Review nồi chiên không dầu Camel có thật sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở phân khúc nồi chiên không dầu giá rẻ, Camel là thương hiệu nổi tiếng. Cùng Websosanh đánh giá xem nồi chiên không dầu Camel có thực sự đáng mua không?

Nồi chiên không dầu đã trở thành một thiết bị nhà bếp vô cùng phổ biến. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nồi chiên không dầu khác nhau và các bà nội trợ khá phân vân vì nhiều sự lựa chọn. Hãy cùng Websosanh đánh giá nồi chiên không dầu Camel dưới đây nhé.

Giới thiệu về nồi chiên không dầu Camel  

Nồi chiên không dầu thương hiệu Camel là sản phẩm của thương hiệu đồ gia dụng nội địa Trung. Sản phẩm nồi chiên không dầu được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.

Nồi chiên không dầu Camel
Nồi chiên không dầu Camel là thương hiệu nội địa Trung Quốc

Hiện nay, nồi chiên không dầu được người tiêu dùng khá ưa chuộng. Bên cạnh các dòng cao cấp như Lock&lock, Bluestone,… thì Camel là cái tên “được lòng” phái đẹp hơn cả nhờ ưu điểm giá khá rẻ, chỉ từ khoảng 550.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngày một chiếc nồi chiên không dầu của Camel rồi. 

Thông số kỹ thuật:

  • Sản xuất tại Trung Quốc
  • Cân nặng: 4 – 7kg
  • Dung tích: 5L – 8L
  • Công suất: 1350W – 1500W
  • Giá: dao động từ 550.000 VNĐ – dưới 1.500.000 VNĐ

Đánh giá nồi chiên không dầu của thương hiệu Camel

Đánh giá nồi chiên Camel với những ưu nhược điểm, bạn có thể tham khảo để quyết định có nên sử dụng dòng sản phẩm này hay không.

1. Ưu điểm

Dù là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Camel vẫn đáp ứng được các tiêu chí sau:

Nồi chiên không dầu Camel
Dùng là dòng sản phẩm giá rẻ những nồi chiên Camel vẫn có những ưu điểm vượt trội

Thiết kế hiện đại, an toàn, nút bấm tối ưu

Sản phẩm nồi chiên Camel được làm từ nhựa ABS tiêu chuẩn, an toàn trong nhà bếp. Có khả năng chịu lực và chịu nhiệt vô cùng tốt.

Thiết kế nồi Camel có hai màu chủ đạo là đen và xanh đen rất mới lạ và sang trọng. Bề mặt tráng gương nên dễ lau chùi, không lộ vết bẩn và cũng phù hợp với không gian bếp.

Mặt trước là hai núm vặn (điều chỉnh nhiệt độ và thời gian) kết hợp với các nút cảm ứng phía trên (tùy chỉnh chế độ nấu), dễ dàng sử dụng, nhất là đối với người lớn tuổi.

Lồng nồi là kim loại phủ Ceramic cao cấp có khả năng chống dính, chống trầy xước và chống oxy hóa cực tốt (đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm) không khác gì những sản phẩm cao cấp khác. Và bạn cũng có thể sử dụng máy rửa chén để làm sạch. 

Đa dạng chức năng nấu, hẹn giờ, cài đặt thời gian

Có nhiều chức năng nấu nướng như chiên gà, chiên, nướng,… với từng nhiệt độ và thời gian được in trên nồi. Thời gian nấu có thể được cài đặt lên đến 30 phút

Sử dụng công nghệ Rapid Air hiện đại

So với các công nghệ từ các thương hiệu cao cấp hơn, Camel sẽ không bằng. Nhưng ở phân khúc giá rẻ (dưới 1 triệu) thì Camel lại đứng đầu bảng.

Nồi chiên không dầu Camel áp dụng công nghệ chiên Rapid Air – là một trong những công nghệ hiện đại trong thiết bị nướng.

Công nghệ này sử dụng đối lưu không khí để nấu chín thức ăn. Ngoài ra, khay chiên bên trong còn được thiết kế lỗ thoát dầu, ngăn dầu mỡ thấm ngược vào món ăn, đồng thời cho khí nóng lưu thông, giúp thức ăn chín đều hơn.

Tuy nhiên, để món ăn ngon và vàng đều hai mặt, bạn vẫn cần lật mặt thực phẩm trong quá trình nấu.

2. Nhược điểm

Giá thành rẻ vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm. Với mức giá của nó, nồi chiên không dầu Camel chắc chắn sẽ có những mặt trái của nó.

Nồi chiên không dầu Camel
Dung tích nồi chiên Camel khá nhỏ
  • Công suất nhỏ chỉ 1350W: So với các sản phẩm nội địa Trung Quốc có giá tương đương thì Camel có công suất thấp. Vì vậy với những món ăn lớn như gà, vịt nguyên con, bạn sẽ cần thời gian nướng lâu hơn hoặc chia nhỏ để nướng nhiều lần.
  • Dung tích không đúng với thực tế: Dữ liệu trên nhãn sản phẩm là tổng dung tích của nồi, dung tích chính xác chỉ được tính ở nồi bên trong.
  • Phích cắm điện là loại 3 chấu (đối với dòng 5L) nên khá bất tiện (bạn sẽ phải mua bộ chuyển đổi nếu ổ cắm trong bếp).
  • Có mùi nhựa nặng khi mở hộp (bạn cần vệ sinh nồi lần đầu cẩn thận để loại bỏ mùi này). Tuy nhiên, khách quan hơn thì các sản phẩm dưới 1 triệu đều có tình trạng này.

Có nên mua nồi chiên không dầu Camel không?

Qua những đánh giá trên, có thể thấy nồi chiên không dầu thương hiệu Camel là một sự lựa chọn không tồi so với các sản phẩm cùng tầm giá.

Chất lượng cũng như tính năng của nồi chiên không dầu phù hợp với nhu cầu nấu nướng cơ bản như chiên, rán, nướng với cách sử dụng dễ dàng và đáp ứng khẩu vị.

Giá cả của Camel phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: từ sinh viên, người mới đi làm đến các cặp đôi, gia đình có ngân sách hạn hẹp.

Nếu bạn không có đủ kinh phí để mua một chiếc lò nướng hiện đại nhưng vẫn muốn có một thiết bị với các chức năng như lò nướng với giá cả phải chăng thì nồi chiên không dầu sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Trên đây là những đánh giá về nồi chiên không dầu Camel, hy vọng Websosanh đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!