Review nồi chiên không dầu Dreamer DF-S40B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu đánh giá nồi chiên không dầu Dreamer DF-S40B có tốt không? Và qua bài viết này chúng ta cũng sẽ biết được những thông tin hữu ích về sản phẩm nồi chiên không dầu này. 

Với nhiều căn bệnh liên quan đến chất béo hiện nay: béo phì, mỡ máu,… Ai cũng biết chất béo hoàn toàn không tốt cho sức khỏe nhưng trong mỗi bữa ăn chúng ta lại đưa vào cơ thể một lượng chất béo đáng kể. Nồi chiên không dầu Dreamer DF-S40B ra đời để giải quyết lượng mỡ thừa trong thức ăn, giúp giảm lượng dầu đi vào cơ thể chúng ta qua mỗi bữa ăn một cách đáng kể. Để biết rõ hơn về dòng model này cùng Websosanh đánh giá ngay sau đây.

Đánh giá chi tiết về nồi chiên Dreamer DF-S40B

Dreamer DF-S40B là sản phẩm của thương hiệu Dreamer Việt Nam ứng dụng công nghệ hoàn toàn từ Úc giúp các món ăn trong gia đình bạn hạn chế tối đa lượng dầu mỡ trong nguyên liệu, từ đó đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Ngoài ra, Dreamer DF-S40B còn có những tính năng nổi bật hỗ trợ người dùng dễ dàng sử dụng, chức năng nấu nướng đa dạng chỉ trong một chiếc nồi chiên. 

nồi chiên không dầu Dreamer DF-S40B
Nồi chiên không dầu Dreamer DF-S40B được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn của Úc

1. Thiết kế thông minh

Nồi chiên không dầu DF-S40B có thiết kế Smart View thông minh với nắp kính trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình chế biến. Nắp nồi làm bằng kính cường lực, chịu nhiệt lên đến 400 độ C, an toàn tuyệt đối trong quá trình chế biến.

2. Công nghệ rapid air

Luồng không khí lưu thông nhanh giúp thức ăn chín đều, thơm ngon bên trong, giòn bên ngoài.

3. Màn hình cảm ứng tiện lợi

Nồi chiên không dầu Dreamer DF-S40B được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với màn hình LCD, hiển thị nhiệt độ và thời gian nấu giúp bạn dễ dàng kiểm soát quá trình nấu của mình.

4. Giảm đến 85% lượng mỡ – An toàn và tốt cho sức khỏe

Không cần sử dụng dầu mỡ mà vẫn giữ được trọn vẹn hương vị của món ăn. Với công nghệ Rapid Air, mỡ thừa từ thức ăn sẽ tự động tách và chảy xuống khay chứa bên dưới, giúp giảm đến 85% lượng mỡ thừa.

5. Chức năng nấu đa dạng

Nồi chiên không dầu Dreamer DF-S40B với 8 chức năng được thiết lập sẵn cùng dải nhiệt linh hoạt từ 80-200 độ C và chế độ hẹn giờ từ 1-60 phút, chỉ với một lần chạm giúp bạn chế biến được nhiều món ăn, đồng thời tiết kiệm thời gian. Nồi chiên không dầu Dreamer là giải pháp nấu ăn tất cả trong một cho bạn.

6. Chống dính bền – hiệu quả

Hạn chế bám dính thực phẩm với khay nướng có thể tháo rời được phủ lớp chống dính bền bỉ, giúp bạn dễ dàng sắp xếp thực phẩm và thuận tiện khi vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Dreamer DF-S40B có tốt không?

Vậy nồi chiên không dầu Dreamer DF-S40B có tốt không? Đây luôn là câu hỏi được đặt ra khi chúng ta tìm hiểu hay chuẩn bị mua bất kỳ sản phẩm nào. Như Websosanh đã đề cập ở trên, nồi chiên Dreamer DF-S40B được sản xuất theo công nghệ Úc, chất lượng sản xuất đạt tiêu chuẩn kỹ thuật Châu Âu (CE), Đức (GS, LFGB) mang đến chất lượng tuyệt vời.

nồi chiên không dầu Dreamer DF-S40B
Nồi chiên Dreamer DF-S40B sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Không những vậy Dreamer DF-S40B còn được tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu Châu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bạn có thể tự tin nấu những món ăn mình thích mà còn loại bỏ đến 85% lượng dầu mỡ thừa trong thực phẩm, đây là chiếc nồi chiên mà gia đình nào cũng nên sử dụng.

Mua nồi chiên Dreamer DF-S40B chính hãng ở đâu? Bao nhiêu?

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bạn nên mua nồi chiên Dreamer DF-S40B tại website chính thức của nhà sản xuất và nhà phân phối. Hiện tại, Dreamer DF-S40B có giá 1.599.000 VNĐ phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.  

nồi chiên không dầu Dreamer DF-S40B
Nồi chiên Dreamer DF-S40B có giá bán khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam

Như vậy chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về nồi chiên không dầu Dreamer DF-S40B. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã biết được những lợi ích của nồi chiên không dầu nói chung và nồi chiên Dreamer DF-S40B nói riêng để lựa chọn được sản phẩm tốt cho sức khỏe gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!