Review nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMF có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMF có tốt không mà lại được nhiều người dùng quan tâm đến như vậy nhé.

Nồi cơm điện tử giúp bạn tiết kiệm được thời gian trong công việc nội trợ nhưng vẫn có được bữa cơm dẻo ngon, ngọt vị với vài bước đơn giản. Và một trong số những thương hiệu nồi cơm điện tử tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay cần phải kể đến đó là nồi cơm điện tử Toshiba. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn chiếc nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMF đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMF

  • Dung tích 1 lít cho gia đình có từ 2 – 4 người.
  • Nhiệt truyền từ dưới lên từ trên nắp nồi xuống và quanh thành nồi.
  • Lòng nồi chống dính và dễ dàng chùi rửa.
  • Chế độ nấu đa dạng.
  • Có kèm theo xửng hấp rau củ, bánh trái.

Đánh giá chi tiết về nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMF

Để có thể đánh giá nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMF có tốt không, có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hay không? Các bạn hãy cùng chúng tôi đi đánh giá sản phẩm này qua những yếu tố dưới đây nhé.

1. Kiểu dáng thiết kế đẹp và tiện lợi

Toshiba RC-10NMF đến từ thương hiệu Nhật Bản, có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt với gam màu trắng sang trọng. Do đó, nồi sẽ góp phần làm tăng tính thẩm mỹ và điểm nhấn cho căn bếp của gia đình bạn. Nắp trong của nồi có thể tháo rời được để dễ dàng vệ sinh.

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMF có dung tích 1 lít cho gia đình có từ 2 – 4 người.
Nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMF có dung tích 1 lít cho gia đình có từ 2 – 4 người.

2. Chất liệu cao cấp

Lòng nồi bằng nhôm dập chống dính có độ dày lên đến 4mm nên có khả năng chống va đập và có độ bền cao. Đặc biệt, với độ dày gấp 3 lần so với các nồi thông thường nên khả năng giữ ẩm tốt hơn, đặc biệt là có thể vô gạo trực tiếp ở trong nồi mà không lo bị bong tróc lớp chống dính.

3. Nấu được nhiều món ngon

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMF được trang bị công nghệ nấu 3D nên nhiệt sẽ truyền từ dưới quanh thành nồi và trên nắp nồi làm cơm chín đều, không bị nhão. Với nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMF sẽ có nhiều chế độ nấu tự động được cài sẵn như nấu cơm trắng, nấu cơm nhanh (trong khoảng 03 – 40 phút), hấp, lên men, làm bánh bông lan, nấu súp, luộc trứng, hâm súp, nấu cơm trộn, nấu cháo.

Và người dùng sẽ điều chỉnh các chế độ nấu này bằng bảng điều khiển điện tử và màn hình hiển thị một cách thuận tiện, đơn giản.

4. Những tiện ích khác

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMF có chế độ hẹn giờ nấu cơm vô cùng tiện dụng nên thích hợp cho gia đình bận rộn, đi làm hay đi học mà không có thời gian để nấu cơm đúng bữa. Như vậy thì gia đình bạn sẽ luôn có cơm chín thơm ngon và nóng hổi bất cứ lúc nào.

Nồi có giữ ấm lâu, không làm cơm thiu, cơm vẫn dẻo mềm như vừa mới nấu. Van thoát hơi giúp hạn chế hơi nước thoát ra để cơm ngon hơn và giữ lại được Vitamin có sẵn ở trong gạo, có thể tháo ra để vệ sinh.

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMF với lòng nồi chống dính và dễ dàng chùi rửa.
Nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMF với lòng nồi chống dính và dễ dàng chùi rửa.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMF

  • Loại nồi: Nồi cơm điện tử 
  • Dung tích: 1 lít, Số người ăn 2 – 4 người 
  • Công suất: 560 W 
  • Lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ chống dính 
  • Công nghệ nấu: 3D (Toả nhiệt từ 3 hướng) 
  • Điều khiển: Nút nhấn có màn hình hiển thị 
  • Tiện ích: Có xửng hấp, Hẹn giờ nấu 
  • Dây điện: Có thể tháo rời khỏi nồi 
  • Khối lượng: 2.0 kg 
  • Thương hiệu của: Nhật Bản 
  • Nơi sản xuất: Thái Lan 
  • Hãng: Toshiba

Nồi cơm điện tử Toshiba RC-10NMF được trang bị nhiều tính năng cùng mức giá hấp dẫn thích hợp với nhu cầu tài chính của nhiều gia đình Việt. Đây là một trong những chiếc nồi cơm điện tử Toshiba hiện đang bán chạy trên thị trường. Các bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc nồi cơm điện tử ưng ý nhất.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!