Review nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU để cân nhắc lựa chọn. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài review sau đây của Websosanh nhé!

Nồi chiên không dầu hiện dòng sản phẩm đang được sự săn đón nhiệt tình của nhiều chị em nội trợ tin dùng bởi tính năng ưu việt, tiết kiệm thời gian và tốt cho sức khỏe. Bài viết dưới đây xin chia sẻ với các bạn bài đánh giá nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU bao gồm: thiết kế, tính năng,…sản phẩm này nhé!

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU có tốt không?

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc. Đặc biệt, khi đánh giá về các dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock, các bà nội trợ luôn dành những nhận xét tích cực cho thương hiệu này.

nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU
Nồi chiên Lock&Lock EJF137FU có tốt không?

Ở phân khúc sản phẩm tầm trung, nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU được đánh giá là một sản phẩm có chất lượng khá cao. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên công nghệ mới hiện đại, giúp làm chín thức ăn mà không cần dầu mỡ. Qua đó, giữ nguyên hương vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng vốn có của thực phẩm.

Thiết kế của EJF137FU tinh tế hiện đại

Nồi chiên không dầu EJF137FU được thiết kế khá tinh tế, hiện đại, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian bếp. Nồi có vỏ ngoài màu đen, được làm từ nhựa PP và inox, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Cấu tạo của nồi chiên không dầu Lock&Lock hầu hết gồm 2 phần chính bao gồm: phần trên nồi chứa thanh dây dẫn nhiệt và phần dưới là rổ chiên chống dính và khay nhỏ hứng dầu thừa. Bên cạnh đó, trên thân nồi còn có thiết kế núm điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và tay cầm vô cùng tiện lợi. 

Tính năng nồi chiên không dầu EJF137FU

Trên thị trường hiện nay có vô số thương hiệu nồi chiên không dầu khác nhau. Tuy nhiên, khi đánh giá về chất lượng giữa các nồi chiên không dầu Hàn Quốc ở phân khúc tầm trung thì nồi chiên Lock&Lock EJF137FU vẫn được đánh giá cao nhất. Dòng sản phẩm này có những ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm khác.

nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU
Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Nồi chiên có dung tích sử dụng là 3L, phù hợp với gia đình có 4-5 thành viên. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian và giúp chiên nhiều loại thực phẩm với số lượng lớn. Nồi chiên Lock&Lock EJF137FU còn có đèn LED luôn báo trạng thái hoạt động và mặt trong nồi chiên có phủ lớp chống dính tốt cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh cho những lần sử dụng sau.

Ngoài ra, hầu hết các dòng sản phẩm của Lock&Lock đều có núm vặn hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho từng loại món ăn.

Công nghệ chiên chân không, tiết kiệm dầu

Nồi chiên Lock&Lock EJF137FU sử dụng công nghệ chiên chân không hiện đại Rapid air. Công nghệ này cho phép nấu chín thức ăn không cần dùng dầu hoặc dùng rất ít nhưng vẫn đảm bảo thức ăn chín đều, giảm hơn 80% lượng mỡ thừa so với phương pháp nấu nướng thông thường. Do đó, sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những bệnh nhân mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp…

Thực phẩm chín ngon, vàng đều

Công nghệ Rapid Air làm chín thức ăn bằng cách đốt nóng không khí bên trong nồi. Sau đó, quạt gió bắt đầu thổi những luồng khí nóng đó xung quanh thực phẩm. Qua đó, giúp thức ăn chín đều, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng.

nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU
Sử dụng nồi chiên Lock&Lock EJF137FU sẽ giúp thức ăn chín ngon và vàng đều hơn

Tiết kiệm thời gian nấu nướng

Một trong những đánh giá nồi chiên không dầu EJF137FU được đánh giá cao chính là khả năng tiết kiệm thời gian tối đa cho người dùng. Loại nồi này có công suất 1400W, nấu chín thức ăn 360 độ giúp thức ăn chín nhanh hơn và tiết kiệm điện.

Hy vọng bài viết đánh giá nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF137FU trên đây đã phần nào giải đáp được thắc mắc của nhiều người. Với những gia đình có từ 4-6 thành viên thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại nồi chiên không dầu khác tại Websosanh để mua được sản phẩm ưng ý nhất. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf137fu

Thông tin chi tiết về nồi chiên không dầu Lock&Lock ejf137fu

Trong bài viết này chúng mình sẽ tập trung giới thiệu đánh giá cho các bạn một model nổi trội của nồi chiên không dầu Lock&Lock đó là Lock&Lock ejf137fu. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về model này xem nó có phù hợp với nhu cầu, tiêu chí mà các bạn đang cần lựa chọn hay không.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!