc biệt cảm giác rõ hơn khi xem các chương trình truyền hình và phim bom tấn.

Loa siêu trầm không dây

Đây là điểm mình yêu thích của bộ loa này. Đó là loa siêu trầm này sẽ loại bỏ sự cần thiết phải kết nối cáp. Vị trí loa và điều khiển loa được thiết lập nhanh chóng hơn và dễ dàng hơn. Nó sẽ mang lại sự tiện lợi khi sử dụng mà vẫn được trải nghiệm những âm trầm mạnh mẽ, chất lượng cao.

Tương thích với các định dạng mới Dolby Atmos và DTS: X

Công nghệ Dolby Atmos và DTS: X đều được Yamaha lựa chọn cho định dạng này. Đây là các định dạng âm thanh vòm mới nhất đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong ngành công nghiệp điện ảnh. Do đó, nó mang đến âm thanh chuẩn chất lượng. Bạn không lo thất vọng khi sở hữu bộ loa.

loa soundbar yamaha ysp-2700

Kết nối Wifi, Bluetooth

Cũng như nhiều bộ loa soundbar khác, loa YSP-2700 có kết nối tùy chọn không dây. Đặc biệt, loa có thể kết nối Bluetooth và công nghệ âm thanh đa kênh MusicCast của Yamaha. Nó cho phép người dùng thiết lập các loa khác nhau trong nhiều phòng trên cùng một kết nối Wifi trong gia đình. Nhờ các kết nối này, nguồn phát âm thanh được mở rộng. Chỉ cần một trong các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại, máy tính bảng, laptop, bạn đã có thể tận hưởng được những bản nhạc mình yêu thích.

Phần mềm điều khiển trên điện thoại MusicCast

Công nghệ phần mềm MusicCast sẽ giúp người dùng kiểm sát loa dễ dàng và đơn giản hơn. Thông qua các nguồn phát trực tuyến như Panroda, Spotify, Internet radio. Hệ thống có nhiều loa không dây được kết nối qua bluetooth. Bạn có thể điều khiển từ xa bằng một ứng dụng có sẵn trên điện thoại.

loa soundbar yamaha ysp-2700

Loa soundbar Yamaha YSP-2700 là một sản phẩm được Yamaha cho ra đời để phục vụ nhu cầu nghe nhạc, xem phim của người dùng. Theo mình đánh giá có kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng âm thanh tốt rất đáng để sở hữu. Giá sản phẩm hiện nay khá cao khoảng 18.880.000 đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!