Review nồi chiên không dầu Chefs EH CWF180

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Chefs EH CWF180 có thật sự đáng để lựa chọn hay không? Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc đó. Cùng tham khảo ngay nhé!

Nồi chiên không dầu là thiết bị gia dụng được các bà nội trợ nói riêng và các gia đình nói chung yêu thích bởi tính tiện dụng trong chế biến thực phẩm, không tốn dầu mỡ khi chiên, thời gian chiên cực nhanh. Mới đây Chefs đã giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu nồi chiên không dầu Chefs EH CWF180 với mức giá rất hấp dẫn khi so sánh với các mẫu nồi của các hãng khác như Philips hay Lock&Lock nên giá thành rẻ, chất lượng tốt. Vậy độ bền của Chefs EH CWF180 có đảm bảo không, dưới đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm này. Cùng tham khảo nhé!

Thiết kế bên ngoài đẹp, bắt mắt

Mẫu nồi chiên không dầu Chefs EH CWF180 được thiết kế khá độc đáo, đáy nồi lớn hơn so với mặt trên giúp tăng diện tích sử dụng của nồi. Toàn bộ thân nồi chiên được làm từ nhựa ABS (nhựa nguyên sinh có độ bền cao với nhiệt độ và hóa chất, không gây hại cho sức khỏe người sử dụng) có màu trắng trong rất bắt mắt. Đặc biệt nổi bật trên mặt trước của nồi là logo thương hiệu Chefs màu đỏ vô cùng bắt mắt. 

nồi chiên không dầu Chefs EH CWF180
Nồi chiên không dầu Chefs EH CWF180 với thiết kế khá độc đáo

Phần mặt trước khu vực điều khiển nồi chiên không dầu các chức năng có màu nâu nhạt tạo thêm điểm nhấn trên nền trắng của toàn bộ nồi. Ở phía trên của nồi chiên EH CWF180 được thiết kế một tay cầm phụ khi cần thiết, rất thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày của các chị em nội trợ. 

Thiết kế bên trong nồi chiên không dầu Chefs EH CWF180

Phần ruột của nồi chiên không dầu Chefs EH CWF180 bao gồm các bộ phận như dây mayso và quạt gió nằm ở trên miệng nồi, dùng để tạo ra luông không khí nóng (đây là những bộ phận quan trọng nhất của nồi chiên không dầu mà bạn cần chú ý khi sử dụng, vệ sinh và bảo quản).

Đáy nồi chiên không dầu là nơi đặt khay chiên để chứa thức ăn, được thiết kế các lỗ nhỏ để thoát dầu thừa xuống khay, hai phần này được làm bằng inox, có khả năng chống dính tốt, an toàn cho sức khỏe, chúng được thiết kế tách biệt với nhau.

Tính năng của nồi chiên không dầu Chefs EH CWF180

Nồi chiên Chefs EH CWF180 có dung tích khay chiên 2.5 lít, công suất chiên cao nhất 1400W, tích hợp nhiều tính năng chế biến các món ăn riêng biệt. Chẳng hạn như đùi gà chiên, khoai tây chiên hay khoai lang chiên với nhiệt độ từ 30 – 200 độ C, thời gian chiên từ 20 – 60 phút tùy loại thực phẩm cần chế biến. 

nồi chiên không dầu Chefs EH CWF180
Nồi chiên Chefs EH CWF180 được tích nhiều tính năng nổi bật

Ngoài ra, nồi chiên không dầu còn có thêm các tính năng khác như hẹn giờ lên đến 30 phút, màng lọc lọc sạch không khí khi chiên, chuông báo và tự động tắt sau khi kết thúc quá trình chiên rán.

Công nghệ làm nóng Rapid Air

Công nghệ Rapid Air sử dụng không khí được làm nóng bằng dây mayso và quạt gió để tạo ra luồng khí nóng chuyển động đối lưu, luân chuyển xung quanh thực phẩm cần chiên nên sẽ không cần dầu mỡ khi nấu nướng. Đồng thời tạo ra rất ít khói so với phương pháp truyền thống và tất nhiên bạn cũng không phải lo dầu mỡ nóng bắn vào người trong quá trình chế biến. 

nồi chiên không dầu Chefs EH CWF180
Chefs EH CWF180 sở hữu công nghệ Rapid Air giúp hạn chế lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể

Nếu gia đình bạn đang cần một chiếc nồi chiên không dầu thì model EH CWF180 của Chefs chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn với mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp mắt, tính năng tiện dụng. Để biết thêm chi tiết về giá thành cũng như địa chỉ phân phối uy tín đừng quên truy cập vào Websosanh mỗi ngày nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!