Review nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 đã và đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Vì thế trong bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết về nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128. Cùng theo dõi nhé nếu bạn cũng đang quan tâm tới sản phẩm này.

Nguồn gốc và xuất xứ nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 là sản phẩm đến từ hãng Hawonkoo – thương hiệu gia dụng nhà bếp nổi tiếng nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng Hawonkoo không chỉ có thiết kế đẹp mà còn có chất lượng vượt trội.

Ngoài nồi chiên không dầu, hãng Hawonkoo đã mang đến cho khách hàng các sản phẩm thông minh và tiện dụng khác như: quạt, máy ép trái cây, áy tiệt trùng, vợt muỗi. Trong đó, nồi chiên không dầu Hawonkoo gây ấn tượng với thiết kế độc đáo, điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị sắc nét, dung tích lớn và công nghệ làm nóng hiện đại giúp chiên, nướng thức ăn nhanh chóng.

nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128
Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 là sản phẩm đến từ hãng Hawonkoo – thương hiệu gia dụng nhà bếp nổi tiếng nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc.

Thiết kế, dung tích nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128

Về thiết kế, nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 sở hữu thiết kế vuông  hiện đại tinh tế với vật liệu cao cấp bền bỉ. Công suất của nồi là 1700W giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Dung tích của nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 là 12L nên có thể nướng gà, cá nguyên con có trọng lượng dưới 2kg. Do có thể chế biến một lượng thức ăn lớn cùng lúc nên sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả các gia đình đông người.

nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128
Dung tích của nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 là 12L nên có thể nướng gà, cá nguyên con có trọng lượng dưới 2kg.

Chất lượng nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128

Về chất lượng, nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 sử dụng thanh điện trở nhiệt 5 vòng đường kính lên đến 17cm giúp sản phẩm có hiệu suất gia nhiệt cao nhất, làm chín thực phẩm sâu bên nhưng vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng và hương vị tươi ngon.

+ Công nghệ nướng đối lưu tuần hoàn, lượng nhiệt được phân tán đều đến toàn bộ khoang nồi, nên bạn không cần lật thức ăn. Với công nghệ này, nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 cho hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn so với các nồi chiên không dầu thông thường khác.

+ Hệ thống cánh quạt gió được làm bằng kim loại không gỉ với thiết kế đặc biệt 2 cánh đồng trục gồm: cánh trên 12 cánh và cánh dưới 9 giúp nâng hiệu suất và giảm tiếng ồn trong quá trình vận hành.

nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128
Công nghệ nướng đối lưu tuần hoàn, lượng nhiệt được phân tán đều đến toàn bộ khoang nồi, nên bạn không cần lật thức ăn.

+ Bảng điều khiển điện tử thông minh được tích hợp sẵn 12  chương trình nấu như: hâm nón; rã đông; làm nóng lại; khoai tây chiên; làm bánh pizza; nướng gà nguyên con; làm bánh… cực kỳ dễ sử dụng và tiện lợi. Bạn chỉ cần tẩm ướp thực phẩm và chọn chế độ nấu nướng phù hợp là đã có món ăn cực kỳ thơm ngon hấp dẫn.

+ Cánh cửa lò có thiết kế với 3 lớp gồm 2 lớp kính và 1 lớp nhựa ABS chịu lực, chịu nhiệt. Cửa kính trong suốt có thể quan sát toàn bộ khoang lò và thực phẩm trong quá trình hoạt động. Thiết kế cánh cửa có thể tháo rời dễ dàng thuận tiện cho việc vệ sinh.

+ Khoang lò của nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 bằng thép không gỉ nên không lo bị ăn mòn, oxy hóa. Vỏ nổi bằng nhựa ABS cao cấp có khả năng cách điện, cách nhiệt và có tính thẩm mỹ cao cùng bề mặt sáng bóng dễ vệ sinh.

+ Giỏ nướng, thanh xiên, khay lưới cũng được làm bằng thép không gì; khay hứng được làm từ thép không gỉ bên ngoài được phủ lớp chống dính Ceramic có khả năng chịu nhiệt lên đến 450 độ C,  khả năng chống xước cao, bền bỉ.

nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128
Khoang lò của nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 bằng thép không gỉ nên không lo bị ăn mòn, oxy hóa.

+ Đèn chiếu sáng có thể tùy chỉnh bật/tắt linh hoạt.

+ Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 còn phát ra âm báo thông báo tới người dùng khi kết thúc chương trình cài đặt.

+ Người dùng có thể tạm dừng chương trình nấu nướng đang sử dụng để mở khoang máy nếu muốn thêm bớt hoặc lật thức ăn.

+ Bộ phụ kiện đi kèm tiện nghi đầy đủ gồm: 2 khay lưới, 1 khay hứng, 1 thanh xiên Roti, 1 tay cầm tháo Roti, 1 giỏ lưới xoay, 2 đầu xiên thanh Roti.

+ Dễ dàng điều chỉnh thời gian và tăng giảm được nhiệt độ theo từng món ăn.

+ Ngoài ra, nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại khác như: tự ngắt khi khoang nồi hở; bảo vệ quá tải quá áp; tự ngắt khi khoang nồi quá nhiệt.

Giá cả nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128

Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 chính hãng Hàn Quốc có giá bán tham khảo khoảng 4.1 triệu đồng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng/siêu thị/trung tâm điện máy trên toàn quốc.

nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128
Nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 chính hãng Hàn Quốc có giá bán tham khảo khoảng 4.1 triệu đồng.

Nhìn chung, nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 không chỉ có thiết kế đẹp mà còn được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại giúp việc nấu nướng của bạn mỗi ngày trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Món ăn chế biến bằng nồi chiên không dầu Hawonkoo AFH-128 không chỉ thơm ngon mà còn giảm thiểu tối đa được lượng chất béo.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!