Review nồi chiên không dầu Nine Shield 8l có đáng để đầu tư hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Nine Shield 8l đang là sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam rất quan tâm và đánh giá rất cao. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

Một trong những sản phẩm nồi chiên không dầu tốt, đáng mua nhất hiện nay là Nine Shield 8l. Vậy để hiểu thêm về chiếc nồi này để hiểu rõ có nên mua nồi chiên không dầu Nine Shield 8l cho gian bếp của mình hay không, mời bạn đọc bài viết dưới đây.

Kiểu dáng thiết kế

Nồi chiên Nine Shield 8l có thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Nồi được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn, bền đẹp với thời gian.

1. Về thân nồi

Nồi chiên không dầu Nine Shield này có vỏ ngoài sáng bóng, được làm từ nhựa PP nên vừa bền vừa an toàn cho sức khỏe người dùng. Nồi có thiết kế gần giống nồi cơm điện nắp mở nên tiện dụng hơn so với các hãng khác.

Nắp nồi bằng kính chịu nhiệt trong suốt giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát quá trình chiên xào thức ăn bên trong một cách dễ dàng. Nhờ đó, bạn có thể chủ động hơn trong việc điều chỉnh nhiệt độ và thời gian chế biến món ăn.

Nồi chiên không dầu Nine Shield 8l
Nồi chiên không dầu Nine Shield 8l có thiết kế khá đẹp mắt

Trong khi đó, dưới đáy nồi được trang bị thanh khuấy tự động. Đây là một tính năng rất độc đáo giúp bạn rang các loại hạt một cách dễ dàng, giúp thức ăn chín đều, không bị cháy. Không chỉ vậy, thanh tự động này còn có thể tháo rời để bạn tăng thêm diện tích chiên khi cần thiết.

2. Về khoang nồi

Nine Shield 8l này được thiết kế gồm 2 phần là khay chiên và khay hứng dầu thừa của thức ăn. Cả hai bộ phận đều được làm từ thép hợp kim và phủ gốm giúp chịu nhiệt tốt và chống bám dính hiệu quả.

Khay chiên và khay hứng dầu của nồi có thể tháo rời dễ dàng cũng rất tiện lợi trong việc vệ sinh lau chùi mỡ thừa hay bụi bẩn. Tuy nhiên, bạn lưu ý chỉ nên dùng khăn mềm hoặc bọt biển để vệ sinh phần này để tránh làm xước hoặc mòn lớp chống dính của nồi.

3. Màu sắc

Nồi chiên không dầu Nine Shield 8l có màu rất đẹp. Màu sắc chủ đạo là trắng, đen và xanh lam mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất căn bếp nhà bạn.

Nồi chiên không dầu Nine Shield 8l
Màu sắc của nồi chiên có 3 màu chủ đạo trắng, đen, xanh lam

Ưu nhược điểm của Nine Shield 8l

Hiện nay, nhiều người vẫn đang băn khoăn không biết chọn mua nồi chiên Nine Shield 8l có phải là quyết định đúng đắn hay không. Để giải thích rõ hơn, mời bạn tham khảo những ưu nhược điểm mà nồi chiên này sở hữu dưới đây.

Nồi chiên không dầu Nine Shield 8l
Đánh giá ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu Nine Shield

1. Ưu điểm

  • Nồi chiên không dầu này có mức giá được cho là khá rẻ hiện nay. Do đó, dù bạn có thu nhập không thực sự cao thì vẫn có thể cân nhắc mua chiếc nồi này để sử dụng.
  • Lòng nồi dễ dàng tháo rời nên rất thuận tiện cho việc vệ sinh, rửa nồi sau mỗi lần chế biến thức ăn.
  • Lòng nồi được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, mang đến sự an toàn cho người dùng khi sử dụng.
  • Thiết kế của nồi chiên đẹp, sang trọng và tinh tế giúp căn bếp của bạn trở nên hiện đại và nổi bật hơn.
  • Nồi được ứng dụng công nghệ chiên Rapid Air tiên tiến nên mang đến hiệu quả chiên, đảo thực phẩm dễ dàng, nhanh chóng. Nồi chỉ cần sử dụng rất ít, thậm chí không cần dùng đến dầu mỡ mà thực phẩm sau khi chiên vẫn giòn, ngon và đẹp mắt.
  • Sử dụng nồi chiên này bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian nấu nướng. Nồi không chỉ nấu chín thực phẩm tươi sống nhanh chóng mà còn có thể rã đông và chiên thực phẩm đông lạnh cùng lúc.
  • Cơ chế hoạt động của nồi là tạo khí nóng luân chuyển xung quanh thức ăn. Nhờ đó, món ăn của bạn sẽ vàng giòn bên ngoài và mềm ngọt bên trong.
  • Bạn có thể tận dụng chiếc nồi chiên này để làm bánh, sấy trái cây hay rang lạc, rang hạt… vô cùng tiện lợi.
  • Dung tích lòng nồi lớn, đạt 8 lít cho phép bạn chế biến cùng lúc một lượng lớn thức ăn, phù hợp với gia đình từ 4 thành viên trở lên.

2. Nhược điểm

So với cách chiên thông thường, nồi chiên không dầu Nine Shield 8l giúp chế biến thức ăn nhanh hơn. Tuy nhiên, so với nhiều loại nồi chiên không dầu có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay thì dung tích của nồi chiên Nine Shield này thấp hơn nên bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để chiên thực phẩm.

Kết luận

Trên đây là những đánh giá về nồi chiên không dầu Nine Shield 8l. Hi vọng bạn sẽ hiểu hơn về chiếc nồi chiên không này và có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!