Gợi ý top 3 nồi chiên không dầu Nine Shield đáng để đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu có dung tích lớn, giá cả phải chăng thì Nine Shield sẽ là dòng sản phẩm đáng để bạn sử dụng. Hãy xem ngay 3 gợi ý về nồi chiên không dầu Nine Shield chia sẻ dưới đây để có sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình mình.  

Hiện nay, nồi chiên không dầu Nine Shield rất nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường với thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, màu sắc phối hợp vô cùng trang nhã và dễ sử dụng. Nhờ công nghệ Rapid Air và sử dụng quạt 11 cánh tích hợp, chế độ tự đảo chiều giúp thực phẩm không chỉ chín nhanh, chín đều mà còn thấm đều hương vị, thơm ngon. Bạn đang muốn mua chiếc nồi chiên Nine Shield này để việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn thì hãy tham khảo ngay top 3 sản phẩm sau đây.

1. Nồi chiên không dầu Nine Shield KB-8002M

Đây là nồi chiên không dầu KB-8002M giúp chiên thực phẩm nhanh chóng, chiên được nhiều thực phẩm với công suất lớn. Ngoài ra, khi sử dụng chế độ vận hành đặc biệt của công nghệ làm nóng chân không Rapid air sẽ không tạo khói, khử mùi thức ăn và tận dụng tối đa khí nóng để chiên, nướng, nấu thức ăn. Với nguồn nhiệt độ lên đến 200 độ C, thực phẩm có thể nấu chín trong khoảng thời gian vô cùng ngắn mà không bị khô, giữ được hàm lượng nước và hương vị đậm đà của thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Nine Shield
Nồi chiên không dầu Nine Shield KB-8002M có thiết kế sang trọng

Nồi chiên không dầu đa năng với công nghệ hiện đại còn giúp giảm thiểu đến 80% lượng dầu mỡ trong thực phẩm, cho bạn thoải mái thưởng thức những món ăn ngon mà không lo béo phì, ung thư hay cholesterol cao.

Vỏ nồi chiên Nine Shield KB-8002M làm bằng nhựa, lòng nồi bằng sứ, khoang chiên làm bằng hợp kim nhôm phủ lớp oxit giúp thực phẩm không bị cháy. Đặc biệt là sự kết hợp hài hòa giữa nút bấm cảm ứng khối nhựa chắc chắn và nhìn xuyên thấu cho phép bạn dễ dàng quan sát thức ăn khi được nấu chín, tạo cho không gian bếp nhà bạn một cảm giác sang trọng, thẩm mỹ.

Giá tham khảo: 1.090.000 VNĐ

2. Nồi chiên không dầu Nine Shield KB-5001M

Là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Nine Shield bởi công nghệ Rapid Air độc đáo cho phép bạn chiên, nướng những món ăn nhẹ thơm ngon nhất, những bữa ăn ít hoặc không có dầu và ít chất béo!

Nine Shield KB-5001M này có thể loại bỏ đến 80% lượng dầu mỡ thừa bám trên thực phẩm. Nồi sử dụng bảng điều khiển điện tử, thao tác bằng nút bấm cảm ứng tiện lợi và vô cùng đơn giản. Ngoài cài đặt thời gian và nhiệt độ, nồi còn sở hữu 8 công thức nấu sẵn gồm khoai tây chiên, thịt nướng, tôm, bít tết, đùi gà, trái cây sấy khô và cá nướng.

Nồi chiên không dầu Nine Shield
Nine Shield KB-5001M tích hợp 8 công thức có sẵn giúp bạn dễ dàng lựa chọn

Ngoài ra, nồi còn có thiết kế độc đáo kết hợp với nhiệt độ cao và tuần hoàn nhanh, thiết kế hình sao và cấu hình gia nhiệt tối ưu luôn cho phép bạn chiên nhiều món ngon cùng lúc một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Giá tham khảo: 1.000.000 VNĐ

3. Nồi chiên không dầu Nine Shield KB-6001M

Dòng sản phẩm này có dung tích lớn, có thể chế biến nhiều loại thực phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt thích hợp cho những gia đình có nhiều thành viên và thường xuyên tổ chức tiệc tại nhà.

Đồng thời, chiếc nồi chiên không dầu Nine Shield KB-6001M này còn có các chức năng khác nhau như chiên, nướng, rã đông,… giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong, không bị khô cứng.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền và an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Nồi chiên dễ dàng tháo lắp và vệ sinh nhanh chóng sau khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu Nine Shield
Nine Shield KB-6001M có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

Mặt khác, sản phẩm này có thiết kế bằng kính trong suốt nên bạn có thể nhìn thấy thực phẩm đang chế biến bên trong. Chiếc nồi này có 3 màu đen, xanh và trắng cho người dùng thoải mái lựa chọn màu sắc theo ý muốn và sở thích của gia đình mình. Điều này sẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Giá tham khảo: 9.290.000 VNĐ

Trên đây là những chia sẻ vô cùng cần thiết và hữu ích về top 3 mẫu nồi chiên không dầu Nine Shield đang được bán chạy nhất hiện nay. Hi vọng với những thông tin chia sẻ này sẽ giúp bạn và gia đình lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 nồi chiên không dầu Rapido đáng để đầu tư năm 2023

Top 3 nồi chiên không dầu Rapido đáng để đầu tư năm 2023

Nồi chiên không dầu Rapido với vẻ ngoài hoàn hảo cùng những tính năng vượt trội sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon mà không nhiều dầu mỡ. Nhưng bạn đã chọn được mẫu nồi chiên không dầu nào phù hợp chưa? Nếu chưa cùng tìm hiểu ngay bài viết sau đây nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.